Gợi ý cuối tuần ăn gì, ở đâu bao vui, bao chất dành cho dân thủ đô

Kết thúc một tuần dài làm việc căng thẳng, ai cũng muốn được cùng bạn bè, gia đình tụ tập, vui chơi thỏa thích để xả stress, lấy lại tinh thần. Tại Hà Nội, có một địa chỉ nhà hàng siêu yêu dành cho bạn và gia đình với không gian rộng, món ăn ngon với giá cả hợp lý. Hãy cùng khám phá nhé!

Nhà hàng Vân Hồ - Vị trí đắc địa, đa dạng không gian tiệc từ ngoài trời đến trong nhà

Tại Hà Nội, có một nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ món ăn Việt cùng bia hơi đựng trong cốc vại, suốt 30 năm qua đã trở nên quá quen thuộc với cư dân thủ đô. Nhà hàng đó mang tên Ẩm Thực Vân Hồ, thành lập năm 1991, là kết tinh ẩm thực của mảnh đất Hà Nội ngàn năm văn hiến.

cuối tuần ăn gì

Phòng tiệc sang trọng tại nhà hàng Vân Hồ

Vị trí của nhà hàng Vân Hồ được đánh giá là đắc địa khi nằm ở đường Hoa Lư, gần với đường Bà Triệu, công viên Thống Nhất. Khách hàng tại Hà Nội muốn đến thưởng thức các món ăn tại nhà hàng có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều cung đường khác nhau. Do chỉ cách hồ Gươm vài cây số, lại phục vụ thức uống bia tươi mát lạnh, quán bia tươi Vân Hồ được các tín đồ bóng đá lựa chọn làm nơi tụ tập ăn uống, xem bóng và cổ vũ đội tuyển quốc gia. Khi trận bóng kết thúc, các tín đồ túc cầu tụ họp với nhau đi “bão” ăn mừng vô cùng sôi động, náo nhiệt.

Khi đặt chân đến nhà hàng Vân Hồ, bạn sẽ ngạc nhiên trước không gian siêu rộng rãi, thoáng mát và tràn ngập màu xanh cây cỏ nơi đây. Ở khu đất vàng giữa lòng Hà Nội như đường Hoa Lư, không nhiều nhà hàng, quán ăn sở hữu khuôn viên lớn, có khoảng sân để xe rộng rãi như Ẩm Thực Vân Hồ. Khách hàng có thể thoải mái đậu ô tô, xe máy khi đến ăn tại nhà hàng mà không lo hết chỗ, hoặc phải gửi xe tại một nơi xa xôi nào khác gây ra nhiều sự bất tiện.

cuối tuần ăn gì

Không gian tiệc ngoài trời tại nhà hàng Vân Hồ thoáng mát, tràn ngập cây xanh

Quán ăn ngon Vân Hồ phân chia thành nhiều khu vực khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nếu bạn yêu không gian thoáng đãng, trong lành, có thể dùng bữa tại bàn ăn ngoài trời. Nếu bạn cần một không gian riêng tư để tổ chức tiệc sinh nhật, tất niên, thậm chí là cả tiệc cưới, nhà hàng Vân Hồ sẽ bố trí những phòng tiệc sang trọng cho bạn. Dù ở bất kì khu vực nào, không gian nhà hàng Vân Hồ đều rất đẹp, bạn có thể check-in những kiểu ảnh cùng gia đình, người thân, bè bạn để lưu lại kỉ niệm.

Muốn thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt, hãy đến Vân Hồ!

Chỉ vào dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ, bạn mới có thời gian để tụ tập vui chơi, ăn uống cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Nếu bạn và người thân thích ăn món Việt, thì nhà hàng Vân Hồ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

cuối tuần ăn gì

Nhím 7 món tại nhà hàng Vân Hồ – Tinh hoa ẩm thực Việt độc đáo hấp dẫn thực khách

cuối tuần ăn gì

Mẹt gà đông tảo thơm ngon, đẹp mắt dành cho cả gia đình

Những món ăn như gà đông tảo, lợn mán mẹt, nhím bảy món, gà rán nem xôi, salad bắp bò, cá trích nướng, gà hấp lá sen, tôm bao phú quý… trong thực đơn của Vân Hồ với mùi vị thơm ngon, bày trí đẹp mắt chinh phục được ngay cả những thực khách sành ăn nhất. Không chỉ thơm ngon, những món ăn phục vụ tại Vân Hồ còn vô cùng dễ ăn, phù hợp cho cả người già và trẻ nhỏ.

cuối tuần ăn gì

Cuối tuần rồi, đến Vân Hồ nhậu thôi!

Thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý, đồ ăn ngon, không gian rộng rãi thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo là những điểm cộng sáng giá của nhà hàng Vân Hồ. Cuối tuần, đến thưởng thức món ngon tại nhà hàng sang trọng tiếp khách Vân Hồ, nhâm nhi cốc bia tươi và cùng trò chuyện rôm rả, còn gì thú vị hơn!

Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888
Website: http://amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư