Nhiều nữ sinh cấp 3 vừa đến trường vừa lo bị sàm sỡ

Lợi dụng các nữ sinh cấp 3 đi học qua những đoạn đường vắng người, một thanh niên đi xe máy đến giả vờ hỏi đường sau đó giở trò sàm sỡ khiến các nữ sinh luôn trong tâm trạng hoang mang lo lắng.

Thời gian gần đây, nhiều nữ sinh tại các xã như: Quang Lộc, Liên Lộc, Tuy Lộc, Phong Lộc… đang theo học tại trường THPT Hậu Lộc 1 và một số trường cấp 3 khác trên địa bàn huyện Hậu Lộc đến trường trong tâm trạng hoang mang, lo lắng vì sợ bị sàm sỡ.

Nhiều nữ sinh cấp 3 vừa đến trường vừa lo bị sàm sỡ
Đoạn đường vắng người nơi các nữ sinh thường gặp đối tượng nam thanh niên “quái đản” đi xe máy đến giở trò sàm sỡ.

Theo các nữ sinh, khoảng một tháng gần đây, trên các đoạn đường đến trường, các em thường hay gặp một đối tượng là nam thanh niên đi xe máy. Khi thấy các em học sinh đi học về, tên này sẽ đi theo sau trêu chọc, giở trò khiêu khích dâm ô.

Đặc biệt, gã trai “đồi bại này” còn đi qua các ngả đường vắng để chờ các nữ sinh qua. Khi thấy vắng người, tên này sẽ phóng lên đi cùng, rồi vờ hỏi đường, trò chuyện, trêu chọc các em nữ sinh. Khi thấy vắng người qua lại hay những nơi không có người, đối tượng này sẽ giở trò sàm sỡ rồi phóng xe bỏ chạy.

Em T.T.T, xã Quang Lộc vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Hôm đó, em đi học về vào buổi trưa, đang đi trên đoạn đường đê vắng người thì thấy một thanh niên đi xe máy đến hỏi đường về xã Phong Lộc. Em trả lời xong nhưng vẫn thấy người này đi xe theo phía sau. Do không để ý, người này bất ngờ lao xe lên ngang chỗ em rồi đưa tay vào ngực em”.

“Lúc này, ở đoạn đường đê nên vắng người, thấy vậy tên này dừng xe lại chắn ngang đường không cho em đi rồi xông vào đòi giở trò với em. Em hoảng quá kháng cự lại và la lên nhờ người ứng cứu. Thấy vậy hắn ta mới lên xe chạy biến mất”, em T kể tiếp.

Không chỉ em T mà trường hợp của em L và P và nhiều nữ sinh khác cũng xảy ra tương tự. Nữ sinh tên L cho biết: “Sáng hôm đó, em cùng bạn P. đang trên đường đi học, khi đang đi trên đường từ nhà đến xã Hoa Lộc qua đoạn đường đồng vắng người ở xã Liên Lộc. Lúc này thấy xuất hiện một nam thanh niên mặt bịt khẩu trang đi xe máy đến hỏi đường rồi buông những lời trêu chọc. Do không để ý, khi em đang ngồi phía sau thì em bất ngờ bị tên này đưa tay từ phía sau vào người em rồi sàm sỡ, sau đó hắn phóng ga bỏ chạy”.

Sự việc xảy ra thường xuyên và trong thời gian dài, chính vì thế mỗi lúc đến trường hay đi học về các em nữ sinh lo sợ, và rất hoang mang. Em N. học sinh trường THPT Hậu Lộc 1 cho biết: “Em thường xuyên bắt gặp người thanh niên này đi trên đoạn đường em đi học về”.

Trước những sự việc trên, nhiều em đã báo với phụ huynh để có biện pháp đối với đối tượng này. Tuy nhiên, hành tung của gã trai “đồi bại” này rất bí ẩn, lúc ẩn lúc hiện, khi có người theo dõi là không manh động nên đến nay vẫn chưa bắt gặp được.

Em N. cho biết thêm: “Tên thanh niên này thường đi trên chiếc xe máy màu đỏ, dáng người cao gầy, mắt hít, má dài, mặt có nhiều mụn trứng cá, tóc dài, hay đeo khẩu trang để bịt mặt và thường mang theo một chiếc túi bên mình. Mỗi khi bắt gặp tên này là chúng em đều tránh xa, các bạn phải đi cùng nhau thành đoàn không bị tên này giở trò”.

Nhiều nữ sinh khi đến trường luôn trong tâm trạng hoang mang lo lắng vì sợ bị sàm sỡ.
Nhiều nữ sinh khi đến trường luôn trong tâm trạng hoang mang lo lắng vì sợ bị sàm sỡ.

Phụ huynh Phạm Thị Toan bức xúc: “Mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ đối tượng nam thanh niên này ở đâu. Làm rõ mục đích của đối tượng này để ngăn chặn lại hành vi dâm ô, đem lại sự yên tâm cho các em học sinh, cũng như phụ huynh chúng tôi mỗi khi con em đên trường đi học”.

Trao đổi với Dân trí, đại diện công an xã Quang Lộc và Liên Lộc, huyện Hậu Lộc cho biết, hiện vẫn chưa nhận được phản ánh nào từ phụ huynh, học sinh về sự việc trên.

Ông Nguyễn Văn Tú - Phó trưởng công an xã Liên Lộc khẳng định: “Chúng tôi vẫn chưa nhận được phản ánh từ người dân về sự việc trên đang xảy ra trên địa bàn. Nếu có, chúng tôi sẽ vào cuộc điều tra làm rõ”.

Thái Bá

Theo Dân trí

{fcomment}