Thủy Tiên đi làm dâu, đối đãi với nhà chồng thế nào?

Thủy Tiên và Công Vinh kết hôn vào tháng 12/2014, khi đó hai người đã có với nhau một cô con gái tên Bánh Gạo sinh vào cuối năm 2013.

Sáu năm làm dâu, dù không sống chung với mẹ chồng, chỉ thỉnh thoảng về thăm mẹ ngày lễ Tết, nhưng Thủy Tiên lại rất được mẹ chồng cưng chiều.

Không phải là người mồm miệng đỡ chân tay, thậm chí là người ít nói nhưng Thủy Tiên được mẹ chồng yêu quý vì bà coi cô là thần tượng.

"Trong mắt cô, con dâu là một người cô thần tượng… Cô là người Nghệ An, con dâu cô người miền Tây. Con dâu cô ít nói nhưng rất quan tâm đến mẹ chồng. Quan tâm thứ nhất về sức khỏe, động viên mẹ thường xuyên", mẹ chồng Thủy Tiên chia sẻ trong một talk show năm 2018.

Vào những ngày lễ Tết, dù bận tới cỡ nào, Thủy Tiên cũng mua quà gửi về cho mẹ và gọi điện chúc mừng. “Thủy Tiên rất quan tâm đến tôi. Nó gọi điện về hỏi thăm tôi suốt”, mẹ Công Vinh khen con dâu.

Cũng chính vì yêu quý con dâu như vậy, nên mỗi khi về quê chồng, Thủy Tiên không phải đụng chân đụng tay làm gì vì mọi việc đã có mẹ lo hết.

"Hồi xưa ngày đầu tiên em về quê, anh Vinh dặn sáng sớm thức dậy phụ bếp cho mẹ, lấy lòng mẹ chồng. Lúc 9h sáng, anh Vinh gọi em dậy không sợ mẹ la nhưng mẹ lại la anh Vinh: "Để cho nó ngủ chứ, để cho nó có sức khỏe chứ, nó đi diễn về đêm hôm cực, để cho nó ngủ. Chừng nào nó thức thì gọi mẹ để mẹ nấu cơm cho nó ăn, đừng có chọc nó", Thủy Tiên chia sẻ.

Chính vì yêu quý Thủy Tiên như con gái, nên khi nghe chuyện con bị xâm hại lúc nhỏ, mẹ chồng cô rất xót xa. "Con dâu hôm nay có khỏe không? Ở đây hàng xóm đồn đại con nhiều lắm, nói con bị xâm hại từ bé, nói chi mà ác rứa. Mẹ có nói với mọi người: Nó là người đáng thương, đáng bảo vệ, có trách phải trách những người kia chứ sao lại trách nó", mẹ chồng gọi điện lên hỏi thăm và an ủi con dâu.

Không chỉ có quan hệ tốt với mẹ chồng, mà Thủy Tiên còn rất thân thiết với em gái Công Vinh ngay từ khi cô mới yêu nam cầu thủ.

Khánh Chi, em chồng Thủy Tiên cũng là người vun đắp cho quan hệ của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc và anh trai. Chính Khánh Chi là cầu nối giúp anh trai và cô ca sĩ nổi tiếng nên duyên.

Hai người thường chụp chung ảnh rồi khoe trên mạng xã hội mỗi khi có dịp đi chơi chung. Mối quan hệ của Thủy Tiên với em chồng thân thiết như chị em gái trong nhà.

“Ngay lần đầu tiếp xúc Chi đã rất ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của chị Thủy Tiên. Tiếp xúc lâu thấy chị thật cởi mở và chân thành. Chị ấy rất dễ gần và dễ tâm sự…”, Khánh Chi dành lời có cánh cho Thủy Tiên.

Nguồn: Báo Kiến Thức