Đồng mỹ nghệ Tâm Phát lưu giữ tinh hoa văn hóa Việt trong từng sản phẩm

Đồng mỹ nghệ Tâm Phát từ lâu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thờ cúng tinh hoa, vượt trội cả về công nghệ sản xuất và giá trị văn hóa truyền thống.

Đa dạng các sản phẩm thờ cúng tại đông mỹ nghệ Tâm Phát

Phục vụ mọi nhu cầu của người dùng về các sản phẩm trưng bày, thờ cúng, đồng mỹ nghệ Tâm Phát đã sản xuất đa đạng, phong phú nhiều mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm này.

Hiện nay, đồng mỹ nghệ Tâm Phát đã và đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm bao gồm: đồ đồng mỹ nghệ dùng trong gia đình như đồ thờ cúng, tranh đồng, các linh vật phong thủy bằng đồng… và đồ đồng mỹ nghệ dùng trong sự kiện như: đồ thờ cúng bằng đồng cao cấp, các sản phẩm tượng đồng về các danh nhân lịch sử, trống đồng, chuông đồng…

đồng mỹ nghệ tâm phát

Đồng mỹ nghệ Tâm Phát giữ mãi nét tinh hoa trong từng sản phẩm

Trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng tìm về các sẩn phẩm nghệ thuật từ bàn tay thủ công trở nên phổ biến hơn. Một trong số đó là sự lên ngôi của các đồ đồng mỹ nghệ.

Đồng mỹ nghệ là tên gọi chung cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng đồng. Dựa vào tính chất dẻo của đồng, người thợ thủ công có cơ hội thể hiện óc sáng tạo và tài năng thông minh của mình thông qua từng sản phẩm khác nhau, văn hoa khác nhau. Dưới bàn tay tinh tế của các nghệ nhân, tất cả những nét tinh hoa truyền thống từ xa xưa đều được khắc họa tỉ mỉ, rõ nét và hết sức tinh tế trong từng hoa văn. Hình ảnh các danh nhân lịch sử được các nghệ nhân khắc họa lại tinh xảo, nguyên vẹn, những phong tục tập quán từ thời cổ đại được phác họa đậm nét trên mặt trống đồng… Tất cả các đồ đồng mỹ nghệ lưu giữ lại với thời gian hình ảnh thiêng liêng của lịch sử, văn hóa dân tộc.

đồng mỹ nghệ tâm phát

Đồng mỹ nghệ Tâm Phát ra đời đã và đang tiếp bước người đi trước gìn giữ những nét văn hóa đó. Các sản phẩm đồng mỹ nghệ Tâm Phát ngày càng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Đồng mỹ nghệ Tâm Phát phục vụ mọi nhu cầu của người dùng

Phát huy những giá trị văn hóa, phong tục tập quán của cha ông, mỗi gia đình Việt Nam hiện nay đều tôn thờ những nét thiêng liêng ấy và mọi gia đình đều có nhu cầu sử dụng các sản phẩm đồ mỹ nghệ. Nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng trong khắp các tỉnh thành và tạo điều kiện để mọi người dễ dàng tìm mua các sản phẩm thờ cúng cao cấp, đồng mỹ nghệ Tâm Phát đã mở rộng cơ sở sản xuất ở nhiều nơi.

đồng mỹ nghệ tâm phát

Hiện nay, đồng mỹ nghệ Tâm Phát có 4 Showroom chính và 2 xưởng sản xuất để phục vụ cho việc sản xuất và cung ứng sản phẩm đến với người dùng. Là đơn vị sản xuất trực tiếp do đó khách hàng không chỉ được mua sản phẩm được đồ đồng Tâm Phát sản xuất sẵn mà còn có thể đặt sản phẩm tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ thợ thủ công tài hoa, đồng mỹ nghệ Tâm Phát là địa điểm tin cậy cho bất cứ ai đang tìm kiếm một sản phẩm trưng bày trong gia đình hay sự kiện từ chất liệu đồng. Hãy đến với đồng mỹ nghệ Tâm Phát để được chiêm ngưỡng các sản phẩm mỹ nghệ tinh tế, đẹp mắt.

Mọi chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của đồng mỹ nghệ Tâm Phát quý khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ: 

Công ty Cổ Phần Tâm Phát 

Địa chỉ văn phòng giao dịch và showroom: 1125 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Moblie: 0965.227.999 – Telephone: 04.39.460.999

Email: dodongtamphat@gmail.com

Website: http://dodongtamphat.com/