Huyện ủy Mê Linh lựa chọn thuê máy tính và laptop để phục vụ tốt công việc

Vừa qua, huyện ủy Mê Linh đã lựa chọn thuê máy tính để bàn và laptop của Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ số THC để quản lý công việc, số liệu dễ dàng.

Huyện ủy Mê Linh ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc

Huyện ủy Mê Linh là cơ quan lãnh đạo trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, cần xử lý rất nhiều thông tin từ tỉnh ủy gửi xuống và từ phía người dân phản hồi lên. Bởi vậy việc ứng dụng công nghệ thông tin là điều rất cần thiết.

Trong một ngày, tại huyện ủy cần phải tiếp nhận số lượng lớn các giấy tờ, văn bản, các số liệu thống kê để báo cáo… nên nếu chỉ ghi vào sổ sách thì sẽ rất khó quản lý và cũng rất bất tiện trong việc tìm kiếm thông tin.

Huyện ủy Mê Linh lựa chọn thuê máy tính và laptop để phục vụ tốt công việc

Việc sử dụng máy tính để thực hiện công việc là điều cần thiết

Hiểu được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý công việc, huyện ủy Mê Linh đã lựa chọn phương án là tìm kiếm địa chỉ cho thuê máy tính để bàn, laptop uy tín để phục vụ công việc tốt và hiệu quả.

Những lợi ích huyện ủy Mê Linh nhận được khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy tính để bàn và laptop của THC

Trong những đơn vị có dịch vụ cho thuê máy tính để bàn hay dịch vụ cho thuê laptop tại Hà Nội hiện nay, huyện ủy Mê Linh đã tin tưởng lựa chọn Công nghệ số THC là đơn vị cung cấp máy tính để bàn và laptop cho mình.

Huyện ủy Mê Linh lựa chọn thuê máy tính và laptop để phục vụ tốt công việc

THC cung cấp những chiếc máy tính chất lượng

Ngày 8/11 vừa qua, THC đã cung cấp cho huyện ủy Mê Linh 11 máy tính để bàn (có 1 máy dự phòng) và 1 laptop. Những dòng máy mà THC cung cấp đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay và có cấu hình cao từ core i3 trở lên. 12 chiếc máy đều là những chiếc máy tính có chất lượng tốt, đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ cho huyện ủy Mê Linh.

Nhờ có THC cung cấp những chiếc máy tính để bàn và laptop, huyện ủy Mê Linh đã quản lý công việc dễ dàng hơn. Tất cả mọi thông tin đều được tiếp nhận nhanh chóng, lưu trữ đơn giản, tìm kiếm thuận tiện. Huyện ủy Mê Linh đã có những phản hồi rất tích cực khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy tính tại Công nghệ số THC.

Ngoài huyện ủy Mê Linh, THC cũng đã cung cấp rất nhiều máy tính cho các đơn vị khác như Sở Tư pháp Hà Nội, quận ủy Hai Bà Trưng…

Hãy liên hệ với THC để nhận được dịch vụ cho thuê máy tính tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SỐ THC
Địa chỉ 1: Phố Yên – Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 18 Phạm Hùng (Tòa nhà Mediamart) – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0983.005.819 - 0989.889.426
Điện thoại: 024.3818.5873
Website: thccomputer.com