Đầu tư sinh lời hấp dẫn với nền tảng TKSIC

Trong thời đại công nghệ 4.0, để tham gia thị trường chứng khoán, nhà đầu tư không cần phải có kiến thức tài chính sâu rộng hoặc dành quá nhiều thời gian cho nó. Thay vào đó, nhà đầu tư có thể dễ dàng đầu tư chứng khoán thông qua các sản phẩm của TKSIC – dự án Fintech nổi bật hiện nay.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo - Xu hướng của thị trường tài chính

Thế giới đang sống trong kỷ nguyên của công nghệ số và trí tuệ nhân tạo AI (artificial intelligence) chính là xu hướng phát triển của xã hội. Trong đó, tài chính là một trong những lĩnh vực đầu tiên được hưởng lợi từ cuộc cách mạng Dữ liệu lớn và làn sóng công nghệ mới. Hiện nay, nhiều công ty đầu tư chứng khoán, đặc biệt là các công ty Fintech (công nghệ tài chính) đã và đang đầu tư mạnh vào công nghệ AI để nâng cao các sản phẩm hiện có, đồng thời tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới.

Với sự phát triển của AI, các công ty Fintech có thể sử dụng công nghệ này để phân tích dữ liệu, cải thiện hiệu suất, tìm ra các cơ hội đầu tư tiềm năng, dự đoán xu hướng thị trường và quản lý rủi ro.

Có 70% các công ty dịch vụ tài chính trên thế giới đang sử dụng máy học (learning machine) để dự đoán các sự kiện về dòng tiền, tinh chỉnh điểm tín dụng và phát hiện gian lận (Theo khảo sát của Deloitte Insights).

TKSIC - Tên phong cung cấp giải pháp đầu tư thông minh

Tại Việt Nam, TKSIC là một trong các dự án Fintech tiên phong kiến tạo các giải pháp đầu tư và tích lũy thông minh – tự động cho nhà đầu tư. Cụ thể, TKSIC đã khai thác sức mạnh của công nghệ, bộ công cụ AI TKSIC VIP sẽ giúp các nhà đầu tư trong việc phân tích thị trường, chọn lọc cổ phiếu.

Với phương châm tiên quyết là “Đầu tư bền vững, minh bạch”, TKSIC cam kết cung cấp các giải pháp đầu tư và quản lý vốn minh bạch với quy trình quản trị được tổ chức nghiêm ngặt nhất.

Không chỉ có thế mạnh trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quản lý tài sản và danh mục đầu tư, TKSIC còn quy tụ đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm trên thị trường tài chính, am hiểu sâu rộng về đầu tư. 

Hiện nay, TKSIC đang mang đến cho nhà đầu tư bộ công cụ đầu tư độc quyền AI TKSIC VIP giúp đầu tư sinh lợi nhuận cao và bền vững. Đây là bộ công cụ giao dịch tự động 100%  sử dụng trí tuệ nhân tạo AI, giúp nhà đầu tư có thể đầu tư dễ dàng, an toàn, chính xác. Bảo hiểm rủi ro lên đến 100% trong thời gian cam kết với số vốn đầu tư tối thiểu chỉ 50 triệu đồng và lợi nhuận cao và bền vững. 

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là được hỗ đắc lực bởi trí tuệ nhân tạo AI, sản phẩm đầu tư của TKSIC hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và sử dụng dịch vụ. 

Tìm hiểu thêm về TKSIC tại website tksic.vn