Thời trang Pacolano tiếp tục khẳng định với giải thưởng Doanh nghiệp Doanh nhân xuất sắc ba miền

Sáng chủ nhật, 17/8/2014, tại nhà hát lớn Hà nội, Ban tổ chức giải thưởng Doanh nghiệp Doanh nhân xuất sắc ba miền đã tổ chức trao giải thưởng cho các Doanh nghiệp đạt giải. Bà Thái Hương Lan, tổng giám đốc công ty cổ phần thời trang quốc tế Pacco Việt Nam đã thay mặt Doanh nghiệp lên nhận giải thưởng đầy ý nghĩa này.

Giấy mời và chương trình vinh danh Doanh nghiệp Doanh nhân xuất sắc ba miền

Đây tiếp tục là sự khẳng định của Pacolano trong năm 2014 với hàng loạt các giải thưởng uy tín, mà gần đây nhất là giải thưởng top 10 doanh nghiệp “Hàng chính hiệu -Thương hiệu chính hãng 2014” Do Cục sở hữu trí tuệ phối hợp với Hội Khoa học liên hiệp Doanh nhân Việt Nam tổ chức.

Với chủ trương người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và tôn vinh các thương hiệu Việt xuất sắc, Ban Tuyên Giáo Trung Ương, Ban Dân Vận, Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc và Hội Nhà Báo Việt Nam đã phối hợp tổ chức giải thưởng “Doanh nghiệp, Doanh nhân xuất sắc của 3 miền”. Nhân sự kiện này, hội chữ thập đỏ Việt Nam cùng các Doanh nghiệp còn kêu gọi và hưởng ứng chương trình đóng góp từ thiện hỗ trợ cho bé Vũ Thị Hồng An - 2 tuổi tại Thái Thuy, Thái Bình. Bé bị tim bẩm sinh, nhà nghèo không có tiền cho bé đi mổ, hiện bé đang nằm chờ tại bệnh viện E Hà Nội. Số tiền đóng góp sẽ ngay lập tức được chuyển tới bé trong ngày mai (18/8/2014) để kịp thời hỗ trợ ca mổ.

Sự kiện được bảo trợ và truyền thông bởi các kênh VOV- Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình VTC, HN1, HTV và các đơn vị truyền thông trên cả nước.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Thái Hương Lan, đại diện nhãn hàng thời trang Quốc tế Pacolano cho biết Doanh nghiệp của bà đã và đang nỗ lực không ngừng để đáp lại sự tín nhiệm của các đối tác và bạn hàng. Rất nhiều kế hoạch và dự định đang được bà ấp ủ, mong muốn đưa nhanh vào triển khai như chương trình thành lập trung tâm hỗ trợ người khuyết tật có công ăn việc làm ổn định; chương trình đưa vào các sản phẩm thời trang casual cho thanh niên, giúp các bạn trẻ với chi phí hợp lý có thể nhanh chóng đặt hàng online, đặt càng sớm giá thành càng rẻ; chương trình tiếp tục đẩy mạnh phát triển dòng thời trang cao cấp với những phân khúc đã thành danh như thời trang công sở phong cách Ý, thời trang công sở phong cách cao cấp, đầm đẹp quyến rũ, thời trang công sở sang chảnh, …

Một số hình ảnh của Pacolano tại lễ trao giải:

Bà Thái Hương Lan cùng giấy chứng nhận Top 20 doanh nghiệp xuất sắc ba miền

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần Thời trang Quốc tế Pacco Việt Nam

Add: 74 Phạm Ngọc Thạch

ĐT: (+84) 04.3 577150

Hotline:  Ms. Hương Lan 0985.88.6789

Ms. Xuân 096.456.76 76

Email: pacolano.co@gmail.com

Website: http://www.pacolano.com.vn

Hoàng Sơn ghi   

Nguồn: Báo Doanh nghiệp hội nhập

{fcomment}