Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, với nhiều mẫu mã, chủng loại và giá cả khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng rất khó lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng và phù hợp với túi tiền. Nhất là khi trên thị trường đang trôi nổi rất nhiều hàng nhái hàng giả có xuất xứ từ Trung Quốc.

Những điều cần biết trước khi mua thiết bị vệ sinh

Thiết vị vệ sinh là gì?

Thiết bị vệ sinh hay còn gọi là thiết bị nhà tắm, là tên gọi chung của các thiết bị dụng cụ được sử dụng trong phòng tắm, phòng vệ sinh. Các thiết bị vệ sinh cơ bản gồm có bồn cầu, chậu rửa mặt, vòi rửa mặt, vòi tắm, sen tắm, bồn tắm và các thiết bị phụ như gương, móc treo đồ, giá kệ…

Thiết bị vệ sinh chính hãng tạo sự sang trọng hơn cho không gian phòng tắm

Quan niệm của người tiêu dùng khi chọn mua thiết bị vệ sinh

Nếu như trước đây nhiều người quan niệm phòng tắm, phòng vệ sinh là "công trình phụ" nên khi xây dựng thường chỉ lắp đặt qua loa thì ngày nay quan điểm này đã khác. Mỗi gia đình, đặc biệt là các bà nội trợ đã chú trọng hơn khi lựa chọn các thiết bị vệ sinh. Bởi với họ nhà tắm, nhà vệ sinh càng sạch sẽ và có những thiết bị vệ sinh chất lượng sẽ giúp họ bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho mọi thành viên trong gia đình.

Ảnh hưởng của thiết bị vệ sinh đến sức khoẻ người sử dụng

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Lê Văn Nhân - Phó giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng TP HCM phát biểu trên mục sức khoẻ của báo VNEXPRESS: một chiếc bồn cầu trông có vẻ trắng, sáng nhưng có thể chứa đến 189 loại vi khuẩn khác nhau và có tới 500.000 con vi khuẩn ẩn nấp trong mỗi cm vuông diện tích.

Các nghiên cứu của nhiều nhà khoa học đã chứng minh môi trường ẩm ướt, cặn bẩn còn lại sau quá trình vệ sinh là nguyên nhân gây bệnh cho con người.

Thiết bị vệ sinh chính hãng bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình

Nguy hiểm hơn đó còn là môi trường ẩn nấp và lây truyền hơn 200 loại vi khuẩn gây các bệnh tiêu hoá, hô hấp và các bệnh truyền nhiễm trong đó có cả bệnh tay chân miệng.

Để làm sạch các thiết bị vệ sinh hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến ngay việc sử dụng các chất tẩy rửa nhưng sử dụng không đúng cách có thể phản tác dụng gây hại cho sức khoẻ của chính người sử dụng hơn nữa có thể gây ô nhiễm môi trường.

Vì vậy để giải quyết vấn đề trên, việc tìm mua thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng tại các cơ sở nhà sản xuất hoặc đơn vị được ủy quyền phân phối uy tín là rất cần thiết.

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở đâu Hà Nội?

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, với nhiều mẫu mã, chủng loại và giá cả khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng rất khó lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng và phù hợp với túi tiền. Nhất là khi trên thị trường đang trôi nổi rất nhiều hàng nhái hàng giả có xuất xứ từ Trung Quốc. Với mức giá bằng 1/2 lần so với hàng chính hãng, các thiết bị vệ sinh này sau một thời gian sử dụng sẽ bị hoen ố, hạn gỉ thậm chí còn rò rỉ nước gây ra khó khăn trong quá trình sử dụng.

SUS Việt Nam là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Basic chính hãng tại Hà Nội

Với mục tiêu đến năm 2020, SUS Việt Nam trở thành tổng thầu phân phối thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Trong suốt quá trình hoạt động, SUS Việt Nam luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vệ sinh chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Hiện nay, SUS Việt Nam đang làm tổng thầu phân phối thiết bị vệ sinh với các mặt hàng mũi nhọn là:

- Sứ vệ sinh BASICS

- Gương thế hệ bạc ròng và phụ kiện phòng tắm QB

- Gương thế hệ 4S và phụ kiện phòng tắm HOBIG

Với phương châm “Chất Lượng – An Toàn – Uy Tín” SUS VIỆT NAM cam kết mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng ưu việt và thân thiện môi trường để.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh chĩnh hãng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0913381512

Website: susvietnam.vn