5 tiêu chí cho một bóng đèn LED chất lượng cao

Đèn LED ra đời mang đến cho người tiêu dùng một sự lựa chọn tiên tiến hơn so với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống. Song, không phải ai cũng chọn lựa được bóng đèn chất lượng cao.

5 tiêu chí cho một bóng đèn LED chất lượng cao

Khả năng tiết kiệm điện năng

Khả năng tiết kiệm điện năng là một tiêu chí hàng đầu để xác định một sản phẩm bóng đèn LED chất lượng cao. Khả năng tiết kiệm điện liên quan mật thiết tới hiệu suất chiếu sáng của sản phẩm. Thông thường, hiệu suất chiếu sáng càng cao thì khả năng tiết kiệm điện càng nhiều.

Tuổi thọ của đèn

Tuổi thọ của đèn cũng là một yếu tố quan trọng được đông đảo khách hàng quan tâm. Đối với những công trình sử dụng một hệ thống bóng đèn LED lớn thì công tác thi công, lắp ráp sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì thế, bóng đèn LED có tuổi thọ càng cao càng đảm bảo được sự tiết kiệm về chi phí, thời gian cũng như công sức cho việc lắp đặt và sửa chữa. 
Bóng đèn có tuổi thọ cao
Bóng đèn có tuổi thọ cao
Với một sản phẩm đèn LED có tuổi thọ cao, người dùng không phải mua mới hoặc thay đổi hệ thống đèn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Chất lượng của chip LED

Trong sản phẩm bóng đèn LED, chip LED có vai trò chuyển đổi điện năng thành quang năng, góp phần tạo ra nguồn sáng. Chip LED là bộ phận quan trọng nhất trong một sản phẩm đèn LED vì nó quyết định độ sáng, khả năng hoạt động và chất lượng và của bóng đèn.
Sản phẩm bóng đèn LED được đánh giá có chất lượng cao khi chip LED được thiết kế với chất liệu tốt, công nghệ hiện đại, đồng thời có độ trung thực màu cao và không tạo ra ánh sáng chói.

Giá thành

Một tiêu chí khác để đánh giá chất lượng sản phẩm đó chính là giá thành. Theo nghiên cứu thực tế cho thấy, những sản phẩm thuộc những thương hiệu bóng đèn LED giá rẻ sẽ nhanh bị xuống ánh sáng, độ bền kém và có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Ngược lại, với một mức giá nhỉnh hơn, người dùng sẽ có thể sở hữu một sản phẩm đèn LED với chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra, nó cũng đáp ứng được yêu cầu về vấn đề an toàn và tính thẩm mĩ.
Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một sản phẩm đèn LED tốt với giá cả phải chăng thì người dùng cần tham khảo qua bảng giá cũng như review của khách hàng khác về sản phẩm trước khi lựa chọn mua sản phẩm đó.

Công suất

Tiêu chí cuối cùng trong việc lựa một chiếc bóng đèn Việt Nam phù hợp với nhu cầu đó chính là công suất của đèn. Để tránh lãng phí và đảm bảo được khả năng chiếu sáng, người dùng nên lựa chọn bóng đèn LED có công suất phù hợp với khu vực chiếu sáng và mục đích sử dụng.
Nên lựa chọn loại đèn phù hợp với từng căn phòng
Nên lựa chọn loại đèn phù hợp với từng căn phòng
Đối với những khu vực chiếu sáng có không gian nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, shop thời trang…, người dùng nên lựa chọn các sản phẩm đèn LED công suất thấp (< 10W).
Mặt khác, đối với những khu vực chiếu sáng có không gian lớn, các không gian công cộng cần yêu cầu cao về chất lượng ánh sáng, người dùng nên lựa chọn các sản phẩm đèn LED công suất cao (> 10W).
Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh lực cung cấp thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam, Vianco Lightings tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm bóng đèn Việt Nam chất lượng, hiện đại, tiên tiến với giá thành hợp lý.
Sản phẩm đèn pha LED Vianco sở hữu những ưu điểm vượt trội
Sản phẩm đèn pha LED Vianco sở hữu những ưu điểm vượt trội
Các sản phẩm của Vianco Lightings thỏa mãn các tiêu chí của một sản phẩm đèn LED chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn.
Khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá bóng đèn LED chất lượng cao tại Vianco, vui lòng liên hệ:
VIANCO LIGHTINGS: BÓNG ĐÈN VIỆT NAM AN TOÀN, THÂN THIỆN
VP Đại diện: Số 11 Cụm 4, thôn Ngã Tư, Sơn Đồng
Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Địa chỉ nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Miền Trung: 1461 Nguyễn Tất Thành, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 12A, đường 179, P. Tân Phú, Q9, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0399.855.188
Email: viancolightings@gmail.com
Website: vianco.vn