Lấy chồng giỏi vật lý và cái kết khiến chị em... sướng rên

Hình ảnh quỹ đen giấu trong chai nước giặt đã hết nhưng bị phát hiện khiến chị em cười... "không nhặt được miệng".

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook về trường hợp của gia đình mình trên diễn đàn chị em, tài khoản MT đã viết:

“Chồng tôi, một người có thành tích xuất sắc trong bộ môn vật lý suốt 12 năm học phổ thông. Đến ngày lấy tôi, anh đã trở thành một kỹ sư xây dựng tiêu biểu của công ty cũng như tập đoàn. Vài ngày trước, chai nước giặt của nhà tôi hết, tôi định đem cái vỏ chai đi vứt thì chồng tôi bảo là cứ để lại, sau này rửa sạch rồi làm can đựng rượu!?

Suốt hai tuần trời, chồng tôi không thèm động vào cái chai nước giặt hết. Chiều nay, trong lúc chán đời, tôi đem cái chai nước giặt ra để rửa ráy cho sạch sẽ như chồng bảo. Khi nước chảy vào vừa đầy bình thì tự nhiên có một màu xanh le lói trong chai đập vào mắt tôi, một tờ năm lít xanh đét các bạn ạ.

Hóa ra ông chồng giấu tiền vào trong cái chai nước giặt hết, chỉ cần đổ đầy nước vào là sẽ lấy được tiền ra. Còn nếu bình thường khi nhìn lướt qua thì không thể nào phát hiện được, nếu phát hiện được thì cũng rất khó lấy”.

Câu chuyện được chia sẽ đã nhanh chóng khiến cả nghìn người comment và... cười nghiêng ngả. Nhiều người vào chúc mừng cô vợ đã "thu hoạch" được quỹ đen của chồng. Nhiều người còn cho rằng, đôi vợ chồng nhà này đúng là "đôi lứa xứng đôi".

Tuy nhiên, nhiều người đàn ông khi đọc bài viết thì lại thấy "đau lòng" thay cho anh chồng. Bạn Luan Van Nguyen bình luận: "Sau khi lấy vợ, chúng ta lại phải tìm cách ăn trộm những đồng tiền do chính mình làm ra, cứ như phạm tội. Đau".

Bạn Lê Đức Cảnh thì cho rằng: "Cảm ơn anh bạn trong câu chuyện đã giúp chúng tôi có thêm phương pháp giấu tiền mới. Mong sau này cô vợ mình không đọc được commnet này". Tuy nhiên, sau bình luận của bạn Cảnh thì nhiều người khác vào cho biết, có người giấu tiền vào cả trong ổ cắm điện vẫn bị vợ lấy ra được.

Thực tế, có vẻ chị em thấy hào hứng với câu chuyện hơn và còn "nhắc khéo" các ông chồng dưới các bình luận rằng: "Các anh nên nhớ, tiền của các anh là tiền của bọn em. Tiền của bọn em là tiền của... riêng em. Cấm cãi". Bởi với chị em phụ nữ: "Tiền của mình là của mình, mà tiền của chồng cũng là... của mình nốt".

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận của các chị em thì cũng có những bình luận "trung dung" nhắc nhở như: "Chị em nên xem lại mình coi tại sao mà chồng phải lập quỹ đen? Có phải vì vợ đã quá khắt khe, vừa muốn "lột" sạch vừa muốn được yêu chiều, nên chồng "túng quá làm liều" như trong câu chuyện hay không?

Được biết, dưới bài viết tác giả MT cho biết: Anh chị vốn là bạn học từ thuở mẫu giáo, lên học đại học cùng cảnh xa quê nên ở gần nhau rồi yêu nhau và nên vợ nên chồng. Chính vì quá hiểu nhau nên khi thấy chồng lập quỹ đen "bá đạo" như thế mới, chị mới chia sẻ cho mọi người biết.

Nhưng chị MT cũng cho biết thêm, "sau lần ấy chị đã chủ động cởi mở hơn với chồng về chuyện tiền chi tiêu vặt của anh, thay vì để anh phải... giấu giếm vợ như trước".


Nguồn: Báo Infonet