Xe điện 4 chỗ - Phương tiện di chuyển linh hoạt, hiện đại

Xe điện 4 chỗ là phương tiện được nhiều cá nhân, đơn vị đầu tư trong năm 2021 bởi nó có thiết kế nhỏ gọn, di chuyển an toàn và thân thiện môi trường. 

Xe điện 4 chỗ trở thành xu hướng trong năm 2021

Vấn đề ô nhiễm môi trường do khí thải, cụ thể là bởi hoạt động giao thông đô thị đã gây nên nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe đời sống. Đó cũng là lý do khiến con người dần hướng tới sống trong sạch và lành mạnh hơn, không chỉ là hạn chế nilon, đồ nhựa, thải rác,… mà ngay cả phương tiện xăng dầu cũng được điện hóa.

Xe điện 4 chỗ - Phương tiện di chuyển linh hoạt, hiện đại

Xe ô tô điện 4 chỗ là một trong những sự lựa chọn thay thế giúp giảm tải gánh nặng về ô nhiễm môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí. Mô hình xe điện tuy còn mới lạ tại Việt Nam nhưng khá phổ biến tại nhiều quốc gia, đặc biệt là ở các khu du lịch, sân golf hay bệnh viện. Mục đích ra đời của mô hình này là hướng đến một hệ sinh thái giao thông xanh, thân thiện, cũng như nâng cao sức khỏe, cải thiện trải nghiệm của người dân.

Ưu điểm của xe điện 4 chỗ Tùng Lâm – phương tiện 4.0 cho người hiện đại

Điểm nổi bật khiến của xe ô tô điện 4 chỗ Tùng Lâm là thiết kế với động cơ tối ưu. Thay vì động cơ đốt cháy nhiên liệu xăng dầu thì chúng hoạt động êm ái không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn thân thiện môi trường. Cụ thể xe điện 4 chỗ giải quyết được khí thải độc hại, không gây tiếng ồn, giúp bảo vệ sức khỏe không chỉ cho chính người ngồi trên xe mà còn những người xung quanh.

Tiếp đó, xe điện có thể chạy mọi nơi bởi điện có mặt ở mọi chỗ nên không lo hết nhiên liệu. Chủ xe có thể dễ dàng cung cấp điện và xe sẵn sàng đồng hành trên mọi nẻo đường.

Đặc biệt xe phù hợp cho bệnh viện bởi di chuyển nhẹ nhàng, không tiếng ồn, giảm ô nhiễm, đem lại lợi ích tối đa cho không gian thăm khám và điều trị bệnh nhân.

Xe điện 4 chỗ - Phương tiện di chuyển linh hoạt, hiện đại

Xe điện 4 chỗ với ưu điểm về thiết kế đẹp cùng sự thoáng khí là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khu du lịch và sân golf. Thay vì ngồi trên những chiếc xe bí bách và nỗi ám ảnh say xe thì bạn hoàn toàn có thể chọn du lịch ngắm cảnh với không gian mở từ xe điện. Ngoài ra với thiết kế hiện đại, trẻ trung, xe điện 4 chỗ Tùng Lâm còn góp phần nâng tầm thương hiệu, khẳng định giá trị của đơn vị khi mang tới sự sang trọng, lịch sự cho hành khách.

Đa dạng xe ô tô điện 4 chỗ thương hiệu VN Electric Car

Nhờ những ưu điểm trên mà xe điện 4 chỗ đang được đưa vào sử dụng phổ biến tại nhiều địa điểm du lịch, sân golf, bệnh viện. Đi cùng xu hướng đó, xe điện VN Electric Car của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm cũng trở thành tiêu điểm của thị trường. 4 dòng xe điện 4 chỗ nổi bật của Tùng Lâm:

+ VNE.CAR 02B2

+ VNE.CAR 04

+ VNE.CAR 04CR

+ VNE.CAR S2+2

Xe điện 4 chỗ - Phương tiện di chuyển linh hoạt, hiện đại

Xe điện Tùng Lâm từng bước khẳng định vị thế bởi cả chất lượng và dịch vụ nâng cấp mỗi ngày. Trải qua hơn 15 năm với nhiều thay đổi và tiến bộ, Tùng Lâm tự tin nắm bắt xu thế, cho ra đời những sản phẩm xe đúng nhu cầu, đẹp thiết kế, bền bỉ thời gian và phù hợp túi tiền. Không sự phục vụ nào hơn việc lắng nghe khách hàng và Tùng Lâm đang làm việc như vậy, quan sát trải nghiệm và tốt hơn mỗi ngày.

Giá xe 4 chỗ Tùng Lâm, tối ưu chi phí

Nếu như thị trường thường kiêng dè với “ngon – bổ – rẻ” thì xe ô tô điện 4 bánh của Tùng Lâm hoàn toàn có thể nhưng thay vào đó là “chất lượng – đẹp – hợp lý”. Sở dĩ công ty có thể tự tin trên thị trường ở mức giá cạnh tranh bởi sản phẩm được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam thay vì nhập khẩu và đội giá như các thương hiệu khác.

Tùng Lâm tự hào tận dụng nguồn lực Việt, nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm cho người Việt. Chính vì vậy dây chuyền sản xuất được tối ưu, nhân công năng suất, thuế chi trả thấp và người mua hoàn toàn không cần trung gian. Bên cạnh đó chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dễ dàng thay thế phụ tùng hoặc được giải đáp bất cứ khi nào có thắc mắc.

Để tìm hiểu thêm về xe điện Tùng Lâm và mua xe điện chất lượng, mời bạn liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)