Vì sao các doanh nghiệp nên lựa chọn bồn chứa xăng dầu Tân Khánh?

Bồn chứa xăng dầu là thiết bị đặc biệt, đòi hỏi phải đạt tiêu chuẩn sản xuất mới có thể sử dụng và đảm bảo an toàn. Bồn chứa xăng dầu Tân Khánh được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn ASME – Section VIII – Division 1,ac TCVN 8366:2010; 7704:2007 và được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000 vì thế chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, khai thác khí đốt - dầu mỏ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm bồn chứa xăng dầu Tân Khánh

Bồn chứa xăng dầu là sản phẩm được công ty cổ phần Kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh trực tiếp sản xuất từ nguồn nguyên liệu thép nhập khẩu ngay tại xưởng của công ty. Sản phẩm bồn chứa xăng dầu Tân Khánh phù hợp lắp đặt tại các trạm xăng, cây xăng, nơi khai thác khí đốt, dầu mỏ.

  • Loại: Bồn chứa xăng dầu dạng bản vuông, bản trụ đứng, bồn trụ nằm
  • Thiết kế theo Tiêu chuẩn ASME – Section VIII – Division 1; TCVN 8366:2010; 7704:2007
  • Được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000
  • Dung tích bồn chứa: 01 m3 - 3000 m3
  • Áp suất làm việc: Áp suất thủy tĩnh
  • Vật liệu: Thép Q235, thép SS400, Độ dày thép áp suất thiết kế và theo yêu cầu của khách hàng.
  • Màu sắc: Sơn Epoxy chống gỉ và sơn màu theo yêu cầu khách hàng. Bồn chôn ngầm bọc vải thủy tinh sơn nhựa đường.
  • Nhiệt độ đầu vào: ≤ 50 độ C
  • Lĩnh vực sử dụng: Chứa xăng, dầu các loại
  • Phụ kiện kèm theo: Theo yêu cầu của khách hàng
  • Giấy phép sử dụng: Hồ sơ kiểm định của cơ quan chức năng
bồn chứa xăng dầu Tân Khánh
bồn chứa xăng dầu Tân Khánh
bồn chứa xăng dầu Tân Khánh

Thế mạnh của sản phẩm bồn chứa xăng dầu Tân Khánh

So với các sản phẩm bồn chứa xăng dầu trên thị trường, sản phẩm của Tân Khánh được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ hậu mãi.

Với lợi thế kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất đầu tư nhiều thiết bị máy móc hiện đại như máy chặt song phẳng 6m, máy hàn tự động 2 mỏ, máy cắt CNC, máy phun bi… Tân Khánh mang đến cho khách hàng những sản phẩm bồn chứa xăng dầu chất lượng vượt trội so với các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, thiếu kinh nghiệm và vốn đầu tư dây chuyền sản xuất.

bồn chứa xăng dầu Tân Khánh

Xưởng sản xuất - Nơi trực tiếp tạo ra sản phẩm bồn chứa xăng dầu Tân Khánh

Bồn chứa xăng dầu có thể gia công thủ công bởi các đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, tuy nhiên không đảm bảo được về tiêu chuẩn chất lượng và tính thẩm mỹ. Tân Khánh với dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ công nhân tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra được sản phẩm bồn chứa xăng dầu đẹp hơn, bền hơn và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm bồn chứa xăng dầu Tân Khánh được bảo hành trọn đời chất lượng sản phẩm.

bồn chứa xăng dầu Tân Khánh

Đội ngũ công nhân tay nghề cao, giàu kinh nghiệm làm việc tại xưởng

Tân Khánh đảm bảo mức giá thành sản phẩm tốt nhất cho khách hàng do tự sản xuất và phân phối trực tiếp không thông qua bất cứ khâu trung gian nào. Ngoài ra, Tân Khánh cũng hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc vận chuyển bồn chứa đến nơi lắp đặt.

Tân Khánh - Đơn vị sản xuất bồn chứa xăng dầu hàng đầu miền Bắc

Bắt đầu công việc sản xuất bồn chứa xăng dầu từ năm 2003, Tân Khánh là đơn vị tiên phong trong ngành nghề này tại Thái Nguyên cũng như tại thị trường miền Bắc. Trải qua 17 năm không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, đến thời điểm hiện tại, Tân Khánh đã đạt được vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất bồn chứa xăng dầu và nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều đối tác lớn.

Nhờ hệ thống máy móc chất lượng cao cùng dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp được giám sát chặt chẽ bởi KCS và cán bộ kiểm định an toàn thiết bị áp lực, sản phẩm bồn chứa xăng dầu Tân Khánh đạt được những tiêu chí sau:

  • Các loại bồn tôn dày trên 8 mm được hàn điền hai phía, trong và ngoài có lớp thuốc bảo vệ trên hệt hống máy hàn, máy cuốn lốc thủy lực hiện đại, theo công nghệ tân tiến của các nước phát triển G7.
  • Các mối hàn đều do thợ hàn có chuyên môn về hàn áp lực bậc 5G và 6G (TCXDVN 314:2005) thực hiện.
  • Hai chỏm cầu của bình chứa dầu được sản xuất bằng vật liệu thép Q235B; thép SS400 theo tiêu chuẩn GB trên máy miết chỏm cầu chuyên dụng.
  • Toàn bộ các mối hàn được siêu âm và kiểm tra độ kín bằng phương  pháp thẩm thấu.
  • Đảm bảo mối hàn tốt, được gia công cẩn thận, kiểm tra độ kín khít, bọc bảo ôn, áp lực trước khi xuất hàng.
  • Ngoài sản phẩm thế mạnh bồn chứa xăng dầu, Tân Khánh còn sản xuất và thi công lắp đặt nhà thép tiền chế và cung cấp các thiết bị nâng hạ. Tất cả các sản phẩm của Tân Khánh đều được đảm bảo về chất lượng, là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà thầu và chủ doanh nghiệp.

bồn chứa xăng dầu Tân Khánh

Ngoài sản phẩm thế mạnh bồn chứa xăng dầu, Tân Khánh còn sản xuất và thi công lắp đặt nhà thép tiền chế cũng như cung cấp các thiết bị nâng hạ. Tất cả các sản phẩm của Tân Khánh đều được đảm bảo về chất lượng, là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà thầu và chủ doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về bồn chứa xăng dầu và các dịch vụ liên quan, vui lòng liên hệ với Tân Khánh theo địa chỉ:

Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh