Thiết kế và thi công xây dựng trọn gói IGcons: Mang tới những công trình bền vững cùng thời gian

Trong suốt hơn 8 năm qua, thiết kế và thi công xây dựng trọn gói IGcons đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng, là nơi mang tới những công trình kiến trúc bền đẹp theo thời gian.

IGcons – Hành trình thập kỷ ghi dấu ấn 

IGcon được thành lập từ giữa những năm 2015, khi mà nhu cầu thiết kế, thi công xây dựng trọn gói còn chưa nở rộ. Bắt đầu từ những công trình nhỏ, lẻ với tâm huyết của đội ngũ sáng lập, đến nay, IGcons đã làm chủ được công nghệ, kỹ thuật, kinh nghiệm thực thi ở mọi loại hình công trình. Nhờ vậy mà IGcons đã không còn là “cái tên” xa lạ, được giới chuyên môn đánh giá cao và trở thành đối tác hàng đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu về xây dựng, kiến trúc. 

Thiết kế và thi công xây dựng trọn gói IGcons

Những giá trị to lớn mà IGcons mang tới cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong suốt hơn 8 năm qua có thể kể đến như:

Chuyên nghiệp, tận tâm: Đây là điều mà mọi khách hàng đều cảm nhận được ngay từ lần đầu tiếp xúc, trao đổi công việc với đội ngũ của thiết kế và thi công xây dựng trọn gói IGcons. Tại IGcons, chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn xây dựng vững vàng mà còn rất am hiểu về tâm lý con người, xu hướng kiến trúc… Nhờ vậy, IGcons sẽ mang tới những tư vấn tận tâm, giúp khách hàng có được những phương án tối ưu trong thiết kế, xây dựng công trình. 

Chất lượng sản phẩm vượt trội: Dù nhu cầu của khách hàng là gì, IGcons cũng mang tới cam kết tuyệt đối về chất lượng. Cụ thể,  IGcons chỉ sử dụng các vật liệu tốt nhất theo yêu cầu và luôn tuân thủ các tiêu chuẩn xây dựng. Điều này đảm bảo rằng công trình sau khi hoàn thành sẽ bền vững, đạt giá trị thẩm mỹ cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc bảo trì và sửa chữa sau này.

Thiết kế và thi công xây dựng trọn gói IGcons

Trong suốt quá trình thi công xây dựng trọn gói IGcons sẽ có người chịu trách nhiệm giám sát và báo cáo tiến độ dự án thường xuyên. Điều này giúp cho khách hàng kịp thời cập nhật mọi vấn đề, nắm chắc tình hình,  đảm bảo rằng mọi công việc diễn ra đúng theo kế hoạch.

Chi phí phù hợp: Lựa chọn hợp tác với thi công xây dựng trọn gói IGcons, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí phải chi trả. IGcons luôn minh bạch mọi thông tin về tài chính trước – trong – sau quá trình thực thi theo yêu cầu, đảm bảo hạn chế tình trạng phát sinh ngân sách không cần thiết.

Thiết kế và thi công xây dựng trọn gói IGcons: Niềm tin của mọi công trình 

Thiết kế trọn gói IGcons 

Thiết kế kiến trúc trọn gói IGcons sẽ đảm nhiệm toàn bộ quá trình thiết kế công trình cho khách hàng từ lên bản vẽ, kiểm soát thực thi, nghiệm thu hoàn thiện. Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, dày kinh nghiệm, việc thiết kế sẽ trở lên đơn giản, hiệu quả hơn với những lợi ích vượt trội như: 

  • Tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng trong việc quản lý dự án
  • Đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và tuân thủ tiêu chuẩn của công trình theo cấp phép
  • Dễ dàng tùy chỉnh, thiết kế độc đáo, duy nhất theo ý muốn của khách hàng
  • Dễ dàng dự trù ngân sách, đảm bảo quản lý hiệu quả
  • Hạn chế tối đa những rủi ro, sự cố phát sinh trong quá trình thi công 

Thiết kế và thi công xây dựng trọn gói IGcons

Thi công xây dựng trọn gói IGcons

IGcons là đơn vị thi công xây dựng trọn gói, công ty xây nhà trọn gói uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn hợp tác. Chúng tôi hiện đang đảm nhiệm việc thi công hoàn thiện phần thô hoặc thi công chìa khoá trao tay theo từng nhu cầu cụ thể. Dù là công trình xây mới hay cải tạo nhà ở, IGcons cũng sẽ đảm bảo chất lượng trong từng hạng mục, mang đến sự yên tâm, hài lòng cho quý khách hàng.

Quá trình thi công xây dựng trọn gói tại IGcons sẽ được thực hiện như sau:

Lập kế hoạch triển khai chi tiết: Các chuyên gia của IGcons sẽ làm việc với khách hàng để lập kế hoạch và lên lịch thi công. Điều này bao gồm xác định các giai đoạn của dự án, lịch trình, và các bước cụ thể cần thực hiện.

Xin giấy phép xây dựng, tiến hành các thủ tục pháp lý: IGcons sẽ giúp khách hàng làm thủ tục để có được giấy phép xây dựng và tuân thủ các quy định xây dựng địa phương.

Quản lý dự án và tiến độ: IGcons sẽ giám sát và quản lý tiến độ thi công, đảm bảo rằng mọi công việc diễn ra đúng theo lịch trình đã thỏa thuận. Chúng tôi cũng sẽ theo dõi tiến trình của dự án và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Kiểm tra chất lượng và an toàn công trình: Đội ngũ giám sát của IGcons sẽ thực hiện kiểm tra chất lượng trong suốt quá trình thi công để đảm bảo rằng công trình đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.

Thiết kế và thi công xây dựng trọn gói IGcons

Hoàn thiện dự án và bàn giao: Sau khi dự án hoàn thành, IGcons sẽ thực hiện các công việc hoàn thiện cuối cùng và bàn giao công trình cho khách hàng. Điều này bao gồm việc kiểm tra lại tất cả các hạng mục của dự án và đảm bảo rằng mọi thứ đã được hoàn thiện theo đúng yêu cầu.

Với uy tín, vị thế của mình, IGcons sẽ mang tới cho quý khách hàng những công trình bền, đẹp, vững chãi theo thời gian. Thông tin chi tiết về thiết kế thi công xây dựng trọn gói IGcons, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

IGcons – Thiết kế, thi công nhà trọn gói 

Hotline: 0838.909.468

Địa chỉ: 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://igcons.vn/