Rượu vang Italy và những bí mật ẩn chứa bên trong

Rượu vang Italy là một trong những loại rượu thượng hạng bậc nhất trên thế giới, sánh ngang với vang Pháp, vang Chile… Bên trong những chai rượu ẩn chứa biết bao điều bí mật khiến người ta say mê, tò mò và không thể chối từ một ly vang Ý trong những bữa tiệc sang trọng.

Vang Italy - Tinh túy chắt lọc từ những giống nho “huyền thoại”

Từ những chai vang đỏ sẫm màu ruby mãnh liệt cho đến những chai vang trắng thanh lịch, vang hồng mộng mơ, tất cả đều được tạo nên từ trái nho. Nho để ủ rượu vang khác với nho để ăn hàng ngày. Chúng có vỏ dày hơn, độ chát cao hơn, đủ để tạo nên thứ vị chát “đẳng cấp” cho rượu vang mà ít loại nguyên liệu nào khác tạo nên được.

rượu vang Italy

Bản đồ rượu vang Ý

Nước Ý may mắn được mẹ thiên nhiên ưu đãi nhiều điều tuyệt vời để trở thành xứ sở của rượu vang hảo hạng. Khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa, đất đai phì nhiêu, màu mỡ tạo điều kiện cho các giống nho sinh trưởng và phát triển rất tốt, đạt cả chất và lượng, vượt xa các nguồn nguyên liệu tại các quốc gia khác.

Ngày nay, ở Ý có đến hơn 2000 giống nho khác nhau (trong số đó có khoảng 500 – 800 là giống nho bản địa). Có thể kể tên những giống nho nổi bật như: Primitivo, Sangiovese, Nebbiolo, Montepulciano, Barbela, Corvina, Nero d’avola, Sagrantino, Muscat, Prosecco… Trong đó, Primitivo là giống nho huyền thoại có nguồn gốc từ vùng đất Puglia - miền Nam nước Ý tạo nên những tuyệt phẩm rượu vang Italy đỏ sẫm với vị chát nồng nàn đặc trưng lôi cuốn.

rượu vang Italy

Nho Primitivo - Giống nho huyền thoại đến từ miền Nam nước Ý

Hương vị đặc trưng khó quên của vang Italy

Vang Italy có lịch sử lâu đời, di sản của dòng vang trứ danh này được bắt nguồn từ 4000 năm về trước. Người tiền sử sinh sống tại châu Âu lúc đó đã biết ép nước của những trái nho dại thành nước cốt, sau đó lên men trong những chiếc bình để tạo nên thứ thức uống có hương vị hảo hạng.

rượu vang Italy

Tuyệt phẩm vang Ý với hương vị ấn tượng khó quên

Trải qua thời gian, các nhà sản xuất rượu vang Ý ngày càng cải tiến công nghệ sản xuất để cho ra những chai vang chất lượng hơn, sản lượng cao hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Từ tuyển chọn giống nho, cho đến công nghệ ủ ròng phức tạp trong thùng thép và thùng gỗ, lên men lâu năm… đã cho ra những giọt rượu với vị mềm mại, đậm đà với hậu vị đậm sâu cùng hương thơm trái cây, hoa cỏ thiên nhiên tinh tế.

rượu vang Italy

Rượu vang được ủ ròng trong thùng gỗ để cho ra hương vị tuyệt hảo nhất

Rượu vang Ý có ba loại cơ bản là vang đỏ, kế đến là vang trắng và cuối cùng là vang hồng. Vang đỏ được sản xuất với sản lượng lớn nhất và cũng là thứ rượu vang được ưa chuộng nhất với vị chát sâu lắng, ấn tượng. Vang trắng và vang hồng kén người thưởng thức hơn, vang trắng thường có vị hơi chua trong khi vang hồng tinh tế, nhẹ nhàng với hương vị vừa đủ, không chát và đậm vị như vang đỏ.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu vang Italy hàng đầu tại Việt Nam

Thời gian gần đây, vang Italy tại thị trường Việt Nam được ưa chuộng không kém gì vang Pháp, vang Chile. Lý do vì rượu vang Ý có hương vị ấn tượng, mẫu mã sang trọng, đa dạng phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

rượu vang Italy

rượu vang Italy

Thăng Long Plaza - Số 1 về vang Italia tại Việt Nam

Thăng Long Plaza hân hạnh là đại lý nhập khẩu, phân phối chính hãng các sản phẩm vang ngoại nhập đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, từ Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha cho đến Úc. Trong đó, vang Italy là sản phẩm rượu vang chủ đạo.

Khách hàng có thể tìm thấy ở Thăng Long Plaza những chai vang Ý nhập khẩu chất lượng với giá cả phải chăng. Mọi chai vang do Thăng Long Plaza nhập khẩu và phân phối đều có tem mác và năm sản xuất rõ ràng, đảm bảo uy tín với khách hàng.

Để được tư vấn kỹ hơn về những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chất lượng, khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vn, http://thanglongplaza.com
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu