Cận mặt Toyota Camry mới 'đập đi xây lại' theo phong cách Mỹ

Toyota Camry thế hệ mới hiện tại đang được phân phối ở Việt Nam và Thái Lan vốn mang phong cách thiết kế trung tính, thiên hướng thể thao hơn sang trọng. Ngoại thất Camry bán ở khu vực Đông Nam Á được trang trí theo phong cách tương đồng với các phiên bản LE, XLE đang bán tại Bắc Mỹ, mà không có phiên bản mang thiết kế thiên hướng thể thao như Camry phiên bản SE/XSE hay TRD đang bán tại Bắc Mỹ.

Chót yêu phong cách Toyota Camry bản thể thao, chủ nhân của chiếc Camry 2.5Q đã mạnh tay chi tiền nâng cấp thay đổi hoàn toàn ngoại thất xe theo phong cách Camry Mỹ. Về cơ bản, toàn bộ phần cản trước đã được thay thế, cản trước cũng chính là chi tiết quan trọng quyết định phong cách thanh lịch hay thể thao của Camry.

Cản trước Camry sở hữu lưới tản nhiệt tạo hình chữ “V” với hai hốc gió cỡ lớn khoét sâu ở hai bên, ốp cản trước màu bạc. Cản sau cũng được thay thế với bộ khuếch tán thể thao và ống xả kép. Vì Camry thế hệ hiện tại được phát triển chung một nền tảng khung gầm toàn cầu, nên có thể chia sẻ các phụ tùng giữa các phiên bản.

Đuôi xe được gắn thêm cánh lướt gió liền thân ở phía sau và sườn xe. “Dàn chân” được thay mới mang hai tông màu thể thao. Ngoài ra, nóc xe cũng được dán đen “sao y bản chính” với phiên bản Camry XSE. Chưa dừng lại đó, chủ xe Camry còn dán tem trang trí hai bên hông lấy cảm hứng từ các phiên bản “Edition One” của Mercedes-AMG.

Không có thay đổi gì về động cơ, bên dưới nắp ca-pô Toyota Camry 2.5Q mới này là động cơ xăng 4cyl dung tích 2.5L hút khí tự nhiên (2AR-FE) cho công công suất 178 mã lực, mô-men xoắn cực đại 235 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp như thế hệ cũ. Hiện tại ở Việt Nam, giá xe Toyota Camry mới hơn 1 tỷ đồng.

Nguồn: Báo Vietnamdaily