Địa chỉ đúc tượng đồng truyền thần, chân dung đẹp, chất lượng nhất hiện nay

Nhiều năm kinh nghiệm đúc tượng đồng qua nhiều thế hệ, Đúc Đồng Dương Quang Hà chính là địa chỉ khách hàng không thể bỏ qua khi chọn đơn vị đúc tượng đồng truyền thần, chân dung đẹp, khắc họa, tái hiện được những đường nét trên khuôn mặt, giúp cảm nhận được sự truyền cảm qua ánh mắt, cử chỉ, thần thái và cảm xúc.

 Đúc tượng đồng truyền thần, chân dung theo yêu cầu uy tín, chất lượng

Tượng đồng truyền thần, chân dung có ý nghĩa như thế nào?

Nếu như trước đây, tượng đồng chân dung chỉ dành cho các vị lãnh tụ nổi tiếng, chính trị gia, lãnh tụ… thì hiện nay, việc đúc tượng truyền thần, chân dung ông bà, cha mẹ còn được nhiều người lựa chọn, là món quà ý nghĩa dành tặng bậc sinh thành.

Tượng chân dung còn có ý nghĩa lưu giữ hình ảnh người đã khuất, có thể thay thế những di ảnh thờ, là cách để con cháu đời sau luôn nhớ về tổ tiên, với hình ảnh khắc họa chân thực nhất về người thân yêu.

Ngoài ra, với việc trang trí, trưng bày thì tượng đồng truyền thần, chân dung còn thể hiện sự sang trọng, gia thế, phong cách của gia chủ, ấn tượng cho không gian.

Những yêu cầu quan trọng nhất khi đúc tượng đồng truyền thần, chân dung

Một bức tượng đồng truyền thần, chân dung chất lượng cần phải đáp ứng yêu cầu đầu tiên là toát lên nét thần thái của người được làm tượng. Điều này yêu cầu việc tính toán tỉ lệ, hình khối cũng như khả năng điêu khắc, tay nghề của những nghệ nhân đúc đồng lâu năm. Tính thẩm mỹ, chân thực của sản phẩm sẽ được đảm bảo tuyệt đối.

 Đúc tượng đồng truyền thần, chân dung theo yêu cầu uy tín, chất lượng

Nguyên liệu chất lượng và khuôn mẫu đẹp sẽ cho ra một bức tượng đẹp.

Khâu đắp mẫu tượng bằng đất sét cũng là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến độ trùng khớp của những tư liệu khách hàng cung cấp, đặc biệt là ảnh. Những bức tượng đất sét khắc hoạ thành công những đường nét nhỏ nhất như những nếp nhăn, ánh mắt, biểu cảm… sẽ làm nền tảng phục vụ cho quá trình tạo khuôn đúc và đúc thành đồng.

Ngoài ra, nguyên liệu đúc tượng cũng quyết định đến chất lượng, độ bền bỉ của tượng. Hãy chọn đơn vị đúc tượng truyền thần, chân dung bằng đồng nguyên chất, lưu giữ hình ảnh của tượng theo thời gian.

Địa chỉ đúc đồng truyền thần, chân dung theo yêu cầu uy tín, chất lượng

Tiếp nối làng nghề đúc đồng truyền thống tại Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định, Đúc đồng Dương Quang Hà là thương hiệu nổi tiếng, gắn liền với những sản phẩm mỹ nghệ, tượng truyền thần, chân dung chất lượng cao, mẫu mã tinh xảo. Dương Quang Hà nhận đúc tượng đồng truyền thần, chân dung theo yêu cầu của khách hàng từ ảnh, video… 

Sản phẩm trải qua nhiều bước quan trọng, dưới sự kiểm duyệt, góp ý từ chính khách hàng để hoàn thành sản phẩm chân thực, thần thái qua từng ánh mắt, biểu cảm. Toàn bộ sản phẩm tại Đúc đồng Dương Quang Hà đều được làm thủ công bằng tay, từ đúc, gia công, chế tác đến chạm khảm. Nguyên liệu đúc nguyên bản bằng đồng đỏ hoặc đồng vàng tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. 

Sản phẩm của Dương Quang Hà luôn có được chất lượng tinh xảo.

Với phương châm kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, công ty Công ty Đúc đồng mỹ nghệ cao cấp Dương Quang Hà đưa ra những cam kết vàng đảm bảo quyền lợi người dùng.như:

- Phục vụ 24/24, tư vấn lắp đặt tận tình.

- Bảo hành 20 năm cho mỗi sản phẩm công ty làm ra.

- Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội và Nam Định. Ngoài ra hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển khách hàng.

- Được 1 đổi 1 nếu hàng không đúng theo yêu cầu đặt hàng khách hàng có quyền trả lại mà không cần phải chịu bất kỳ chi phí nào. 

Khách hàng có nhu cầu đặt đúc tượng truyền thần, chân dung, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Địa chỉ Showroom và VPGD:
  1. Số 843 và 845 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội .
  2. Số 655 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội.
  3. Số B1 Lô 9 Khu ĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội.
  4. Số 10 Đường 57A - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định.
  5. Số 3 Khu CN - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định.
  6. Số 18 Khu CT - T T Lâm - Ý Yên - Nam Định.
  7. Số 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hài Phòng.
  8. Số 84 Đường Cộng Hòa – P4 – Quận Tân Bình - HCM.
Hotline: 079 866 9999
Email: mynghequangha@gmail.com