Công nghệ số THC: Chất lượng tạo nên thương hiệu!

Là một trong những đơn vị dày dạn trong lĩnh vực máy tính, thiết bị văn phòng với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty công nghệ số THC đang dần khẳng định vị thế của mình trong mảng cho thuê thiết bị văn phòng nhờ chất lượng dịch vụ.

Thuê thiết bị văn phòng: xu hướng mới trong thời đại công nghệ cao

Nhu cầu về thuê thiết bị văn phòng hiện nay vô cùng lớn khi các công ty liên tục phải tổ chức các sự kiện, buổi tập huấn cần các loại thiết bị cấu hình cao. Với những loại thiết bị đòi hỏi về chất lượng nhưng chỉ cần trong ngắn hạn này thì “thuê” là một lựa chọn tối ưu nhất.

Thay vì phải bỏ một lượng chi phí không hề nhỏ từ vài chục đến cả trăm triệu đồng để sở hữu một chiếc máy tính/máy in… cấu hình cao đủ phục vụ cho công việc, nay các công ty có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê thiết bị văn phong để tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ cao, việc mua một thiết bị đắt tiền để rồi lỗi thời chỉ trong vài năm thậm chí vài tháng sau đó, khiến nhiều doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn thuê thiết bị bởi sự linh hoạt, giá cả hợp lý, đồng thời được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật am hiểu khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra với máy móc, thiết bị.

Khi thuê thiết bị văn phòng, doanh nghiệp có thể thay đổi nhu cầu sử dụng, cập nhật các mẫu mã, xu hướng công nghệ mới nhất mà không cần quan tâm quá nhiều đến chi phí. Có thể nói, thuê thiết bị văn phòng là xu hướng mới đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhằm tối ưu hóa chi phí mà vẫn tiếp cận đến công nghệ cao; hoặc với các doanh nghiệp chỉ cần thiết bị trong ngắn hạn phục vụ sự kiện, tập huấn thì đây cũng là một lựa chọn tối ưu hơn cả.

Công nghệ số THC ghi điểm trong mắt những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng dịch vụ!

Khi nhu cầu cao đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều nhà cung cấp liên tục “chào hàng”, khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị cho thuê nào. Vậy câu hỏi đặt ra là: nên thuê thiết bị văn phòng ở đơn vị nào để đảm bảo uy tín, chất lượng?

Hiểu được điều đó, Công ty công nghệ số THC đã phát triển mảng dịch vụ THC Computer - chuyên cho thuê thiết bị văn phòng chất lượng, uy tín. Cụ thể là các loại máy tính bàn, laptop, máy photocopy… trong dịch vụ cho thuê máy tính để bàn, thiết bị văn phòng đều được đa dạng hóa về mẫu mã và cấu hình để phù hợp với nhu cầu khắt khe của cả những khách hàng khó tính nhất.

THC phát triển mảng dịch vụ THC Computer - chuyên cho thuê thiết bị văn phòng chất lượng, uy tín. 

Ngoài ra, về khâu chăm sóc khách hàng, THC cam kết hỗ trợ khách 24/7 với thời gian xử lý sự cố chỉ trong vòng tối đa 4h đồng hồ. Trên thực tế, hầu hết các tình huống có trục trặc kỹ thuật cần trợ giúp đều được kỹ thuật viên hỗ trợ chỉ trong vòng 1h. Đặc biệt, dịch vụ cho thuê thiết bị văn phòng của THC có mức giá cạnh tranh trên thị trường, được nhiều khách hàng đón nhận tích cực bởi mức giá hợp lý.

Hiện tại, THC Computer đang cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị văn phòng cho nhiều đơn vị có tên tuổi khắp các tỉnh thành trên cả nước và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Một vài đơn vị tiêu biểu đã, đang và sẽ là đối tác của THC Computer phải kể đến: Kiểm toán nhà nước, Quận ủy Hai Bà Trưng - Hà Nội, Sở tư pháp Ba Vì, Sở tư pháp Hưng Yên, Huyện ủy Mê Linh...

Có lẽ với những người tiêu dùng thông thái trong thời đại này, một doanh nghiệp muốn tạo dựng được uy tín không còn cách gì khác ngoài tập trung mọi nguồn lực phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chính sự nhiệt tình, nhanh chóng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những điểm cộng lớn của THC giúp họ ghi điểm trong lòng khách hàng, giúp THC từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trong thị trường dịch vụ cho thuê thiết bị văn phòng.

Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SỐ THC

Địa chỉ 1: Phố Yên – Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 18 Phạm Hùng (Tòa nhà Mediamart) – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0983.005 819 - 0989.889.426
Điện thoại: 024.3818.5873