GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới.

GIGABYTE nhà sản xuất bo mạch chủ và card đồ họa hàng đầu thế giới đã tung ra dòng sản phẩm bo mạch chủ X99 mới dựa trên chipset X99 của Intel® hỗ trợ vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition (LGA 2011-v3 socket) và bộ nhớ DDR4 mới nhất.

Giới thiệu dòng vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition và bộ nhớ Ram DDR4 trong việc xây dựng một bộ máy PC cực đỉnh.

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 1

GIGABYTE nhà sản xuất bo mạch chủ và card đồ họa hàng đầu thế giới đã tung ra dòng sản phẩm bo mạch chủ X99 mới dựa trên chipset X99 của Intel® hỗ trợ vi xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition (LGA 2011-v3 socket) và bộ nhớ DDR4 mới nhất. Các bo mạch chủ X99 mới này bao gồm 3 dòng sản phẩm chính là G1™ gaming, chuyên ép xung SOC và GIGABYTE Ultra Durable™, GIGABYTE còn có dòng bo mạch series X99 tùy biến để xây dựng một cỗ máy “trong mơ”.

“Với nền tảng cực kỳ mạnh mẽ này từ Intel®, GIGABYTE muốn chắc chắn rằng mỗi trong từng chiếc bo mạch X99 của chúng tôi sẽ đem đến một sự ngạc nhiên to lớn cho các khách hàng trung thành của mình,” Henry Kao, phó tổng giám đốc mảng kinh doanh bo mạch chủ GIGABYTE phát biểu. “Ngoài các công nghệ mới nhất đang có như hỗ trợ CPU Intel® Core i7 Extreme Edition và bộ nhớ DDR4 mới ra mắt gần đây, các bo mạch chủ GIGABYTE X99 còn đem đến một loạt các tính năng mở rộng độc đáo giúp khai thác sức mạnh tiềm năng của nền tảng mới.”

Các tính năng của dòng BMC GIGABYTE X99

Được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của phân khúc máy tính để bàn cao cấp, dòng bo mạch chủ GIGABYTE X99 mới là nền tảng vượt trội dành cho người dùng mong muốn xây dựng một hệ thống đòi hỏi hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, chất lượng lâu dài và một thiết kế bắt mắt. Bằng việc sử dụng thiết kế nguồn kỹ thuật số do IR phát triển dùng để cấp nguồn cho toàn bộ 8 nhân của vi xử lý Intel® Core i7-5960X, dòng bo mạch chủ GIGABYTE X99 sẽ là một “xương sống” hoàn hảo cho dự án tự xây dựng chiếc máy tính tiếp theo của bạn. Cho dù có lựa chọn bo mạch chủ G1™ Gaming, SOC-Force hay dòng Ultra Durable™ đi nữa, thì GIGABYTE vẫn có một loạt các tính năng dành cho các game thủ, các tay ép xung và các người dùng chuyên nghiệp như trang bị các cổng kết nối thế hệ mới nhất là M.2 và SATA Express, đồng thời hỗ trợ cổng Thunderbolt™. Vì vậy, nếu bạn là người đam mê máy tính, đừng ngần ngại xây dựng một cỗ máy trong mơ của mình. Các bo mạch chủ GIGABYTE X99 sẽ giúp bạn biến điều đó thành sự thật.

Sử dụng hoàn toàn bộ nguồn kỹ thuật số IR

Nguồn IR kỹ thuật số PWM và IC PowIRstage®

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 2

Bộ điều khiển nguồn kỹ thuật số IR® và IC PowIRstage® được trang bị công nghệ Isense giúp cung cấp dòng điện chính xác hơn. Với dòng điện được cấp chính xác sẽ giúp phân phối nhiệt độ giữa các IC PowIRstage® sao cho cân bằng để ngăn ngừa tình trạng quá nóng trên các con IC PowIRstage® đơn lẻ, dẫn đến tuổi thọ được kéo dài và tin cậy hơn.

