Tân Khánh Steel - Bản lĩnh 'người tiên phong' trong lĩnh vực kết cấu thép, xây dựng

Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cơ khí tại tỉnh Thái Nguyên, Công ty cổ phần kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh (Tân Khánh Steel)  với sự chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới về nhân lực, vật lực đã trở thành đối tác với hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước và quốc tế.

Tân Khánh Steel – Gần hai thập kỷ gây dựng vị thế từ niềm tin

Công ty cổ phần kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh tiền thân là Doanh nghiệp cơ khí Phạm Khánh thành lập từ năm 1992. Năm 2003, doanh nghiệp chính thức trở thành đơn vị tiên phong tại Thái Nguyên, chuyên thiết kế sản xuất lắp dựng kết cấu thép, các loại khung nhà thép tiền chế, tấm lợp kim loại; thiết kế cung cấp bồn chứa, bể chứa, si lô và các thiết bị nâng hạ phục vụ cho các công trình công nghiệp.

Tân Khánh Steel

Tân Khánh Steel chính thức thành lập năm 2003 với ba sản phẩm dịch vụ chính

17 năm phát triển, từ những ngày đầu tiên, Tân Khánh Steel luôn đặt niềm tin và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công”. Kết cấu thép & xây dựng Tân Khánh đã trang bị đồng bộ và ổn định công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề, đội ngũ bán hàng năng động với một hệ thống quản lý chất lượng quốc tế chặt chẽ ISO 9001-2000. 

Công ty được trang bị đồng bộ các loại máy móc, thiết bị trong việc gia công kim loại: cắt, hàn tự động, làm sạch bằng phun cát, và các thiết bị thi công ngoài công trường: máy đào gầu nghịch, máy trộn bơm bê tông, máy trộn bê tông, máy đầm chuyên dụng. Đặc biệt, nguồn vật tư được nhập khẩu từ các hãng có thương hiệu uy tín nhất trong nước, khu vực và trên thế giới. Trước khi nhập vật tư Kết cấu thép & XD Tân Khánh luôn có hồ sơ đánh giá các nhà cung cấp.

Tân Khánh Steel

Hệ thống máy móc, thiết bị, vật liệu của Tân Khánh Steel

Với năng lực gia công, chế tạo kết cấu thép và năng lực thi công, xây dựng, luôn đảm bảo các bước công việc được thực hiện rõ ràng, các yêu cầu kiểm soát kỹ thuật nghiêm ngặt, tiến độ thi công nhanh chóng, bảo hành công trình chuyên nghiệp, Tân Khánh đã và đang thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng về giá cả, chất lượng và mỹ quan công trình. 

Những con số ấn tượng

Từ một doanh nghiệp nhỏ trong lĩnh vực cơ khí, Tân Khánh Steel từng bước khẳng định uy tín qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng bền vững và trở thành đơn vị hàng đầu tại tỉnh Thái Nguyên về kết cấu thép và xây dựng. 

Tính trung bình, hàng tháng Kết cấu thép & xây dựng Tân Khánh cung cấp cho thị trường khoảng 500 tấn kết cấu thép, hàng năm là 6000 tấn cho toàn bộ nhóm sản phẩm Nhà thép tiền chế. Tân Khánh đã tham gia tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp dựng cho nhiều công trình công nghiệp, kho tàng, bến bãi trong nước và quốc tế và được các đối tác đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tinh thần phục vụ khách hàng.

Công ty cổ phần KCT và XD Tân Khánh

Kết cấu thép & xây dựng Tân Khánh là đối tác của nhiều đơn vị trong và ngoài nước

Một số dự án tiêu biểu của Tân Khánh Steel có thể kể đến như:
– Nhà máy bê tông Amacao 
– Nhà máy nghiền đá Yên Bái
– Nhà máy dầu ăn Notalic – Nghi Sơn
– Nhà máy gạch men cao cấp Vicenza
– Xưởng lắp ráp thành phẩm – Sam Sung Thái Nguyên
– Kho ngoại quan – Lạng Sơn

Không ngừng phát triển để dẫn đầu

Công ty cổ phần kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh xác định mục tiêu trở thành nhà thầu sản xuất lắp đặt nhà thép tiền chế hàng đầu tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng các yêu cầu cao về năng lực, tài chính, kinh nghiệm, uy tín, chất lượng công trình của chủ đầu tư, công ty không ngừng cập nhật, cải tiến những công nghệ mới, đầu tư trang thiết bị thi công hiện đại, tiên tiến để mang đến những sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất trong lĩnh vực Nhà thép tiền chế.

Tân Khánh Steel đặt mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam

Bên cạnh đó, hướng tới sự đa dạng của thị trường, Tân Khánh Steel luôn tăng cường năng lực, cải thiện sự chuyên nghiệp trong tư vấn, thiết kế kiến trúc, thiết kế tổng thể công trình, thiết kế kỹ thuật, giám sát thi công, hoàn thiện và bảo hành công trình. Từ đó, mang đến những công nghệ hiện đại với giải pháp thi công ưu việt nhằm có được chất lượng công trình hiệu quả nhất.

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh
Website: http://tankhanh.vn/