Sau 11 năm bố mẹ ly hôn, con trai Công Lý- Thảo Vân giờ cao 1m7, đã có bạn gái

Con trai Công Lý giờ không còn là cậu bé nhỏ nhắn như ngày nào mà giờ đã ra dáng thanh niên.

Cuộc hôn nhân của nam diễn viên Công Lý và MC Thảo Vân năm 2004 nhận được sự chúc phúc của rất nhiều người. Hạnh phúc càng viên mãn hơn khi bé trai Gia Bảo (tên thường gọi là Tít) chào đời 1 năm sau đó. Thế nhưng niềm vui chỉ kéo dài 6 năm, tháng 9/2010, cặp cha mẹ chính thức thông báo ly hôn, con chung Tít được giao cho Thảo Vân nuôi dưỡng. Mặc dù vậy trong suốt hơn 10 năm qua, Công Lý - Thảo Vân vẫn là bậc phụ huynh được nghìn người ngưỡng mộ khi có những ứng xử văn minh sau ly hôn, nhất là hướng nuôi dạy và giáo dục cậu bé Tít rất khéo léo.

Tít năm nay 17 tuổi đã trở thành chàng thanh niên cao lớn, điển trai và có nhiều nét của cả bố và mẹ, trong đó giống mẹ nhiều hơn. Thảo Vân cũng không hề giấu giếm cậu con trai mà thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen của mọi người.

Thậm chí, Công Lý và Ngọc Hà (vợ 3 của Công Lý) thoải mái bình luận những bài đăng đó của MC Thảo Vân và được cô đáp lại rất tử tế, đàng hoàng. Nhiều người càng thêm ngưỡng mộ họ bởi những ứng xử của người lớn, vợ mới - vợ cũ với nhau chính là điểm tựa giúp bé Tít phát triển trở thành một đứa trẻ ngoan ngoãn và thành công.

Trong một chia sẻ mới đây nhất của MC Thảo Vân, bà mẹ hài hước tiết lộ chuyện cậu con trai đã có bạn gái ở tuổi 17 và thật thú vị, Tít thoải mái chia sẻ với mẹ và còn nhờ "mẫu hậu" cùng mình đi "cưa" gái. "Bà con à, lắm lúc nghĩ mà tủi! Mình thân là mẫu hậu mà có lúc thành shipper! Ngày đã đi làm, tối về chưa được nghỉ đã phải ôm hàng đi giao cả một chặng đường rõ dài, đau hết cả lưng mà không được đồng nào!

Anh ấy tặng bạn quà, và gạ mẫu hậu đi cùng cho vui, mình biết thừa chẳng qua không có cách nào ôm được con gấu to thế kia thôi chứ vui gì!!! Cuối cùng thì ngoài việc tặng quà chúng tôi còn vi vu thăm thú mấy chỗ, cảm giác rất thích, thôi thì cũng được" - Nữ MC vui vẻ kể.

Rất nhiều người dành lời khen cho cậu bé Tít tình cảm và MC Thảo Vân thật là người mẹ may mắn khi con trai có thể thoải mái tin tưởng và chia sẻ những vấn đề nhạy cảm tuổi mới lớn mà ít đứa trẻ làm được. Tại bài đăng này, vợ mới của nghệ sĩ Công Lý cũng hào hứng trò chuyện với MC Thảo Vân về con riêng của chồng.

Cậu nhóc Tít lâu nay vẫn được nhận xét là chàng trai có lối sống tình cảm, sống với mẹ nhiều năm nên rất thân thiết và gần gũi mẹ. Tít thường xuyên có những những hành động, cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến Thảo Vân. Một lần, Thảo Vân chia sẻ con trai trước khi đi xa với bạn đã tự chạy vào phòng thơm mẹ, tắt điện cho mẹ và dặn mẹ đi ngủ sớm. Tới nơi con trai liền gọi về để mẹ khỏi lo lắng.

Thậm chí trong một bài văn học kỳ, Tít đã viết về mẹ của mình: "Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chẵm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn.

Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ.... Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc."

Không chỉ dành tình cảm cho mẹ mà với bố Công Lý, mặc dù không sống cùng nhưng Tít thường xuyên gặp gỡ nên hai cha con cũng vô cùng thân thiết, như những người bạn. Trong ngày vui trọng đại của bố Công Lý và vợ mới Ngọc Hà, Tít vui vẻ xuất hiện, chụp ảnh thân mật và dành tặng cho bố những lời chúc ý nghĩa. Được biết, giữa Tít và dì Ngọc Hà cũng có mối quan hệ gần gũi ngay cả trước khi dì lấy bố Tít. Điều đó cho thấy con trai Công Lý thực sự đã khôn lớn, trưởng thành và có những suy nghĩ rất chín chắn.

Được biết hiện tại Tít đang học tại một trường THPT quốc tế có tiếng tại Hà Nội, cao trên 1m7, đeo kính cận thư sinh. Ở nhà Tít là đứa trẻ tự lập, có thể tự nấu ăn, chăm sóc bản thân khi mẹ vắng nhà. Sự khôn lớn và trưởng thành của con trai luôn khiến Thảo Vân - Công Lý tự hào.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sau-11-nam-bo-me-ly-hon-con-trai-cong-ly-thao-van-gio-cao-1m7-da-co-ban-gai-512021289161057155.htm