Phương pháp gia công phụ tùng xe máy cũ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí

Những phụ tùng xe máy cũ như bố ba càng (búa côn), má phanh hiện nay được tái chế lại rất nhiều. Để nâng cao hiệu quả “tái sử dụng” các loại phụ tùng trên, đồng thời tiết kiệm chi phí cho chủ sản xuất, phương pháp gia công phụ tùng xe máy cũ bằng máy rung được dùng thay cho máy phun cát.

Sử dụng máy đánh bóng rung hỗ trợ gia công phụ tùng xe máy cũ hiệu quả

Hiện nay, những loại phụ tùng của xe máy cũ như búa côn, bố ba càng, búa côn văng, má phanh… được tái sử dụng lại rất nhiều. Chúng chủ yếu được tân trang hoặc làm mới lại bằng máy phun cát. Tuy nhiên, cách làm này hay khiến sản phẩm không làm sạch hiệu quả, không đạt yêu cầu, đồng thời tốn kém chi phí.

gia công phụ tùng xe máy cũ

gia công phụ tùng xe máy cũ

gia công phụ tùng xe máy cũ

Phụ tùng xe máy cũ khi chưa được xử lý tân trang lại

Để khắc phục nhược điểm trên, các nhà sản xuất sử dụng máy đánh bóng rung thay cho máy phun cát. Qua xử lý bằng máy rung, các loại phụ tùng xe máy cũ gỉ sét trở về màu sắc ban đầu, bề mặt láng mịn, xử lý hoàn thiện các vết xước, vết rỗ.

Không chỉ đảm bảo chất lượng phụ tùng sau khi đánh bóng, máy rung còn có thể xử lý sản phẩm với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Nó giúp các cơ sở tái sử dụng các loại phụ tùng xe máy cũ tiết kiệm được thời gian, chi phí và nâng cao giá trị sản phẩm tân trang hơn rất nhiều so với phương pháp cũ là sử dụng máy phun cát. Vì thế, phương pháp gia công phụ tùng xe máy cũ bằng máy rung ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

gia công phụ tùng xe máy cũ

Phụ tùng xe máy cũ sau khi xử lý bằng máy đánh bóng rung

Cơ sở gia công phụ tùng xe máy cũ bằng máy rung uy tín, chất lượng

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành xử lý đánh bóng kim loại, LEKAR Group là địa chỉ uy tín cho khách hàng có nhu cầu gia công phụ tùng xe máy cũ. LEKA sử dụng máy rung ba chiều để tân trang, làm mới phụ tùng cũ.

Nguyên lý hoạt động của máy rung ba chiều là tạo ra ma sát giữa phụ tùng cần đánh bóng với đá/bi inox (vật liệu mài mòn), kết hợp dung dịch đánh bóng chuyên dụng và nước để loại bỏ gỉ sét, nâng cao độ sáng bóng cũng như trả lại bề mặt láng mịn cho sản phẩm.

gia công phụ tùng xe máy cũ

gia công phụ tùng xe máy cũ

Máy xóc rung ba chiều tại cơ sở Lekar Group

LEKA cung cấp các loại máy đánh bóng rung và các loại vật liệu mài mòn (đá, bi đánh bóng) cùng dung dịch tẩy dầu, đánh bavia, tẩy gỉ, đánh bóng chất lượng cao với giá thành hợp lý. Đến với LEKAR Group, khách hàng mua máy đánh bóng, vật liệu sẽ được hướng dẫn chuyển giao công nghệ tận tình. Còn nếu không mua máy đánh bóng, khách hàng có thể đem phụ tùng xe máy cũ đến Leka và sử dụng dịch vụ gia công đánh bóng kim loại. LEKA đảm bảo chất lượng sản phẩm sau đánh bóng đạt yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu gia công phụ tùng xe máy cũ bằng máy rung ba chiều, xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP
HOTLINE: 0986 075 888
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel: 0274 3639690
Email: info@lekar.vn
Web: http://lekar.vn http://danhbongkimloai.com.vn