Dung Quang Hà tưng bừng khai trương showroom đồ đồng cao cấp tại Hà Nội

Vào ngày 10/4/2019, đồ đồng Dung Quang Hà tưng bừng khai trương showroom kinh doanh sản phẩm đồng mỹ nghệ cao cấp tại 663 Giải Phóng, Hà Nội với chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

Lễ khai trương sôi động, náo nhiệt diễn ra tại showroom Dung Quang Hà địa chỉ 663 Giải Phóng, Hà Nội

Ngày 10/4/2019 là một ngày vô cùng ý nghĩa với toàn thể cán bộ công nhân viên đồ đồng Dung Quang Hà. Từ sáng sớm, đội ngũ nhân viên Dung Quang Hà trong trang phục áo trắng, quần/chân váy đen chuyên nghiệp đã tất bật kê bàn ghế, kiểm tra loa đài, trải thảm đỏ… để chuẩn bị cho buổi khai trương được diễn ra thành công tốt đẹp.

Đúng 8 rưỡi sáng, MC thông báo chương trình khai trương showroom đồ đồng Dung Quang Hà chính thức bắt đầu. Các cô gái xinh đẹp trong tà áo dài đỏ thắm rực rỡ duyên dáng đón chào các vị khách quý đến chúc mừng. Những cái bắt tay thân tình, những nụ cười tươi rạng rỡ, những tiếng trò chuyện sôi nổi tạo nên khung cảnh tươi vui cho buổi lễ khai trương.

khai trương showroom Dung Quang Hà

Ngày 10/4/2019, lễ khai trương showroom đồ đồng Dung Quang Hà diễn ra trong không khí sôi động, náo nhiệt

Các đối tác lớn của Đồng Dung Quang Hà như đồ đồng Tâm Phát, đồng Trường Thịnh, đồng Quang Hà, đồng Lê Gia, công ty TNHH Tân Việt An, H&H Việt Nam, tập đoàn Hoàng Mai, đồ đồng Dũng Thư, ECP Vietnam lần lượt mang tới những lẵng hoa tươi thắm rực rỡ chúc mừng Dung Quang Hà khai trương hồng phát. Bàn tiệc với bánh, trái cây và những ly rượu vang đỏ thẫm đã sẵn sàng. Quan khách đến dự lễ khai trương được mời dự tiệc ngọt.

khai trương showroom Dung Quang Hà

Các vị khách quý nâng ly chúc mừng buổi khai trương showroom

Góp thêm vào sự náo nhiệt của buổi lễ là tiếng hát trong trẻo của nữ ca sĩ Yến Vi. Cô ca sĩ xinh đẹp gửi đến quan khách những ca khúc duyên phận, đợi anh trong mơ… trên nền nhạc remix sôi động.

khai trương showroom Dung Quang Hà

Nữ ca sĩ xinh đẹp Yến Vi đem đến những ca khúc sôi động

Xen giữa những tiết mục ca nhạc của ca sĩ Yến Vi là màn nhảy múa chúc mừng khai trương của đoàn lân sư rồng với sắc vàng tượng trưng cho phú quý, thịnh vượng, sắc đỏ tượng trưng cho may mắn, phát tài. Kết thúc tiết mục múa lân sôi động, náo nhiệt là đôi câu đối “Vạn sự như ý - Phát tài phát lộc” nhả từ miệng hai chú lân. Lời chúc tốt lành này mang ngụ ý chúc chủ doanh nghiệp kinh doanh thuận lợi, đạt được nhiều thành công.

Sau những màn biểu diễn sôi động, đúng 9h 15 phút, MC giới thiệu qua về công ty đúc đồng Dung Quang Hà và tuyên bố chính thức khai trương showroom. Chị Dung - Giám đốc công ty trong tà váy trắng duyên dáng bước lên chia sẻ cảm xúc. Theo chia sẻ của chị, đồ đồng Dung Quang Hà là đứa con sinh ra từ làng đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Dung Quang Hà luôn đặt tiêu chí “Giữ trọn chữ tâm với nghề - Tối ưu hóa lợi ích của khách hàng” làm tôn chỉ sản xuất. Niềm vui của khách hàng khi nhận được những sản phẩm đồng mỹ nghệ cao cấp, tinh xảo cũng là niềm hạnh phúc của Dung Quang Hà.

khai trương showroom Dung Quang Hà

Chị Dung (váy trắng) - Giám đốc đồ đồng Dung Quang Hà

9h 45 phút, các đối tác cùng khách hàng thân thiết bước lên sân khấu chụp những kiểu ảnh lưu lại khoảnh khắc khai trương ý nghĩa cùng giám đốc Dung trong khung cảnh rực rỡ của màn bắn pháo hoa khai trương showroom. Chụp ảnh xong, chị Dung mời các đối tác cùng khách hàng bước vào showroom tham quan và mua sắm sản phẩm. Bên ngoài showroom, buổi lễ khai trương vẫn được tiếp tục với những ca khúc sôi động của nữ ca sĩ Yến Vi.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ vàng khai trương showroom Dung Quang Hà

Nhân dịp khai trương showroom mới, đồ đồng Dung Quang Hà triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng. Cụ thể, trong tuần lễ vàng mừng khai trương từ ngày 10/04/2019 cho đến hết ngày 17/04/2019, Dung Quang Hà giảm giá 5% trên tổng hóa đơn, áp dụng với toàn bộ sản phẩm đồ thờ bằng đồng cao cấp, tượng đồng, đồ đồng phong thủy, quà tặng lưu niệm, chuông đồng...

khai trương showroom Dung Quang Hà

Khai trương showroom Dung Quang Hà - Tưng bừng ưu đãi tuần lễ vàng

Đặc biệt, khi mua đơn hàng trên 2.000.000 VNĐ tại Đồng Dung Quang Hà, khách hàng còn được tặng thêm trống đồng cao cấp trị giá 2.000.000 VNĐ. Món quà này không chỉ tinh xảo, đẹp đẽ, sang trọng với sắc vàng kim lấp lánh mà còn mang đậm bản sắc dân tộc Việt. Sản phẩm thích hợp làm vật trưng bày tại những nơi trang trọng trong nhà riêng hoặc công ty.

Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho tất cả các khách hàng đến mua trực tiếp tại showroom hoặc đặt mua online. Nếu bạn ở xa, không đến trực tiếp showroom Dung Quang Hà được thì có thể đặt mua sản phẩm qua web trong tuần lễ vàng. Bạn sẽ vẫn được ưu đãi giảm giá 5% tổng hóa đơn và được tặng trống đồng lưu niệm cao cấp.

Để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi từ đồ đồng Dung Quang Hà, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ
Tại Hà Nội (Showroom 1): 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
Tại Hà Nội (Showroom 2): Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định
Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944581111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Website: http://dungquangha.com/