Điều chỉnh quy hoạch 1/500 Dự án Công viên Yên Sở

 Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng vừa có chỉ đạo các sở ngành liên quan về việc điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 Dự án Công viên Yên Sở.

Điều chỉnh quy hoạch 1/500 Dự án Công viên Yên Sở

Theo đó, Thành phố giao Sở Kế hoạch và Đầu tư hoàn thiện báo cáo để xin ý kiến về việc điều chỉnh giấy chứng nhận Dự án Công viên Yên Sở. Yêu cầu Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội và Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam hoàn chỉnh hồ sơ điều chỉnh quy hoạch tỷ lệ 1/500 Khu A - Công viên Yên Sở và Khu đô thị C1. Trong khi các sở ngành liên quan và quận Hoàng Mai phải có hướng dẫn Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam bằng văn bản việc hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh quy hoạch.

Dự án Công viên Yên Sở quy mô trên 322 héc-ta, được phê duyệt từ tháng 12/2007 và chia làm 2 khu A và B. Trong đó, 31,6 héc-ta thuộc khu A, có chức năng là công viên văn hóa; 91,2 héc-ta có chứ năng khu đô thị và khu công viên cây xanh.

Phần diện tích còn lại thuộc khu B hiện chưa được triển khai. Tuy nhiên, hồi tháng 7/2014, Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam đã có đề xuất dừng triển khai khu B và đã được UBND TP. Hà Nội đồng ý.

Theo Tin nhanh chứng khoán

{fcomment}