Nhà hàng tổ chức gặp mặt quên đường về cho anh chị em

Lựa chọn nhà hàng tổ chức gặp mặt nào để phù hợp với tính chất buổi họp mặt cho bạn bè, gia đình, đối tác. Không gian rộng rãi, thực đơn đa dạng không phải nhà hàng nào cũng đảm bảo hoàn hảo được. Hãy tìm hiểu câu trả lời dưới bài viết này!

Công thức lựa chọn nhà hàng tổ chức họp mặt “siêu chuẩn”

Không gian nhà hàng

Một tiêu chí chắc chắn không thể bỏ qua trong buổi họp mặt là không gian ngồi của nhà hàng. Từ khu bãi để xe của nhà hàng, các khách hàng đến cũng mong muốn sự thoải mái ngay khi bước vào cửa. Nhân viên bảo vệ nhiệt tình, hướng dẫn chỉ đường đỗ xe cho khách. 

Các không gian bên trong nhà hàng tổ chức họp mặt rộng rãi, thoáng mát. Kiến trúc của sảnh chính nhà hàng cũng nên có những nét đặc trưng riêng, thu hút. Nhờ đó, khách hàng sẽ cảm thấy thân thuộc, tự nhiên như chính ngôi nhà của mình. Và thường xuyên lui đến sau những ngày làm việc dài căng thẳng, mệt mỏi.

nhà hàng tổ chức hội họp gặp mặt

Không gian nhà hàng tổ chức họp mặt rộng rãi, thoải mái

Ngoài ra, các phòng VIP cũng phải luôn sẵn sàng đón tiếp những vị khách yêu thích riêng tư, không náo nhiệt. Không gian thiết kế phòng VIP cũng mang một màu sắc riêng biệt cả cổ điển và hiện đại. Những buổi gặp mặt đối tác cũng cần sự trang trọng, lịch sự từ chính không gian này. 

Phòng VIP mang kiến trúc Nhật Bản tiếp đãi thực khách

Thực đơn đa dạng

Thực đơn đa dạng, thơm ngon cũng là điều níu chân nhiều thực khách ghé chân đến. Các món ăn của nhà hàng tổ chức họp mặt mang theo đầy đủ hương vị đặc sản từ thịt gà, bò, chim câu… Cùng với công thức chế biến từ đầu bếp lâu năm, đem lại cho thực khách sự thân quen gia đình, ấm cúng trong bữa ăn. 

Đồng thời, thực đơn cũng yêu cầu sự chất lượng, an toàn thực phẩm đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu khẩu vị của mọi thực khách, nhà hàng cũng phải chuẩn bị phù hợp cho từng thành viên. Khách hàng sẽ cùng nhau tận hưởng trọn vẹn cảm giác gần gũi, trò chuyện, thưởng thức món ăn ngon nhất tại nhà hàng.

Các món lẩu

Món ăn đa dạng chế biến bởi các đầu bếp trứ danh

Đội ngũ nhân viên

Các món ăn của nhà hàng tổ chức họp mặt nên được chế biến từ tay nghề kỳ cựu với hàng chục năm kinh nghiệm. Sự cuốn hút, quyến rũ của các món ăn cũng được thể hiện thông qua hình thức trang trí, hương thơm đồ ăn. Từ các bề dày kinh nghiệm, các đầu bếp sẽ thổi hồn vào trong thực đơn, phục vụ khẩu vị của từng vị khách. Ngoài ra, các nhân viên phục vụ nên mang tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, được đào tạo bài bản để tạo ấn tượng với các khách hàng.

Khách hàng hài lòng với cách phục vụ của nhân viên nhà hàng

Ẩm thực Vân Hồ – Nhà hàng tổ chức họp mặt chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ẩm thực Vân Hồ tọa lạc tại 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà nội là một địa chỉ nhà hàng tổ chức họp mặt quen thuộc cho các thực khách. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái, phù hợp với các buổi gặp mặt của khách hàng. Dù chỉ là bữa tiệc gia đình, bạn bè hay là tiếp đãi các đối tác, Vân Hồ cũng vẫn luôn là địa điểm lý tưởng cho khách hàng. 

Đặc biệt, nhà hàng sang trọng Hà Nội - Vân Hồ cũng có sẵn các phòng riêng VIP cho các vị khách trò chuyện riêng tư, đàm phán với đối tác. Với những thiết kế kiến trúc theo phong cách Nhật Bản hoặc cảm hứng làng quê Bắc Bộ, bàn tiệc mang cảm giác sang trọng, lịch sự hơn. Tại đây, quý khách có thể order ca nhạc phục vụ cho không khí thêm sôi động. Những bản nhạc đồng quê, ca họ du dương, nhẹ nhàng sẽ đưa các thượng khách lên một tầm cảm xúc mới lạ hơn trong phòng VIP.

Ngoài ra, các món ăn đặc sản, đậm bản sắc cũng được nhà hàng Vân Hồ chuẩn bị tươm tất. Từ khâu chế biến, hương vị được các đầu bếp trứ danh “biến hóa” thơm lừng. Hương vị đậm đà, tươi ngon của món ăn sẽ khiến khách hàng mê mệt, không thể quên.

Nhà hàng tổ chức họp mặt chuyên nghiệp tại Hà Nội

Chỉ cần khách hàng có nhu cầu đặt bàn, nhà hàng sang trọng tiếp khách Vân Hồ luôn sẵn lòng phục vụ, liên hệ địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư