Mở bán những căn hộ cuối cùng của tòa G1, G2 Dự án Five Star

Chủ đầu tư GFS cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc mở bán đợt cuối Dự án Five Star Garden, số 2 Kim Giang vào ngày 8/11/2015 tại Khách sạn Grand Plaza với chương trình tri ân khách hàng lên tới 80 triệu đồng.

Mở bán những căn hộ cuối cùng của tòa G1, G2 Dự án Five Star

Đây là chương trình lớn nhất từ trước đến nay mà chủ đầu tư GFS dành cho các khách hàng mua căn hộ Five Star Garden. Theo đó, tất cả khách hàng có giao dịch đặt cọc thành công từ ngày 15/10/2015 đến hết 11h00 ngày 8/11/2015 sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như Iphone 6S Plus, Ipad mini 3 Wifi 4G 16GB, Bình nước nóng 15L ARISTON AN15RS-MT.

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng tham dự buổi mở bán Five Star Garden ngày 8/11/2015 đều được nhận quà tặng lưu niệm từ chủ đầu tư, cũng như tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn với tổng giá trị giải thưởng 10 triệu đồng.

Không gian rộng thoáng quanh Dự án Five Star Garden. Đăng ký tham dự sự kiện mở bán, vui lòng liên hệ: CTCP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - Hotline: 0936 90 9191 – 0942 68 9191

Five Star Garden là dự án có vị trí thuận lợi trong khu vực quận Thanh Xuân, một mặt nằm trên đường Vương Thừa Vũ kéo dài, nối giữa đường Khương Đình và đường Vành đai 3, mặt còn lại nằm trên trục Kim Giang - Ngã Tư Sở. Chỉ cách Royal City, Công viên hồ Hạ Đình, Trường Chinh, Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn trong bán kính 2 km, Five Star Garden tạo điều kiện cho cư dân nhanh chóng tiếp cận các địa điểm tiện ích trung tâm.

Với vị trí đắc địa, hưởng lợi từ những tiện ích của các trung tâm thương mại, văn hóa xung quanh dự án, Five Star Garden hấp dẫn hơn bởi mức giá cạnh tranh 25 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện). Cùng với chương trình “mua nhà Five Star - Nhận quà giá trị” vào ngày 8/11 tới, đây là cơ hội để khách hàng sở hữu căn hộ đẹp nhất cuối cùng của Tòa G1, G2 thuộc Five Star Garden.

Hiện tại, tòa G1, G2 Five Star Garden đã được thi công đến sàn tầng 8, tòa G4, G5 đã xây đến sàn tầng 2. Với tốc độ thi công khẩn trương của 2 đơn vị thầu uy tín là Coteccons và Phục Hưng Holdings, khách hàng có thể yên tâm khi sở hữu căn hộ trung tâm Khương Đình trong giai đoạn này.

Những tiện ích trong nội khu Dự án Five Star Garden là điểm nhấn không thể bỏ qua cho tất cả các khách hàng. Trong khuôn viên 1.250 m2 tại vị trí G3 (giữa 2 tòa G2 và G4), Five Star Garden bố trí cụm 2 bể bơi người lớn và trẻ nhỏ với diện tích mặt nước liên hoàn gần 600 m2, với chiều dài đường bơi theo tiêu chuẩn bể bơi chuyên dụng.

Cách bố trí này sẽ làm cho không gian bể bơi được mở rộng và bố mẹ hoàn toàn yên tâm quan sát và hỗ trợ con bơi ở bể ngay cạnh, trong khi bơi cả gia đình cùng chia sẻ không gian vui chơi, thư giãn dưới nước lý tưởng. Khu phụ trợ của bể bơi được thiết kế rộng, với hệ thống tắm tráng và tủ đồ lớn. Khu vực đón tiếp và dịch vụ đồ ăn nhanh, cafe được bố trí ngay sát khu vực bể bơi, với tầm nhìn thoáng đẹp. Xung quanh bể bơi, bố trí chỗ ngồi nghỉ tiện nghi và sang trọng với không gian và tiểu cảnh được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu về cảnh quan và nội thất.

Khu tập gym, spa, khu thương mại, nhà hàng, nhà trẻ, khu vui chơi đảm bảo cho cuộc sống của mỗi cư dân sự thoải mái, tiện nghi và hiện đại.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán