Những yếu tố quyết định giá bán bồn chứa xăng dầu

Giá bồn chứa xăng dầu phụ thuộc vào kích thước, dung tích và vật liệu chế tạo. Ngoài ra, tùy vào đơn vị cung cấp mà mức giá cũng có sự chênh lệch.

Các yếu tố quyết định giá bồn chứa xăng dầu

Bồn chứa xăng dầu là thiết bị chuyên được sử dụng để chứa xăng dầu như các trạm xăng, cây xăng, nơi khai thác khí đốt, dầu mỏ. Các loại bồn thông dụng hiện nay được chia thành một số loại như: bồn chôn ngầm, bồn lắp đặt nổi, bồn bể chứa tại các tổng kho xăng dầu.

Giá bồn chứa xăng dầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Kích thước, dung tích

Bồn chứa xăng dầu đa dạng về kích thước và thể tích. Theo đó, giá bán bồn chứa xăng dầu sẽ tỉ lệ thuận với độ lớn của bồn.

Kích thước thiết kế bồn chứa xăng dầu

Bồn chứa có kích thước và dung tích càng lớn thì giá thành sẽ càng cao. Ngược lại, giá bán sẽ thấp hơn đối với những loại bồn có kích thước và dung tích nhỏ hơn. Tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng cụ thể, các đơn vị sản xuất bồn chứa xăng dầu sẽ đưa ra báo giá phù hợp.

Vật liệu chế tạo

Theo tiêu chuẩn thiết kế bồn chứa xăng dầu, vật liệu chế tạo phải phù hợp với đặc tính và tính chất của xăng dầu. Bồn chứa có thể chế tạo bằng hợp kim nhôm và thép cacbon chất lượng cao. Đa phần hiện nay, thân bồn được chế tạo từ thép CT3, SS400, Q235… với độ dày thép khác nhau. Căn cứ vào loại thép, độ dày thép, giá thành của bồn chứa cũng có sự khác biệt.

Bồn chứa xăng dầu thường được chế tạo bằng thép

Ngoài ra, tùy thuộc vào mỗi địa chỉ cung cấp mà giá thành này cũng có thể có sự chênh lệch nhất định. Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất, bạn cần có sự tham khảo và so sánh kỹ lưỡng giữa những cơ sở cung cấp khác nhau.

Cách tham khảo giá bình chứa xăng dầu

Để tham khảo giá bán bồn chứa xăng dầu, bạn nên truy cập vào website, fanpage trực tiếp của từng cơ sở cung cấp nhằm đảm bảo tính chính xác của thông tin sản phẩm. Thông thường, các đơn vị chuyên cung cấp mặt hàng này đều đăng tải thông tin cụ thể trên website, fanpage của mình để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và đặt mua sản phẩm.

Tân Khánh Steel – Đơn vị cung cấp bồn chứa xăng dầu giá tốt nhất miền Bắc

Hiện nay, Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh là một trong những đơn chuyên thiết kế, sản xuất bồn chứa xăng dầu hàng đầu tại tỉnh Thái Nguyên cũng như ở khu vực miền Bắc. Bồn chứa của Tân Khánh không chỉ đảm bảo tối đa về tiêu chuẩn kỹ thuật mà còn có giá thành tốt và chế độ bảo hành trọn đời.

Tân Khánh Steel sản xuất bồn chứa xăng dầu theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, giá tốt nhất miền Bắc

Trong sản xuất, Tân Khánh trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại và tự nghiên cứu dây chuyền sản xuất giúp cho sản phẩm bền hơn, có tính thẩm mỹ hơn, tối ưu chi phí. Bồn chứa xăng dầu do Tân Khánh thiết kế, chế tạo theo công nghệ tân tiến hiện đại, được áp dụng theo tiêu chuẩn ASME – Section VIII – Division 1,ac TCVN 8366:2010; 7704:2007 và được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000.

– Hai chỏm cầu của bình chứa dầu được sản xuất bằng vật liệu thép Q235B; thép SS400 theo tiêu chuẩn GB trên máy miết chỏm cầu chuyên dụng.
– Các loại bồn tôn dày trên 8mm được hàn điền hai phía, trong và ngoài có lớp thuốc bảo vệ trên hệt hống máy hàn, máy cuốn lốc thủy lực hiện đại, theo công nghệ tân tiến của các nước phát triển G7.
– Các mối hàn đều do thợ hàn có chuyên môn về hàn áp lực bậc 5G và 6G (TCXDVN 314:2005) thực hiện.
– Trong quá trình chế tạo có sự kiểm tra giám sát chặt chẽ của KCS và cán bộ kiểm định về an toàn của thiết bị áp lực.
– Toàn bộ các mối hàn được siêu âm và kiểm tra độ kín bằng phương  pháp thẩm thấu

Nhà máy sản xuất bồn chứa xăng dầu của Tân Khánh

Chính vì vậy, bồn chứa xăng dầu được sản xuất tại Tân Khánh luôn đảm bảo mối hàn tốt, thép nhập đúng quy cách chủng loại, được gia công cẩn thận, kiểm tra độ kín khít, bọc bảo ôn, áp lực trước khi xuất hàng. Đặc biệt, Tân Khánh còn có năng lực sản xuất bồn chứa xăng dầu có thể tích lớn, lên đến 100 m3 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về bồn chứa xăng dầu và các dịch vụ liên quan, vui lòng liên hệ với Tân Khánh theo địa chỉ:

Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh
Website: https://tankhanh.vn/