Galaxy S20 Ultra lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Tài khoản Ice universe vừa đăng tải lên Twitter hình ảnh được cho là Galaxy S20 Ultra, mẫu máy cao cấp nhất trong bộ 3 thiết bị Samsung chuẩn bị ra mắt. Bức hình này cho thấy cụm camera được làm nhô lên khá nhiều so với mặt lưng.

Model này được trang bị hệ thống 4 camera. Các nguồn tin rò rỉ trước đó cho rằng máy hỗ trợ cảm biến chính 108 MP, ống kính góc rộng 12 MP cùng cảm biến ToF. Bên cạnh là đèn flash LED cùng micro thu âm.

Hình ảnh thực tế mặt lưng của chiếc Galaxy S20 Ultra. Ảnh: Ice universe.

Phía dưới là ống kính tiềm vọng tương tự mẫu Huawei P30 Pro. Hệ thống camera của máy được tích hợp tính năng Space Zoom, có khả năng zoom xa 100x mà không làm giảm đi nhiều chất lượng hình ảnh.

Samsung Galaxy S20 Ultra có màn hình kích thước 6,9 inch, phần đục lỗ ở giữa chứa camera selfie. XDA-Developers tiết lộ thế hệ Galaxy S20 là dòng sản phẩm đầu tiên của Samsung hỗ trợ màn hình tần số quét 120 Hz.

Hai thiết bị còn lại là Galaxy S20 và S20+ sẽ không có nhiều khác biệt về thiết kế so với Galaxy S20 Ultra. Galaxy S20 có màn hình 6,2 inch, trong khi S20+ sở hữu màn hình 6,7 inch. Bộ đôi này có màn hình phẳng thay vì cong như trên Galaxy S20 Ultra.

Ngoài ra, cả 3 máy đều được trang bị vân tay siêu âm dưới màn hình. Hiện chưa rõ chúng có được tích hợp cảm biến siêu âm 3D Sonic Max mới nhất từ Qualcomm hay không. Thế hệ Galaxy S mới sẽ sử dụng chip Exynos 990, RAM tùy chọn lên đến 16 GB cùng bộ nhớ trong 1 TB.

Một số nhà bán lẻ tại Việt Nam tiết lộ Galaxy S mới sẽ cho đặt hàng trước cả ngày ra mắt. Theo đó, Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra có mức giá dự kiến lần lượt 21, 25, 32 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này chưa phải chính thức. Samsung sẽ công bố giá bán chính thức của bộ 3 Galaxy S mới tại Việt Nam vào ngày 19/2.

Samsung đã gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2020 vào 11h ngày 11/2 tại Francisco, California (Mỹ), khoảng 2h ngày 12/2 theo giờ Việt Nam. Dự kiến, hãng sẽ công bố dòng Galaxy S20 với ít nhất 3 biến thể, cùng thế hệ kế tiếp của Galaxy Fold và tai nghe không dây Galaxy Buds mới.


Nguồn: Báo Zing