Đầu tư xe điện du lịch - Hướng đi giúp chủ resort xây dựng không gian xanh

Nhằm xây dựng resort xanh, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, nhiều chủ resort đã đầu tư xe điện du lịch thương hiệu Việt. Đây là hướng đi cần được đẩy mạnh để phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các resort, khu du lịch.

Xe điện du lịch – Giải pháp đầu tư hiện đại

Ngày nay, xe ô tô điện không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là xu hướng của ngành du lịch. Nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao, kéo dài trong suốt năm đã kéo theo nhu cầu di chuyển càng lớn. Tuy nhiên, tình trạng ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường đã khiến rất nhiều địa điểm du lịch phải cấm ô tô và xe máy. Điều này có nghĩa rằng du khách hoàn toàn phải đi bộ tham quan, vô cùng bất tiện.

Trước tình hình đó, xe điện du lịch xuất hiện như một giải pháp không chỉ giúp giải quyết nhu cầu di chuyển mà còn mang đến sự thoải mái và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, các khu resort đã tận dụng tối đa loại hình với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Đầu tư xe điện du lịch - Hướng đi giúp chủ resort xây dựng không gian xanh

Đa dạng thiết kế, xe điện resort có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của du khách. Số lượng chỗ ngồi đa dạng: từ 2-4 chỗ dành cho mục đích cá nhân đến xe lớn 6-14 chỗ cho nhóm đông, bởi vậy, khách tham quan có thể lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, thiết kế cửa thoáng của xe điện chở khách mang lại trải nghiệm tuyệt vời, giúp du khách thoải mái ngắm nhìn khung cảnh xung quanh cũng như nét độc đáo văn hóa vùng miền.

Thêm vào đó, những chiếc xe điện du lịch hiện đại với thiết kế thon gọn và màu sắc hiện đại còn góp phần nâng tầm phong cách, tô điểm hình ảnh resort cao cấp.

Đầu tư xe điện du lịch góp phần xây dựng một khuôn viên resort xanh

Đúng như tên gọi, xe điện resort hoàn toàn không chạy bằng xăng dầu nên ngăn chặn được tình trạng khí thải ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, dòng xe này còn không gây tiếng ồn khi di chuyển, đem lại cảm giác nhẹ nhàng thư giãn cho du khách. Nhờ vậy, các resort, đền chùa, bãi biển có thể hoàn thiện không gian xanh lý tưởng.

Đầu tư xe điện du lịch - Hướng đi giúp chủ resort xây dựng không gian xanh

Những chiếc xe điện du lịch không cần tới hệ thống nhiên liệu và làm mát nên hoạt động rất trơn tru và êm ái. Với hệ thống phanh xe nhạy bén cùng thiết kế vận tốc tối đa chỉ khoảng 23 – 30km/h, rất an toàn với người sử dụng.

Từ đó, khách quan được tận hưởng không khí trong lành, thư giãn cùng tự nhiên xanh một cách hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là mong muốn lớn nhất của du khách sau nhiều ngày bận rộn công việc và ngột ngạt phố phường.

>>> Những mẫu xe điện resort không thể bỏ lỡ

Xe điện du lịch VN Electric Car – Thương hiệu xe điện được các resort ưu tiên sử dụng

Hiện nay rất nhiều cơ sở lưu trú, ăn uống và các khu resort đã lựa chọn giải pháp ô tô điện VN Electric Car của Tùng Lâm để chuyên chở du khách.

Với động cơ chắc chắn cùng thiết kế hiện đại, xe điện Tùng Lâm mang đến trải nghiệm êm ái, an toàn và cao cấp cho du khách. Từ đó các resort không chỉ ghi điểm bởi nghỉ dưỡng xanh mà còn để lại dấu ấn đẳng cấp.

Đầu tư xe điện du lịch - Hướng đi giúp chủ resort xây dựng không gian xanh

Ngoài ra, đầu tư xe điện du lịch còn giúp tiết kiệm chi phí, bên cạnh chi phí nhiên liệu còn là chi phí đầu tư và bảo dưỡng. Xe điện Tùng Lâm được sản xuất và lắp ghép trong nước nên tối ưu chi phí, hoàn toàn không thuế  như xe ngoại nhập. Đặc biệt, dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tận tình giúp những chiếc xe luôn ổn định và sẵn sàng phục vụ.

Sau nhiều năm nghiên cứu và đưa ra thị trường, xe điện Tùng Lâm đã có mặt tại nhiều resort, trở thành giải pháp du lịch mới trên cả nước: Sunset Sanato Resort (Phú Quốc), Resort Six Senses (Vũng Tàu), Sapa Jade Hill Resort, Resort Vĩnh Hy (Ninh Thuận), hay The Anam Resort ở Nha Trang…

Để tham khảo thêm về các sản phẩm xe điện, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)