Tại sao nên lựa chọn xe điện bệnh viện làm quà tặng?

Xe điện bệnh viện làm quà tặng là lựa chọn của nhiều cá nhân, tổ chức khi muốn tặng quà cho các bệnh viện, cơ sở y tế. Đây là món quà thiết thực không chỉ góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh mà còn giúp xây dựng hình ảnh văn minh, hiện đại.

Vì sao nên tặng xe điện bốn bánh cho các bệnh viện?

Nhu cầu sử dụng xe điện tại các bệnh viện hiện nay

Bệnh viện là nơi đón tiếp và phục vụ hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày nên bên cạnh việc cải thiện chất lượng nguồn nhân lực thì việc bổ sung cơ sở vật chất khám chữa bệnh vô cùng cần thiết. 

Đặc biệt, bối cảnh đại dịch đặt ra yêu cầu cho các bệnh viện phải luôn trong trạng thái sẵn sàng chống dịch, tiếp nhận bệnh nhân và ứng phó với các tình huống bất ngờ. Vì vậy, khối lượng công việc cùng áp lực càng đè nặng lên đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch. của các bác sĩ càng dày đặc.

Để đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc bệnh nhân và giảm tải áp lực cho các bác sĩ, sử dụng xe điện bệnh viện là giải pháp được nhiều cơ sở y tế lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có đủ nguồn lực đầu tư vào loại phương tiện này.

Tại sao nên lựa chọn xe điện bệnh viện làm quà tặng?

Vì thế, hiện nay, rất nhiều tổ chức, đơn vị hay cá nhân đã ủng hộ các sản phẩm xe điện bốn bánh (xe điện chở bệnh nhân, xe điện bệnh viện,…) cho các bệnh viện nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe của người bệnh.

Xe điện bệnh viện đáp ứng yêu cầu vận chuyển đa dạng tại cơ sở y tế

Bên cạnh vai trò vận chuyển bệnh nhân đến khu vực khám bệnh, xe điện phục vụ bệnh viện đảm nhiệm những chức năng sau:

  • Vận chuyển bệnh nhân và bác sĩ đến phòng cấp cứu thay thế nhanh chóng, an toàn thay thế cho biện pháp đẩy băng ca truyền thống. Xe điện chở bệnh nhân có thể đảm bảo sự kịp thời, tính chính xác về thời gian cho các ca phẫu thuật, tiết kiệm sức lực cho các bác sĩ, nhân viên y tế.
  • Vận chuyển dụng cụ y tế, các loại thuốc đến các khoa khám bệnh, các khu vực phòng bệnh.
  • Chở các suất ăn, nhu yếu phẩm cho bệnh nhân.

Có thể thấy, xe điện bốn bánh giúp các nhân viên y tế tối ưu được thời gian làm việc hơn cũng như góp phần nâng cao chất lượng phục vụ trong bệnh viện. 

Xe điện bệnh viện góp phần tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho các bệnh viện

Sử dụng xe điện giúp các bệnh viện tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện của  trong mắt bệnh nhân. Cụ thể, xe điện bệnh viện hỗ trợ quá trình di chuyển của bệnh nhân cùng người nhà trong các khu khám bệnh nhanh chóng, thuận tiện hơn. Đồng thời, sử dụng xe điện cũng là giải pháp phù hợp đối với những người bệnh có thể trạng yếu, gặp khó khăn khi đi lại. 

Tại sao nên lựa chọn xe điện bệnh viện làm quà tặng?

Bên cạnh đó, xe điện bốn bánh giúp các bác sĩ di chuyển đến khu vực làm việc, đi thăm khám bệnh nhân nhanh chóng hơn. 

Ngoài ra, do không sử dụng xăng dầu, dòng xe này có thể đảm bảo không gian yên tĩnh, trong lành cho khuôn viên bệnh viện. Chính vì vậy, xe điện bệnh viện làm quà tặng trở thành phương tiện vô cùng quen thuộc trong các cơ sở y tế lớn trên toàn quốc. 

Tùng Lâm – đơn vị chuyên cung cấp xe điện bệnh viện làm quà tặng

Trong nhiều năm qua, Xe điện Tùng Lâm đã chinh phục được rất nhiều khách hàng và tạo dựng được chỗ đứng riêng trong lĩnh vực sản xuất xe điện bốn bánh. Được đánh giá là một trong những thương hiệu xe điện chất lượng hàng đầu trên thị trường, Tùng Lâm đã cho ra đời những sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật cùng độ bền và tuổi thọ cao.

Chính vì thế, xe điện phục vụ bệnh viện của Tùng Lâm đã vinh dự được nhiều cơ sở y tế, bệnh viện lựa chọn. Vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn lựa chọn  01 chiếc xe điện 8 chỗ thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm để trao tặng cho bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Những mẫu xe điện bệnh viện được nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn

Xe điện 2 chỗ

Được thiết kế thêm phần băng ca và đèn báo động, xe điện 2 chỗ VNE.CAR AM là dòng xe chuyên dụng cho công tác vận chuyển bệnh nhân trong các ca phẫu thuật nói chung. Với vận tốc 23km/h, xe có thể đảm bảo an toàn cho các bác sĩ, người bệnh trong quá trình di chuyển.

Tại sao nên lựa chọn xe điện bệnh viện làm quà tặng?

Tuy không có nhiều chỗ ngồi nhưng diện tích xe điện VNE.CAR.AM được tối ưu hóa cho quá trình chở hàng. Vì vậy xe có thể đảm nhiệm tốt chức năng vận chuyển vật dụng thiết yếu cho bệnh viện.

Xe điện 4 chỗ

Xe điện 4 chỗ có thiết kế gọn nhẹ, hệ thống ghế ngồi êm ái, tạo sự thoải mái cho người bệnh và bác sĩ khi di chuyển tới khu vực khám bệnh. Đồng thời, thiết kế nhỏ gọn giúp xe di chuyển linh hoạt, dễ dàng kiểm soát chuyển động.

Ngoài ra, xe điện bệnh viện 4 chỗ có thời gian sử dụng pin khá lâu, xe không cần sạc quá thường xuyên nhờ được lắp đặt bộ ắc quy trojan hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe điện 6 chỗ

Xe điện 6 chỗ của Tùng Lâm có tải trọng lớn nên có thể vận chuyển được nhiều người trên cùng một chuyến xe. Đồng thời xe có phần mái che và kính chắn gió chắc chắn, đảm bảo phục vụ vận chuyển trong mọi điều kiện thời tiết. 

Tại sao nên lựa chọn xe điện bệnh viện làm quà tặng?

Các sản phẩm xe điện phục vụ bệnh viện tại Tùng Lâm đều phải trải qua quy trình kiểm định vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, kỹ thuật. Với những thế mạnh về tính năng vận hành cùng mức phí tối ưu, các dòng xe điện Tùng Lâm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, xứng đáng trở thành món quà đặc biệt dành tặng cho nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn quốc.

Quý khách quan tâm đến các dòng xe điện bệnh viện làm quà tặng tại Tùng Lâm, vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)