Gợi ý địa chỉ mua nhám vòng chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Trong công đoạn xử lý bề mặt kim loại, nhám vòng là vật tư quen thuộc và được sử dụng rất nhiều. Vậy khi có nhu cầu mua nhám vòng chất lượng, người tiêu dùng có thể tìm tới địa chỉ nào? 

Sơ bộ về nhám vòng 

Nhám vòng hay còn được biết đến với tên gọi khác là nhám đai, giáp đai hay nhám cuộn. Cấu tạo chính của nhám vòng gồm có lớp nền vải, cát mài và keo công nghiệp. Sở dĩ được gọi là nhám vòng bởi nhám có hình vòng, được gia công từ cuộn nhám lớn với 2 đầu gắn chặt nhau thông qua mối nối và keo. 

nhám vòng

Nhám vòng là vật tư đánh bóng quan trọng

Nhám vòng được sản xuất với nhiều kích cỡ như 2400*50, 3350*50 hoặc theo yêu cầu thực tế của khách hàng (chu vi*bề rộng). Cỡ hạt trên bề mặt nhám cũng rất đa dạng gồm #60, #80, #120, #240, #320, #400, #600, #800, #1000… với cấu tạo chính gồm Zirconia oxide (ZrO2) và Aluminium oxide (Al2O3) hoặc một số loại hài mài khác. Điều này giúp cho nhám vòng có thể đáp ứng tốt nhu cầu đánh bóng các vật liệu chuyên biệt. 

Về nguyên lý hoạt động, nhám vòng có thể được sử dụng bằng phương pháp thủ công hoặc kết hợp với các loại máy chuyên dụng trong quá trình xử lý bề mặt kim loại. Trong đó, những loại máy thường được kết hợp với nhám vòng có thể kể đến như: máy mài nước băng tải 2 đầu mài, máy mài nước băng tải 4 đầu mài, máy mài đai thủ công, máy mài dây… 

Là vật tư đánh bóng quan trọng, nhám vòng mang tới những ưu điểm vượt trội trong quá trình đánh bóng kim loại như:

+ Có thể dễ dàng mài mòn, đánh bóng bề mặt của nhiều loại vật liệu nhờ vào hạt mài có độ cứng vượt trội

+ Nhám vòng có thể tự mài sắc, tái sử dụng nhiều lần trong quá trình đánh bóng 

+ Bền bỉ, dễ sử dụng, chi phí hợp lý 

Những tiêu chí chọn đơn vị cung cấp nhám vòng 

Hiện nay, không khó để người tiêu dùng có thể tìm mua nhám vòng. Tại các cửa hàng, showroom chuyên đồ kim khí hoặc các công ty cung cấp vật tư đánh bóng, nhám vòng luôn là mặt hàng được bày bán rộng rãi với số lượng nhiều, đa dạng chủng loại. Mặc dù vậy, không phải địa chỉ cung cấp nhám vòng nào cũng mang tới những sản phẩm chất lượng, đúng nhu cầu. 

Để lựa chọn được đơn vị cung cấp nhám vòng mài kim loại uy tín, chuyên nghiệp, quý khách hàng có thể dựa vào những tiêu chí sau đây. 

Kinh nghiệm và uy tín: Quý khách hàng nên chọn mua tại những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Điều này có thể được xem xét thông qua số năm hoạt động, phản hồi của khách hàng đã mua hay thông tin về các dự án đã thực hiện. Nhờ đó, bạn có thể đánh giá khả năng và độ tin cậy của nhà cung cấp trước khi lựa chọn. 

nhám vòng

Khi chọn nhám vòng, nên chọn tại những đơn vị uy tín để được đảm bảo chất lượng sản phẩm

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Khi chọn mua đai nhám, nhám vòng, hãy đảm bảo nhà cung cấp có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong việc chọn lựa, sử dụng. Ngoài ra, đơn vị cung cấp cũng cần có những cam kết về tiến độ giao hàng, số lượng có thể đáp ứng… để không làm ảnh hưởng tới kế hoạch của khách hàng. 

Giá cả cạnh tranh: Một đơn vị cung cấp nhám vòng uy tín, có thương hiệu trên thị trường thường mang tới các sản phẩm với mức giá cạnh tranh, hợp lý. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần cân nhắc không nên chọn nơi bán giá quá rẻ so với mặt bằng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. 

Mua nhám vòng chất lượng, giá tốt - Đến ngay LEKAR Group 

Với kinh nghiệm và uy tín đã tạo dựng trong suốt hơn 10 năm qua, LEKAR Group tự hào là địa chỉ mang tới các sản phẩm nhám vòng chất lượng nhất cho khách hàng. 

Đến với LEKAR Group, quý khách hàng sẽ được lắng nghe nhu cầu, tư vấn kỹ lưỡng, tỉ mỉ để lựa chọn được những sản phẩm nhám vòng phù hợp nhất. Với bất kỳ mẫu mã, chủng loại nhám vòng nào được giới thiệu, cung cấp, LEKAR Group cũng cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, hậu mãi chu đáo. 

Bên cạnh đó, vì là đơn vị cung cấp lớn, chuyên nghiệp nên giá nhám vòng tại LEKAR Group luôn tốt, cạnh tranh. Bởi vậy, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua nhám vòng tại LEKAR. 

Tìm hiểu thêm về nhám vòng qua video dưới đây: 

Cùng với nhám vòng, các loại vật tư và máy móc phục vụ việc đánh bóng kim loại, hiện nay LEKAR cũng là đơn vị đi đầu trong hoạt động gia công, đánh bóng kim loại theo yêu cầu. Thay vì phải đầu tư hệ thống máy móc nhà xưởng phức tạp, việc đánh bóng kim loại sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi và nhanh chóng hơn cùng LEKAR Group. 

Thông tin chi tiết về nhám vòng cũng như các loại vật tư, máy móc đánh bóng và các dịch vụ do LEKAR Group cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tel: 0243 7646469

Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn | danhbongkimloai.com.vn