SUS Việt Nam – Tổng thầu thiết bị vệ sinh đẳng cấp 5 sao

Với phương châm “Chất Lượng – An Toàn – Uy Tín” SUS Việt Nam đã và đang là địa chỉ tin cậy của các đại lý, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao khi lựa chọn nhà thầu cung ứng thiết bị vệ sinh cao cấp.

SUS Việt Nam – Sự lựa chọn hoàn hảo cho niềm tin lan tỏa

Trong thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu làm nên tên tuổi của cả nhà sản xuất và đơn vị phân phối. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, SUS Việt Nam đã đồng hành cùng hơn 10.000 đại lý trên cả nước cùng hệ thống các chuỗi khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao để mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Bệt vệ sinh Basics có thiết kế phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại.

Bên cạnh việc đảm bảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp có chất lượng tốt, SUS Việt Nam cũng luôn cân nhắc kỹ lưỡng bài toán giá thành phù hợp cho cả 3 bên: Tổng thầu, đại lý, người tiêu dùng. Điều này một trong những điều kiện tiên quyết để có được sự hợp tác lâu dài và giúp cho niềm tin luôn bền chặt.

Hiện tại, SUS Việt Nam là tổng thầu phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam các sản phẩm bao gồm: Sứ vệ sinh cao cấp Basics và gương phòng tắm Hobig, QB. Những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp này đã có mặt tại hàng triệu gia đình và đồng hành cùng các chuỗi khách sạn, resort 5 sao lan tỏa những giá trị thiết thực trong cuộc sống.

SUS Việt Nam – Tổng thầu bệt vệ sinh Basics công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng

Bệt vệ sinh Basics là một trong những sản phẩm đầu tiên được SUS Việt Nam lựa chọn phân phối và có được sự tín nhiệm cao của đại lý cũng như người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế liền khối mang vẻ đẹp trung tính phù hợp với tất cả không gian nội thất.

Cùng với công nghệ kháng khuẩn công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic cho bề mặt sáng bóng, công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng độc nhất vô nhị trên bệt Basics là điểm khác biệt lớn giúp xả sạch mọi cặn bẩn một cách dễ dàng.

Nếu những loại bệt thông thường dùng công nghệ xả thằng gây tiếng ồn, áp lực nước kém thì bệt Basics có cả năng xả xoáy cùng lúc cả 20 trái bóng bàn một cách êm ái, nhanh chóng. Những ưu điểm này là lý do bệt vệ sinh Basics đã chinh phục được giám đốc của khách sạn 5 sao Da Nang Moment sau khi dỡ bỏ toàn bộ số bệt vệ sinh không đạt yêu cầu trước ngày khai trương.

Khách sạn Da Nang Moment chọn Bệt vệ sinh Basics thay thế toàn bộ số bệt không đạt yêu cầu.

Bệt vệ sinh Basics cũng được sử dụng trong chuỗi khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao khác như hệ thống Khách sạn Queen, khu biệt thự nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn…Với thiết kế sang trọng, tinh tế, công nghệ xả xoáy ưu việt, bệt vệ sinh Basics là sự kết hợp hoàn hảo cho những không gian nội thất phòng tắm hiện đại.

Chuỗi khách sạn Queen cũng lựa chọn Bệt vệ sinh Basics để lắp đặt cho toàn bộ các phòng tắm.

SUS Việt Nam – Nhà phân phối hàng đầu gương phòng tắm cao cấp

Gương phòng tắm cao cấp là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho nhà tắm hiện đại. Ngay khi bắt đầu thành lập, SUS Việt Nam đã nghiên cứu kỹ lưỡng thị hiếu của khách hàng cũng như năng lực của nhà sản xuất gương phòng tắm để lựa chọn.

Hai dòng sản phẩm gương QB và Hobig của công ty kính Hòa Bình với nguyên liệu nhập ngoại, công nghệ sản xuất tự động hóa chuyên nghiệp, giá thành hợp lý đã trở thành lựa chọn đúng đắn của SUS Việt Nam. Sau khi nhận thầu và phân phối, những chiếc gương phòng tắm này nhanh chóng mở rộng được thị phần trên khắp cả nước.

Với giá thành chỉ tương đương những sản phẩm gương phòng tắm nội địa khác, gương QB và Hobig dễ dàng cạnh tranh nhờ các lợi thế về công nghệ sản xuất và những cam kết độc nhất vô nhị.

Gương QB và gương Hobig là 2 sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường.

Về gương QB, đây là sản phẩm được tráng bạc tinh chất trên phôi kính pha lê cho nước gương trong vắt, phản ánh trung thực hình ảnh và chống lóa cao. Trong khi đó, gương Hobig cũng được tráng bạc tinh chất nhưng với nguyên liệu phôi kính cũng rất được ưa chuộng. Cả hai sản phẩm đều được mài với máy công nghiệp và in họa tiết với công nghệ ăn mòn axit cho sản phẩm an toàn, bền đẹp với thời gian.

Bề mặt sau của mỗi chiếc gương QB, Hobig được in trực tiếp thời hạn bảo hành 3 năm kể từ ngày sản xuất cùng những tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và thế giới. Trong đó có, chứng nhận hợp quy VLXD của Bộ Xây Việt Nam, tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu và chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn gương xanh và thân thiện với môi trường.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm gương QB, Hobig và bệt vệ sinh Basics xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 043.640.8389 

Fax: 043.640.8313

Website: susvietnam.vn

Email:  susvietnam@gmail.com