Xôn xao clip cô gái bị hành hung khi mặc cả tại chợ nhà Xanh

Tới mua sắm tại chợ Nhà Xanh và mặc cả, cô gái bị chủ cửa hàng quần áo hành hung rồi đuổi đi.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Tối 8/12, mạng xã hội lan truyền một video kèm bài đăng cho thấy một vụ xô xát giữa chủ kiot quần áo tại chợ Nhà Xanh (phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) và khách hàng khi cô gái mua hàng mặc cả .

Cụ thể, hai cô gái đi mua quần áo trong chợ Nhà Xanh. Sau khi chủ gian hàng báo giá, một trong hai cô gái đã mặc cả. Sau vài lời đôi co, người bán hàng bất ngờ xông tới, tát 2 cái vào mặt cô gái này rồi đuổi đi.

Clip về sự việc được đăng tải lên mạng xã hội đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây là hành động không thể chấp nhận được và cần phải nghiêm trị để làm gương.

Nhiều người cho biết việc mua hàng không mặc cả, đã mặc cả là phải mua hàng từ lâu đã trở thành “quy định bất thành văn" ở chợ Nhà Xanh. Nếu mặc cả nhưng không mua thì khách hàng sẽ rất dễ bị chủ cửa hàng mắng chửi, thậm chí là hành hung. Một số người xác nhận họ từng ở trường hợp tương tự....

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc và đang cho xác minh, làm rõ.

Nguồn: baophapluat.vn