Hàn ngữ ICO – biết thêm một ngoại ngữ thật đơn giản

Biết thêm ít nhất 1 – 2 ngoại ngữ là điều cần thiết, đặc biệt là đối với các bạn trẻ - thế hệ công dân toàn cầu. Trên thực tế, học mới một ngoại ngữ không hề khó nếu bạn tìm được đúng đam mê, đúng phương pháp. Và tại Hàn ngữ ICO, các thầy cô giáo cũng như những người bạn đồng khoá sẽ giúp bạn có được đầy đủ những điều trên.

Hàn ngữ ICO – nơi khơi dậy niềm đam mê ngoại ngữ trong bạn

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho việc học ngoại ngữ của bạn đi vào bế tắc. Trong những lý do đó thì việc thiếu đi ngọn lửa đam mê, sự nhiệt huyết dường như là yếu tố chính khiến việc theo đuổi ước mơ trở thành “nhiệm vụ bất khả thi”. Và để thay đổi thực sự thì không còn cách nào khác là chính bạn phải xây dựng, phải tìm thấy niềm đam mê, niềm hạnh phúc của mình trên suốt hành trình học, tìm hiểu ngoại ngữ.

Hàn ngữ ICO

Học ngoại ngữ là việc bắt buộc của các công dân toàn cầu

Trên thực tế, có rất nhiều bạn khi đến với các lớp ngoại ngữ đã chia sẻ rẳng, yếu tố quyết định đến việc bạn có sử dụng được ngoại ngữ hay không chính là bởi bạn có đam mê nó hay không. Nếu bạn không thể tìm thấy nó khi ngồi một mình, hãy tìm đến những người bạn; nếu bạn cảm thấy học ở nhà chưa đủ để thoả mãn thì hãy tìm tới các lớp học. Khơi dậy niềm đam mê ngoại ngữ của bạn mọi lúc, mọi nơi chính là chìa khoá để có được những kết quả tốt nhất.

Đam mê là một khái niệm trừu tượng. Nó không phải là ước mơ, khát vọng hay hoài bão như cách mà chúng ta vẫn nhìn nhận. Có thể nói, đam mê là một “chất kích thích” khiến con người ta có thể sống, cống hiến và sẵn sàng “cháy” hết mình vì nó. Khi có đam mê cho một công việc, một lý tưởng thì chắc chắn bạn sẽ thành công.

Hàn ngữ ICO

Khi có đam mê, nhất định bạn sẽ thành công

Hiểu được những điều trên, tại Hàn ngữ ICO, các thầy cô giáo, các bạn trở giảng đã xây dựng một chương trình học đặc biệt nhằm khơi dậy những đam mê tiềm ẩn trong mọi học viên. Đến với các lớp học tại đây, các bạn sẽ không chỉ được học những kiến thức phổ quát thông thường, cơ bản mà còn được khám phá, tìm hiểu những điều mới mẻ, thú vị xung quanh các vấn đề về ngôn ngữ, văn hoá, con người sẽ. Tất cả những phương pháp chia sẻ tự nhiên, sáng tạo và hoàn toàn không áp lực này sẽ giúp truyền đi sự hứng khởi tối đa, tình yêu bền chặt với tiếng Hàn tới mọi học viên.

Những phương pháp học đặc biệt tại Hàn ngữ ICO

Những lớp học với giáo viên Hàn Quốc            

Tại Hàn ngữ ICO, tất cả các chương trình học đều có sự tham gia của giáo viên người Hàn. Đây là điều mà không có trung tâm Hàn ngữ nào hiện nay có thể làm được. Với sự tham gia này, tất cả những vấn đề liên quan tới ngôn ngữ, văn hoá… sẽ được giảng dạy, giải đáp một cách cặn kẽ tỉ mỉ, giúp học viên hiểu và yêu con đường mình đang lựa chọn hơn.

Hàn ngữ ICO

Hàn ngữ ICO – Nơi dạy và học tiếng Hàn uy tín, chuyên nghiệp

Học trên lớp, học dã ngoại

Trong tất cả các chương trình, giáo trình dạy học của tất cả các cấp độ tiếng Hàn, các giáo viên luôn luôn đảm bảo cân đối các chương trình học kiến thức trên lớp cũng như phối hợp xây dựng các chương trình thực tế bên ngoài. Điều này đã mang lại rất nhiều kết quả khả quan, trong đó phải kể đến bao gồm:

Học viên không bị nhàm chán, quá tải đối với các chương trình học. 

Ngọn lửa đam mê luôn được giữ vững, việc học và hành được đan xen phù hợp, giúp học viên tiếp tu kiến thức tốt hơn.

Học ngoại ngữ, học văn hoá

Tại các lớp Hàn ngữ ICO, các bài giảng không bao giờ đơn thuần là những bài ngữ pháp, từ vựng khô cứng. Ngược lại, những kiến thức về văn hoá, xã hội, con người của xứ sở kim chi luôn được lồng ghép một cách hài hoà để tạo nên nền tảng kiến thức phong phú, xây dựng một tình yêu thực sự với ngôn ngữ mà học viên đang theo học. Dù là bạn chỉ đơn thuần là học tiếng Hàn để biết thêm một ngôn ngữ mới, học tiếng Hàn để đi du học Hàn Quốc hay xuất khẩu lao động Hàn Quốc thì các giáo trình giảng dạy tại ICO đều phù hợp với bạn. 

Thông tin chi tiết về các lớp học, các chương trình học tại ICO xin vui lòng liên hệ: 

Hàn ngữ ICO 

Trụ sở điều hành

238 Hoàng Văn Thụ, Tp. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: (0240) 6261 261

Trung tâm điều hành Hàn Quốc: ICO KOREA Seoul
6th floor, 96-4 Uman-dong, Paldal-gu, Suwon, Gyeonggi-do, Seoul

Trung tâm điều hành miền Bắc
ICO Hà Nội: 40 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0943 485 859

Trung tâm điều hành miền Nam
ICO HCM: 573 Lê Đức Thọ, P.16, Q. Gò Vấp, HCM
Điện thoại: 0862 941 875

Website: http://hoctienghanico.edu.vn