Hóa chất tẩy dầu công nghiệp LEKAR - Làm sạch ngay mọi chất dầu mỡ trên bề mặt kim loại

Hóa chất tẩy dầu công nghiệp LEKAR với công thức đột phá, giúp loại bỏ ngay mọi vết dầu mỡ còn bám dính trên bề mặt sản phẩm kim loại trong một thời gian ngắn, trả lại bề mặt vật liệu sạch dầu, sáng bóng như mới cho các sản phẩm. 

Quá trình sử dụng máy móc, thiết bị lâu dài không thể tránh khỏi tình huống chi tiết máy bị bám dính dầu mỡ, làm giảm hiệu suất công việc. Nếu để tình trạng này diễn ra lâu ngày, việc làm sạch sẽ trở nên vô cùng khó khăn và tốn kém, thậm chí máy có thể không còn vận hành được nữa. Đây chính là lý do cho sự ra đời của hóa chất tẩy dầu công nghiệp với khả năng loại bỏ những vết dầu mỡ bám dính lên thiết bị mà không ảnh hưởng tới bề mặt chi tiết máy. 

Hóa chất tẩy dầu công nghiệp LEKAR - Làm sạch ngay mọi chất dầu mỡ trên bề mặt kim loại

Đôi nét về hóa chất tẩy dầu công nghiệp 

Hóa chất tẩy dầu dùng trong công nghiệp thường ở dạng bột, thuốc xịt, dạng hạt và dạng dung dịch. Các chất này chứa nhiều loại dung môi hữu cơ có tác dụng hòa tan dầu và chất béo, từ đó trả lại bề mặt sáng sạch cho chi tiết máy.

Trong số các loại hóa chất trên, được ứng dụng phổ biến hơn, làm sạch trên nhiều bề mặt hơn, đồng thời dễ sử dụng hơn là hóa chất dạng dung dịch. Với tính axit, hóa chất tẩy dầu dung dịch giúp tẩy sạch vết dầu mỡ còn dính trên bề mặt sản phẩm, đánh hết vết ố đen, làm sạch và sáng bề mặt kim loại trong quá trình đột, dập, tiện…

Không những phải có khả năng làm sạch nhanh, hóa chất tẩy dầu chất lượng còn phải đáp ứng những yêu cầu như: 

  • Khó bắt cháy
  • Tiêu tốn ít năng lượng
  • Thân thiện với môi trường
  • An toàn cho người dùng

Hóa chất tẩy dầu công nghiệp LEKAR - Làm sạch ngay mọi chất dầu mỡ trên bề mặt kim loại

Các sản phẩm hóa chất tẩy dầu công nghiệp LEKAR

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, LEKAR đã nghiên cứu và cho ra đời 4 dòng sản phẩm hóa chất tẩy dầu, tẩy rửa dạng dung dịch lỏng, phù hợp với những mục đích khác nhau. Các loại hóa chất tẩy dầu công nghiệp LEKAR phù hợp khi sử dụng với các loại máy rung, máy lồng quay, máy ly tâm kết hợp với các loại đá thô, trung, tinh… mang đến kết quả tối ưu.

Dung dịch tẩy dầu LK-Q-37

Dung dịch tẩy dầu LK-Q-37 ở dạng lỏng, màu vàng sẫm đặc trưng, có thể làm sạch, tẩy dầu nhớt trên mọi chất liệu kim loại. Sản phẩm có độ bóng vừa phải, có thể đánh bavia với những sản phẩm cần kết hợp cả đánh bavia cả tẩy dầu.

Dung dịch tẩy dầu LK-T-19

Dung dịch tẩy dầu LK-T-19 ở dạng lỏng, màu trắng trong, giúp làm sạch mọi chất liệu kim loại, tẩy rửa dầu tốt và đặc biệt cho độ bóng khá cao. So với LK-Q-37, khả năng tẩy cả LK-T-19 mạnh hơn, nhanh hơn, loại bỏ hoàn toàn vết hoen ố, ram nhiệt, mối hàn gì… chỉ trong thời gian ngắn. 

Hóa chất tẩy dầu công nghiệp LEKAR - Làm sạch ngay mọi chất dầu mỡ trên bề mặt kim loại

Dung dịch tẩy dầu LK-T-23

Dung dịch tẩy dầu LK-T-23 có màu trắng trong, tính axit mạnh, ăn mòn cao. Do đó, sản phẩm không chỉ dễ dàng tẩy rửa vết dầu mỡ, vết gỉ, làm sáng bề mặt mà còn đặc biệt thích hợp để làm sạch những bề mặt nhám, tẩy mối hàn lâu năm bằng cách ngâm trực tiếp kim loại vào dung dịch.

Dung dịch tẩy rửa LK-B-68

Sản phẩm dung dịch tẩy rửa LK-B-68 có màu trắng, dạng lỏng, giúp tẩy sạch vết dầu mỡ cho kim loại, đánh hết vết ố đen, làm sạch và sáng bề mặt.

Trên đây là 4 sản phẩm hóa chất tẩy dầu công nghiệp tại LEKA Group. Thực tế, các mức độ bóng hay tẩy dầu của các loại dung dịch này khó có thể nhận biết bằng mắt thường. Vì vậy, LEKA luôn có công đoạn test mẫu cho khách hàng để lựa chọn dung dịch phù hợp nhất. Ngoài trực tiếp quan sát và thử nghiệm sản phẩm, khách hàng mua sản phẩm tại LEKA Group còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá bán, giúp giảm tối đa chi phí. 

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của LEKA Group xin vui lòng liên hệ địa chỉ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR Group
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel:  02873 033386
Email: info@lekar.vn
 Website: danhbongkimloai.vn