Cách lựa chọn đèn Led phù hợp

Đèn led chiếu sáng đang dần trở nên phổ biến hơn trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Trên thị trường có hàng trăm loại đèn led của nhiều hãng chiếu sáng khác nhau. Mỗi loại đèn đều có thông số kỹ thuật riêng, là vô cùng đa dạng. Vì vậy, để chọn được một bóng đèn led cho phù hợp với nhu cầu của bạn không hề dễ dàng? Dưới đây là 5 tiêu chí cần thiết khi lựa chọn một bóng đèn cho bạn tham khảo: 

1. Nhiệt độ màu:

Thông thường, với khoảng nhiệt độ màu từ 2700k đến 6500k, bóng đèn led có xu hướng chuyển dần từ màu vàng (trắng ấm) sang xanh trắng (lạnh trắng). Màu vàng thường được sử dụng vào mùa đông, rất thích hợp trong phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, tạo cho không gian một cảm giác ấm áp và thoải mái. Còn màu xanh trắng cho ánh sáng mạnh và rõ ràng hơn, thường sử dụng vào mùa hè, ở không gian như phong bếp hay phòng nghiên cứu,…  

2. Chỉ số CRI (Corlor Rendering index):

Là trị số nguồn sáng đèn Led khi so sánh với ánh sáng mặt trời, có giá trị từ 1 đến 100. Những bóng đèn Led đạt chất lượng thường có chỉ số CRI >= 75. Bạn nên chọn những bóng đèn Led có chỉ số CRI >= 80 cho việc chiếu sáng. 

 

Cách lựa chọn đèn led

 

3. Quang thông (Luminous flux):

Là đại lượng cho biết công suất bức xạ của chùm sáng phát ra từ bóng đèn Led. Quang thông càng lớn, bóng đèn có ánh sáng phát ra càng mạnh.  

4. Hiệu suất chiếu sáng:

Ở những bóng đèn tiết kiệm điện năng , hiệu suất phát quang thường lớn hơn 80(lm/W) (Lumens/ công suất). Hiệu quả phát quang càng lớn, nghĩa là đèn lượng sáng trên một đơn vị công suất càng lớn. đèn càng tiêu tốn ít năng lượng điện.  

5. Góc chiếu sáng (Light Angle):

Ở những bóng đèn có góc chiếu sáng không rộng như đèn pha led hay đèn led âm trần (thường nhỏ hơn 180 độ), phù hợp cho việc lắp đặt trên cao như trần nhà, số lượng đèn tùy thuộc vào kích thước của không gian chiếu sáng. Còn với những bóng đèn có góc chiếu sáng rộng thích hợp hơn khi lắp đặt trên tường hay dưới sàn.

Thông tin sản phẩm

Bóng đèn Eurostar là một thương hiệu bóng đèn Việt Nam cao cấp. Bóng được chế tạo bởi quy trình thẩm định khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu. Bên cạnh tính năng tiết kiệm điện, bóng đèn Eurortar còn rất an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Đến nay Eurostar đã có mặt trên thị trường toàn quốc với đa dạng các sản phẩm thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng như: Bóng đèn Led tròn (Led nấm), Tube Led, Biển quảng cáo Led, bóng đèn Compact hoa sen, bóng Compact 2U, 3U, 4U… Sử dụng sản phẩm bóng tiết kiệm điện của Eurostar với mục tiêu "Tiết kiệm điện là tiết kiệm tiền", tiết kiệm cho gia đình, cho xã hội, bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe cho gia đình của bạn.

Chi tiết liên hệ:

TỔNG CÔNG TY BÓNG ĐÈN CAO CẤP EUROSTAR

Yên Vĩnh – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội

ĐT: 0433860393

Hotline: 0975668899 – 0984668899