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 3

Cuộn dây Cooper Bussmann dành cho server

Bo mạch chủ GIGABYTE X99 sử dụng cuộn dây Cooper Bussmann đặc biệt cung cấp:

- Độ tin cậy tương tự dòng server

- Khả năng chịu và cấp dòng cao

- Thiết kế mới làm giảm sức nóng do thất thoát nguồn điện gây ra và cung cấp nguồn điện chính xác đến khu vực CPU VRM

Tụ điện rắn màu đen siêu bền và tụ POSCAPS

Dòng bo mạch chủ GIGABYTE X99 được tích hợp các tụ điện rắn có chất lượng tốt nhất nhằm đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng các cấu hình hiệu năng cực cao trong thời gian kéo dài. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể an tâm khi muốn “ép” hệ thống hoạt động ở cường độ cao, nhưng vẫn hoàn toàn ổn định và tin cậy.

GIGABYTE X99-SOC Force tích hợp tụ POSCAP chất lượng cao cho khu vực cấp nguồn CPU. POSCAP (Tụ bán dẫn bằng Polyme hữu cơ) là một dòng tụ cao cấp có độ gợn dòng điện và tản nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, POSCAP có thể duy trì các đặc tính trở kháng thấp ở bất kì tần số hoạt động nào, làm cho chúng hoàn toàn phù hợp với các hệ thống sử dụng bộ cấp nguồn tần số cao.

Hỗ trợ đồ họa 3-Way/4-Way với khe PCIe x16 có băng thông lên tới 320Gb/s

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 4

Công nghệ Dual M.2 với WIFI và Bluetooth 4.0 tích hợp

Truyền dữ liệu nhanh chóng và mạng WIFI cao cấp

Công nghệ Turbo M.2

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 5

Các bo mạch chủ GIGABYTE X99 tích hợp khe kết nối M.2 nhỏ gọn cho các thiết bị SSD. Nhờ vào thiết kế độc đáo từ chipset X99, 4 lane PCIe (thế hệ 2) có thể được phân bổ đến khe M.2 để tăng băng thông lên đến 20Gb/s. Cổng M.2 siêu tốc đem đến hiệu năng lưu trữ nhanh hơn rất nhiều so với chuẩn mSATA hiện nay và thậm chí là giao tiếp SATA 3 (6Gb/s).

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 6

Cổng SATA Express thế hệ tiếp theo

Các bo mạch chủ GIGABYTE X99 được trang bị một cổng SATA Express có hiệu năng cao hơn công nghệ SATA hiện nay rất nhiều lần. SATA Express có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10Gb/s, cao hơn SATA 3 (6Gb/s)

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 7

Thiết kế Socket CPU mạ vàng 6x (30μ)

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 8

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 9

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 10

Chip xử lý âm thanhCreative®Sound Core3D™ Quad-Core Audio và bộ ứng dụngCreative SBX Pro Studio Audio Suite

Với sự kết hợp độc đáo giữa chip xử lý âm thanh Creative® Sound Core3D™ Quad-Core Audio và bộ ứng dụng Creative SBX Pro Studio Audio Suite hàng đầu thế giới, các bo mạch chủ GIGABYTE X99 đã dẫn đầu trong lĩnh vực chất lượng âm thanh.

Thiết kế tản nhiệt với đèn Led hoàn toàn mới

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 11

Card mạng Killer

GIGABYTE X99 được trang bị card mạng hiệu năng cao Qualcomm Atheros Killer E2200 giúp tăng hiệu suất khi chơi game online và các ứng dụng truyền thông trực tuyến tốt hơn so với các giải pháp thông thường. Killer E2200 tích hợp công nghệ Dò tìm luồng cao cấp có thể phân loại và ưu tiên tất cả các lưu thông mạng để đảm bảo các ứng dụng quan trọng đòi hỏi kết nối tốc độ cao được ưu tiên trước các ứng dụng khác.

GIGABYTE ra mắt dòng bo mạch chủ X99 mới - 12

Công nghệ Thunderbolt™ đã sẵn sàng

4 Kênh bộ nhớ DDR4

nguồn: 24h.com.vn


{fcomment}