Tại sao nên chọn trống đồng lưu niệm cao cấp làm quà tặng cho các hội nghị, sự kiện?

Sang trọng, nổi bật, mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc Việt, trống đồng lưu niệm cao cấp chính là một trong những món quà tặng rất phù hợp trong các dịp quan trọng như hội nghị giao lưu, buổi tri ân, họp báo,...

Trống đồng lưu niệm cao cấp – hội tụ tinh hoa văn hóa Đông Sơn

Từ muôn đời nay, trống đồng Đông Sơn chính là biểu tượng cho văn hóa Đông Sơn cũng như nền văn minh sông Hồng của người Việt cổ thời vua Hùng Vương dựng nước Văn Lang. Đây đã trở thành một vật quý báu hội tụ hồn thiêng sông núi, tích tụ những tinh hoa dân tộc trong suốt quá trình lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt.

trống đồng lưu niệm cao cấp

Trống đồng lưu niệm cao cấp hội tụ cả trong đó tinh hoa văn hóa ngàn đời của dân tộc Việt

Chiếc trống đồng mang nhiều ý nghĩa, nói lên với chúng ta hay những thế hệ đời sau những gì về con người, về xã hội đương thời, về thuở dựng nước đầu tiên của ông cha ta, về trí tuệ, tình cảm, tâm hồn của người xưa và về tinh thần cũng như lý tưởng của xã hội cũ. Mặt khác, trống đồng còn phản ánh thành tựu kỹ thuật tuyệt vời của thế hệ người Việt cổ. Đó cũng là điểm sáng trong thời kỳ đầu dựng nước.

Với những ý nghĩa sâu sắc đó, ngày nay trống đồng không chỉ được ưa chuộng dùng để trưng bày trong phòng làm việc, trong cơ quan, đoàn thể, phòng họp mà còn trở thành món quà lưu niệm mang đậm bản sắc dân tộc dành cho các đối tác nước ngoài.

Mua trống đồng lưu niệm cao cấp ở đâu?

Hiện nay, khi mua trống đồng lưu niệm cao cấp làm quà tặng, các khách hàng nên đến các cơ sở uy tín, có thâm niên lâu năm như Đồ đồng Tâm Phát để lựa chọn được những món quà tặng bằng đồng ưng ý và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

trống đồng lưu niệm cao cấp

Trống đồng lưu niệm cao cấp làm quà tặng đối tác nước ngoài rất phù hợp

Trống đồng lưu niệm cao cấp tại Tâm Phát được các nghệ nhân làng nghề truyền thống Ý Yên đúc bằng cả trái tim cùng sự tài hoa, khéo léo. Chúng mang vẻ ngoài vô cùng tinh xảo với các đường nét hoa văn tiêu biểu trên mặt trống, tang trống được chạm khắc tỉ mỉ, sắc nét toát lên hào khí và sự sang trọng nổi bật và cuốn hút. Chính vì vậy, chúng được các khách hàng rất ưa chuộng, chọn làm quà lưu niệm cho người nước ngoài hay cho các đối tác, doanh nghiệp trong các sự kiện giao lưu quan trọng.

Đặc biệt, được đúc từ đồng nguyên chất nhập khẩu Hàn Quốc, hàng cao cấp và qua nhiều bước xử lý, oxy hóa nên trống đồng lưu niệm cao cấp của Tâm Phát còn có khả năng chịu lực và chống ăn mòn rất tốt.

trống đồng lưu niệm cao cấp

Trống đồng lưu niệm cao cấp mạ vàng sang trọng, tinh xảo của Đồng mỹ nghệ Tâm Phát

Ngoài ra, khi mua trống đồng lưu niệm cao cấp tại tâm Phát, khách hàng còn được hưởng nhiều lợi ích về chính sách bảo hành lên đến 20 năm, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, hình thức thanh toán đa dạng cùng rất nhiều các hình ưu đãi vô cùng hấp dẫn với các lần mua hàng tiếp theo.

Thông tin chi tiết về trống đồng lưu niệm cao cấp cũng như các món quà tặng bằng đồng, đồ đồng phong thủy hay chuông đồng, đồ thờ bằng đồng,… tại Tâm Phát, Quý khách hàng liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất:

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát – Tinh hoa Văn hóa Việt
Hotline (24/7): 0965.227.999 – 024.39.460.999 – 0947.083.888
Email: dodongtamphat@gmail.com
Website: http://dodongtamphat.com/
Trụ sở công ty: Đường 57A thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Xưởng đúc đồng: Thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Xưởng mạ vàng, thiếp vàng: Xóm 5 trại B thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 1125 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội