Điểm danh 3 mẫu xe điện 8 chỗ bán chạy nhất của Tùng Lâm

Hơn 15 năm liên tục phát triển và đổi mới với nhiều dòng xe điện chất lượng, tiện ích, đến nay, riêng dòng xe ô tô điện 8 chỗ VNE.CAR của Tùng Lâm đã có đến 3 mẫu khác nhau. Cùng tìm hiểu về 3 sản phẩm này để có sự lựa chọn phù hợp nhất qua bài review chi tiết dưới đây nhé!

Xe điện 8 chỗ VNE.CAR 062B

VNE.CAR 06B2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch. Với khung từ thép bền bỉ và vỏ từ nhựa Pp chắc chắn, dòng xe ôtô điện 8 chỗ này được sử dụng rất phổ biến tại các khu du lịch, resort hay khu công nghiệp. Gầm xe cao, bánh xe lớn cùng độ ma sát cao, khả năng leo dốc 20 độ giúp xe di chuyển dễ dàng hơn ngay cả trên địa hình dốc. 

Review top 3 mẫu xe điện 8 chỗ bán chạy nhất tại Tùng Lâm

Vòm xe được thiết kế theo dáng tròn, kích thước 4000*1200*1900 mm, chiều dài cơ sở 3300mm, có thể di chuyển trên quãng đường 50-70km/ lần sạc đầy, tốc độ tối đa 23km/h, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Xe điện 8 chỗ VNE.CAR S6+2

Xe điện VNE.CAR S6+2 được xem là phiên bản cải tiến của mẫu xe điện VNE.CAR 06B2, với một số sự khác biệt trong thiết kế. Phần vòm xe kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, khung xe được thiết kế góc cạnh, cá tính hơn, tích hợp các tính năng mang tính giải trí.

Review top 3 mẫu xe điện 8 chỗ bán chạy nhất tại Tùng Lâm

Đặc biệt, thay vì sử dụng bộ sạc rời thì giờ đây bộ sạc được gắn liền cùng xe, tránh việc thất lạc hay sơ ý làm rơi vỡ bộ sạc. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tự chọn kiểu vành đúc hoặc vành liền theo sở thích. Xe oto điện 8 chỗ VNE.CAR S6+2 phù hợp với các chủ đầu tư resort, khu du lịch hay sân golf thiên về phong cách thể thao, cá tính, mang đến sự chuyên nghiệp, tạo dựng uy tín với khách hàng.

Xe điện 8 chỗ VNE.CAR 08ACi10

Khác với hai mẫu xe điện VNE.CAR 06B2 và VNE.CAR S6+2, dòng xe điện 8 chỗ VNE.CAR 08ACi10 được thiết kế với kiểu dáng tương tự chiếc ô tô bus truyền thống. Khoang xe rộng, thân xe dài, chỗ ngồi êm ái, khung xe vô cùng chắc chắn, là phương tiện được ưa chuộng tại các khu du lịch, resort… 

Review top 3 mẫu xe điện 8 chỗ bán chạy nhất tại Tùng Lâm

Nhận thấy sự thiếu sót về mặt kiểm soát tốc độ, dòng xe điện 8 chỗ kiểu mới VN Electric Car đã được trang bị thêm hệ thống công-tơ-mét. Nhờ có hệ thống này, người lái sẽ thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh mức tốc độ an toàn của xe khi vận hành, tránh trường hợp lái xe theo cảm quan gây ra sự cố ngoài ý muốn. Trang bị thêm hệ thống đài loa âm thanh có kết nối bluetooth hiện đại, chiếc xe ô tô điện kiểu mới như một công cụ đa phương tiện, làm một người bạn đồng hành với khách hàng trên từng cây số, giúp chuyến du lịch trở nên thú vị và ấn tượng.

Đặc biệt, xe điện VNE.CAR 08ACi10 còn là một trong số ít dòng xe điện của Tùng Lâm đã được đăng kiểm bởi Bộ GTVT, có thể tham gia giao thông, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho du khách cũng như những lo ngại về quản lý chất lượng xe điện của Việt Nam.

Chọn lựa xe điện 8 chỗ của Tùng Lâm, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km đầu tiên tuỳ điều kiện nào đến trước, có thể tuỳ biến rèm che nắng, nội dung dán trên xe… theo yêu cầu cũng như chọn lựa kiểu dáng, màu xe thích hợp nhất với đơn vị của mình.

Hy vọng rằng, qua bài viết, khách hàng đã có cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)