Giải pháp vận chuyển xanh trong resort, khu du lịch với xe điện 6 chỗ

Nhằm giảm tải lượng khí thải CO2 - nguyên nhân dẫn tới sự nóng lên của Trái Đất, nhiều giải pháp đã được đề xuất, trong đó có việc sử dụng các phương tiện “xanh” ở các khu du lịch, resort. Và xe điện 6 chỗ, với nhiều ưu điểm nổi bật là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho xe taxi, xe máy… truyền thống. 

Theo thống kê, 23% lượng khí thải nhà kính toàn cầu đến từ lĩnh vực vận tải do sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Trước tình trạng đó, nhiều quốc gia trên thế giới đã đẩy mạnh mạng lưới giao thông xanh. Chẳng hạn như tại Hà Lan, xe đạp là phương tiện di chuyển chính của người dân. Ở Nhật Bản, Hàn Quốc, mô hình xe đạp cho thuê giá rẻ cũng rất phổ biến. Nhiều nước phát triển trên thế giới cũng có xu hướng dùng các loại xe chạy bằng năng lượng gió, mặt trời, hơi nước…

 Giải pháp di chuyển xanh trong resort, khu du lịch với xe điện 6 chỗ

Xe điện 6 chỗ là giải pháp di chuyển xanh tại nhiều khu du lịch, resort

Tại Việt Nam, sử dụng phương tiện xanh cũng rất được khuyến khích. Nhiều địa phương đã được thí điểm và đưa vào vận hành xe ô tô điện 4 bánh để phục vụ cho các hoạt động động du lịch. 

Lợi ích của xe ô tô điện 

So với taxi, xe bus hay xe máy, xe ô tô điện mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho môi trường, kinh tế, xây dựng hình ảnh thương hiệu… của các resort, khu du lịch.

Trên khía cạnh môi trường, xe điện không thải ra ngoài những loại khí độc hại. Ngay cả trong quá trình sản xuất loại xe này, lượng khí gây ô nhiễm cũng ít hơn 40% khi so với những loại xe thông thường.

Xét trên phương diện kinh tế, chi phí đầu tư một chiếc xe điện chỉ khoảng 150 - 250 triệu đồng/xe, tùy thuộc vào số chỗ. Đồng thời, chủ xe sẽ không phải tốn kém chi phí để mua xăng dầu. Nhờ vậy, họ có thể tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ mỗi tháng.

 Giải pháp di chuyển xanh trong resort, khu du lịch với xe điện 6 chỗ

Xe ô tô điện không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn tiết kiệm nhiều chi phí

Bên cạnh đó, việc sử dụng các phương tiện xanh như xe ô tô điện còn giúp các đơn vị lưu trú, vận chuyển ghi điểm trong mắt du khách. Bởi hiện nay, khi nhận thức về môi trường tăng lên, khách du lịch cũng ngày càng quan tâm, chú trọng tới yếu tố xanh bền vững khi tiêu dùng các dịch vụ, sản phẩm. Thậm chí, nhiều người còn sẵn sàng chi trả thêm để được sử dụng các dịch vụ, sản phẩm thân thiện với môi trường.

Xe điện 6 chỗ VN Electric Car - Lựa chọn hoàn hảo cho resort

Để đáp ứng nhu cầu từ thực tế, nhiều nhà sản xuất xe ô tô điện không ngừng cho ra mắt các mẫu xe mới, thỏa mãn mọi yêu cầu từ thị trường. Trong số đó phải kể đến Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm - đơn vị tiên phong nghiên cứu, phát triển xe điện ở Việt Nam. Với kinh nghiệm của “người đi trước” cùng sự cầu thị, luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, Tùng Lâm đã giới thiệu tới cộng đồng nhiều dòng xe có thiết kế đẹp mắt, động cơ khỏe khoắn với số chỗ đa dạng. Và xe điện 6 chỗ VNE.CAR 04B2VNE.CAR S4 + 2D  là những sản phẩm best-seller của hãng.

 Giải pháp di chuyển xanh trong resort, khu du lịch với xe điện 6 chỗ

Xe điện 6 chỗ Tùng Lâm có thiết kế sang trọng, hiện đại

Cả 2 mẫu xe điện 6 chỗ Tùng Lâm đều có kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà không kém phần khỏe khoắn. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, vỏ làm từ nhựa PP, động cơ Adc Separately Excited Motor 48v 3.7kw mạnh mẽ. Xe có thể di chuyển trên quãng đường tối đa lên tới 80km, vận tốc trung bình từ 23 - 30km/h. Với khả năng leo dốc 20%, xe điện 6 chỗ Tùng Lâm có thể di chuyển linh hoạt trên nhiều dạng địa hình, phù hợp với các sân golf, khu du lịch, resort hay cả các khu công nghiệp, khu chế xuất, bệnh viện…

Lựa chọn xe điện du lịch Tùng Lâm, khách hàng không chỉ được sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh mà còn được trải nghiệm hậu mãi chu đáo, bảo hành hấp dẫn, hỗ trợ 24/7.

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vnHotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car