Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đảm bảo an toàn trong mùa dịch

Xe ô tô, taxi, máy bay... với không gian nhỏ hẹp, ẩm lạnh, nhiều chi tiết sử dụng chung được khuyến cáo là môi trường thuận lợi cho Covid-19 phát tán. Hãy chú ý phòng ngừa nguy cơ trên khi chọn phương tiện di chuyển. Xe điện du lịch VN Electric Car thông thoáng, an toàn là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Những lưu ý khi chọn lựa phương tiện du lịch để hạn chế lây nhiễm Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp và khó lường. Để tránh nguy cơ lây nhiễm, khi đi du lịch, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Lựa chọn phương tiện di chuyển hợp lý: hãy chọn xe đạp, xe ô tô điện… khi tham quan, khám phá khu du lịch, nhằm hạn chế tiếp xúc với nhiều người trong môi trường chật hẹp. Nếu bắt buộc phải di chuyển bằng ô tô, hãy mở cửa sổ để tạo cảm giác thông thoáng nhất, hoặc chỉnh điều hòa ở mức trên 25 độ C nhằm hạn chế môi trường thuận lợi cho virus lây lan.

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đảm bảo an toàn trong mùa dịch

Chọn lựa phương tiện hợp lý khi đi du lịch trong mùa dịch
  • Thường xuyên đeo khẩu trang, mang dung dịch rửa tay bỏ túi để sử dụng sau khi cầm nắm cửa xe ô tô, taxi.
  • Đảm bảo xe được vệ sinh thường xuyên bằng các dung dịch sát khuẩn, đặc biệt là các nút bấm, ghế, cửa xe...

Trải nghiệm xe điện du lịch VN Electric Car an toàn trong mùa dịch

Sự xuất hiện và bùng nổ của dịch bệnh Covid-19 khiến mọi người e ngại hơn cho những chuyến đi xa của mình. Tuy nhiên, nếu biết cách phòng tránh và lựa chọn được những điểm đến an toàn thì du lịch trong thời điểm này cũng có rất nhiều lợi ích cho bạn.

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đảm bảo an toàn trong mùa dịch
Lựa chọn những điểm đến an toàn sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong mùa dịch

Bên cạnh chọn lựa những điểm đến không quá xa, không bùng phát dịch thì việc tìm kiếm các resort, khu nghỉ dưỡng có sử dụng xe điện phục vụ du khách là giải pháp hay, mang đến những trải nghiệm an toàn cho bạn.

Xe o to điện 4 bánh VNE.CAR được trang bị lớp sơn bóng bảo vệ bề mặt xe, có tác dụng chống bám bẩn hiệu quả, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi sử dụng. Đặc biệt hơn, xe được thiết kế khoang rộng, khoảng cách giữa các ghế rộng rãi, không có cửa sổ, rất tiện lợi cho việc ngắm cảnh và thoáng khí, hạn chế tối đa việc tiếp xúc trong không gian chật hẹp, kín trong mùa dịch.

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đảm bảo an toàn trong mùa dịch
Xe điện VNE.CAR được thiết kế rộng rãi, thoáng khí

Xe o to điện chính hãng của Tùng Lâm còn được trang bị chỗ ngồi êm ái, mẫu xe VNE.CAR 08ACi10 và VNE.CAR 14ACi10 có số lượng chỗ ngồi lớn, chắc chắn, êm ái, hệ thống phanh nhạy bén, dễ dàng điều khiển với tốc độ tối đa 30km/h, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách.

Không những đảm bảo an toàn trong mùa dịch, xe điện Tùng Lâm còn rất thân thiện với môi trường nhờ ưu điểm hoạt động bằng động cơ điện, không xả khí thải như các loại xe chạy xăng dầu truyền thống. Đây là điểm cộng rất lớn để du khách có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, không ồn ào, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng trong mùa dịch.

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đảm bảo an toàn trong mùa dịch
Xe điện Tùng Lâm thân thiện với môi trường

Tùng Lâm là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ghép thành công xe điện 4 bánh “Made in Việt Nam” mang thương hiệu VN Electric Car được nhiều đơn vị trong và ngoài nước tin dùng.

Sau hơn 15 năm có mặt trên thị trường, VNE.CAR tự hào in dấu trên khắp 42 tỉnh thành Việt Nam, nhiều mẫu xe được Bộ GTVT đăng kiểm, cấp phép tham gia giao thông.

Trong mùa dịch Covid-19, Tùng Lâm hy vọng khách hàng có những trải nghiệm tốt, đảm bảo sức khỏe, di chuyển an toàn bằng xe điện VNE.CAR.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)