Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza - Cung cấp rượu, đồ uống nhập khẩu tại Hà Nội chất lượng cao, giá tốt

Sở hữu đa dạng sản phẩm với chất lượng cao, giá tốt, dịch vụ tận tâm, Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza đang là điểm đến hàng đầu của những người yêu thích rượu, đồ uống nhập khẩu tại Hà Nội.

Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza - Địa chỉ phân phối rượu, đồ uống nhập khẩu tại Hà Nội hàng đầu hiện nay

Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza là đơn vị hàng đầu trong việc nhập khẩu và phân phối rượu vang tại Hà Nội hiện nay. Thành lập từ năm 2013, đến nay, đã tròn 10 năm kinh nghiệm và gắn bó với thị trường, Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza với tôn chỉ luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, chúng tôi tự hào trở thành đơn vị cung cấp rượu nhập khẩu chính hãng được rất nhiều khách hàng mọi miền tin tưởng đặt mua.

Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi tại số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua rượu vang, đồ uống nhập khẩu thú vị và chất lượng nhất.

Vì sao nên chọn mua rượu, đồ uống nhập khẩu tại Hà Nội ở Thăng Long Plaza?

Trong thị trường rượu và đồ uống nhập khẩu tại Hà Nội, nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của những tín đồ yêu thích rượu vang nơi đây. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza giúp chúng tôi đã và đang khẳng định uy tín của mình với các khách hàng:

  • Sự đa dạng và độc đáo: Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza tự hào cung cấp một bộ sưu tập rượu vang và đồ uống nhập khẩu đa dạng, độc đáo từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Ý, Pháp… với đủ các loại vang đỏ, vang trắng, vang sủi (champagne) hay vang hồng… Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức và tìm hiểu những hương vị độc đáo, chất lượng cao, thỏa mãn cả những yêu cầu khắt khe của các tín đồ yêu thích rượu vang cao cấp.

  • Chất lượng, đáng tin cậy: Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ hóa đơn, giấy tờ cần thiết như CO, CQ. Điều này đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức những hương vị tinh tế và chất lượng cao nhất từ những sản phẩm mà bạn mua.
  • Giá cả hợp lý: Một trong những ưu điểm nổi bật của Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza chính là giá cả hợp lý và cạnh tranh. Bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm với mức giá phù hợp với ngân sách của mình, từ các sản phẩm phổ thông đến những sản phẩm cao cấp. Điều này giúp bạn thoải mái chọn lựa và mua sắm tùy theo khả năng của mình mà không lo lắng về vấn đề chi phí.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Tại Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza, bạn sẽ được đón tiếp, tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân, tạo nên những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

  • Không gian mua sắm sang trọng: Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza mang đến không gian mua sắm sang trọng và hiện đại, tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và thưởng thức những loại rượu vang, đồ uống nhập khẩu tại Hà Nội mà không bị làm phiền.
  • Hình thức mua sắm linh động cả online và offline: Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza cung cấp 2 hình thức mua sắm cho khách hàng là online và offline. Bạn có thể đến trực tiếp showroom tại Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc đặt mua online trên website, fanpage của chúng tôi. Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza luôn cố gắng mang đến sự thuận tiện nhất cho quá trình mua sắm của quý khách.

Tóm lại, mua rượu vang, đồ uống nhập khẩu tại Hà Nội ở Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza là một sự lựa chọn thông minh và tuyệt vời. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời trong hành trình khám phá về thế giới rượu vang và đồ uống quốc tế.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các loại rượu vang, đồ uống nhập khẩu tại Thăng Long Plaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu