Khai trương Aeon Long Biên sớm hơn dự kiến một tháng

Trao đổi với phóng viên Đầu tư Online – Baodautu.vn, ông Yasuo Nishitohge, Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết, Trung tâm mua sắm Aeon Long Biên (Hà Nội) sẽ khai trương sớm hơn dự kiến một tháng.

Khai trương Aeon Long Biên sớm hơn dự kiến một tháng

Cụ thể, Trung tâm mua sắm Aeon Long Biên sẽ được khai trương vào tháng 10/2015. Dự án này được khởi công tháng 4/2014, có tổng vốn đầu tư 200 triệu USD, được triển khai trên mặt bằng 9,6 ha với nhiều hạng mục như, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng cho thuê, khu thể thao…

Trong khi đó, Trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân (quận Bình Tân, TP.HCM) nhiều khả năng sẽ được khai trương sớm hơn kế hoạch ban đầu là tháng 7/2016. Trung tâm này có tổng vốn đầu tư đăng ký 128,5 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 4,6 ha và đã khởi công xây dựng từ tháng 1/2015.

Đến nay,Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) đã đầu tư 512 triệu USD vào Việt Nam với 4 trung tâm mua sắm. Trong đó, có 2 trung tâm đã đi vào hoạt động trong năm 2014, đó là Aeon Tân Phú Celadon và Aeon Bình Dương Canary.

Cùng với việc đầu tư, xây dựng 4 trung tâm mua sắm thì thời gian qua Aeon Việt Nam cũng tích cực với các hoạt động vì cộng đồng như, hỗ trợ xây trường học, chương trình trao học bổng cho sinh viên, hoạt động trồng cây, trồng rừng tại nhiều địa phương, cùng người dân tại những nơi có dự án của Aeon chung tay cho sự phát triển lâu dài, bền vững…

Nguồn Tin nhanh chứng khoán