Mua đồng hồ nữ văn phòng sang trọng Long Biên Hà Nội ở đâu uy tín?

Hùng Tiến là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồng hồ nữ văn phòng sang trọng Long Biên Hà Nội chính hãng, chất lượng. Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ, Hùng Tiến được người tiêu dùng đánh giá cao về độ tin cậy và trải nghiệm mua sắm tích cực. 

Hùng Tiến - Chuyên đồng hồ nữ văn phòng tại Long Biên Hà Nội

Hùng Tiến là đơn vị chuyên cung cấp các loại đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Tại đây, các phân loại đồng hồ như đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ báo thức, đồng hồ treo tường… đều rất đa dạng và phong phú, đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Đối với đồng hồ nữ, Hùng Tiến có tới gần 1000 sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám như Casio, Candino, Esprit, Seiko, Orient,  Citizen, Longines… sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Khả năng chống nước tốt: Các mẫu đồng hồ nữ của Hùng Tiến đều có chỉ số chống nước từ 5 ATM, 10 ATM đến 20 ATM. Với chỉ số chống nước từ 10 ATM trở lên, bạn có thể vô tư sử dụng đi đi bơi. Tuy nhiên, bạn vẫn tuyệt đối phải tránh việc vặn/kéo núm điều chỉnh khi đồng hồ dưới nước. 
  • Màu sắc đa dạng: Hùng Tiến luôn ưu tiên lựa chọn những màu sắc trang nhã như vàng, vàng hồng, trắng, bạc hoặc các tông phối vàng - trắng, đen - xám, xanh dương… để tôn lên vẻ đẹp khí chất của chị em phụ nữ.
  • Thương hiệu, xuất xứ rõ ràng: Đồng hồ chính hãng sẽ được đảm bảo tốt hơn về chất lượng, thiết kế lẫn chế độ bảo hành, bảo dưỡng. Chính vì vậy, các sản phẩm của Hùng Tiến đều được cam kết chính hãng và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua. 

dong-ho-nu-van-phong-sang-trong-long-bien-ha-noi

Đồng hồ nữ tại Hùng Tiến. 

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua đồng hồ nữ văn phòng sang trọng Long Biên Hà Nội thì tuyệt đối không nên bỏ qua cửa hàng Hùng Tiến. 

Đồng hồ của Hùng Tiến có uy tín không?

Để quyết định lựa chọn đặt mua sản phẩm tại cửa hàng nào đó thì độ uy tín là thứ mà khách hàng quan tâm đầu tiên. Đối với phái đẹp, khi lựa chọn đồng hồ nữ văn phòng sang trọng Long Biên Hà Nội thì chị em có thể hoàn toàn yên tâm với độ uy tín tại Hùng Tiến. 

Cửa hàng to đẹp, dễ tìm 

Hùng Tiến luôn tự nhắc nhở mình rằng: hình thức chính là yếu tố đầu tiên để người tiêu dùng đánh giá về độ uy tín cũng như chất lượng phục vụ và cái tâm với nghề của người bán hàng. Do đó, cửa hàng đồng hồ Long Biên Hà Nội của Hùng Tiến luôn được bày biện sản phẩm một cách khoa học, sạch đẹp, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tham khảo sản phẩm hơn. 

Có trang web và các trang điện tử minh bạch, rõ ràng

Khi bạn không thể ghé qua cửa hàng thì đây chính là yếu tố giúp bạn quyết định có nên mua đồng hồ tại địa chỉ này hay không. Những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng sẽ thường xuyên cập nhật thông tin, giá cả của sản phẩm để khách hàng nắm được từ xa. 

Tại Hùng Tiến, chúng tôi có các trang mạng xã hội hoạt động thường xuyên, liên tục cập nhập thông tin sản phẩm, giá bán và các chương trình ưu đãi để khách hàng thuận tiện theo dõi từ xa.  

Có chứng nhận đại lý, giấy tờ xuất xứ rõ ràng

Một trong những bằng chứng quan trọng mang tính pháp lý để kiểm nghiệm độ uy tín của cửa hàng đó chính là giấy chứng nhận đại lý. Đồng thời, các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và thông tin đầy đủ. 

Khi đặt mua sản phẩm, Hùng Tiến sẽ cung cấp đầy đủ các giấy tờ về nguồn gốc, thông tin chi tiết của sản phẩm bạn đang tham khảo, giúp bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng đồng hồ tại Hùng Tiến. 

Có chính sách bảo hành, bảo dưỡng cực tốt cho đồng hồ nữ văn phòng sang trọng Long Biên Hà Nội

Thông thường, những loại đồng hồ nữ văn phòng sang trọng Long Biên Hà Nội đều có chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm. Tất cả đồng hồ của Hùng Tiến khi bán ra đều kèm theo 1 thẻ hoặc sổ bảo hành toàn cầu có giá trị trong thời gian quy định của từng hãng khác nhau. 

Thẻ này có giá trị trên toàn cầu, tức là khi đồng hồ của bạn gặp trục trặc, bạn có thể mang tới bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống của hãng trên thế giới để được bảo hành và bảo dưỡng chu đáo. 

dong-ho-nu-van-phong-sang-trong-long-bien-ha-noi-1

Đồng hồ nữ của Hùng Tiến có độ uy tín cao.  

Địa chỉ mua đồng hồ nữ văn phòng sang trọng Long Biên Hà Nội 

Với hành trình hơn 30 năm đồng hành cùng quý khách hàng, Hùng Tiến đã trở thành địa chỉ tin cậy, được người dùng đánh giá cao về độ uy tín trên thị trường đồng hồ hiện nay.

Các sản phẩm của Hùng Tiến, trong đó có đồng hồ nữ văn phòng, đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Orient, Seiko, Candivan… Với hàng trăm thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, từ phong cách tới nữ tính, các nàng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm theo ý thích của mình. 

Đồng hồ Hùng Tiến hiện đang tọa lạc tại địa chỉ 310 Đường Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội. Cửa hàng khang trang, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách tới tham quan và mua sắm. 

dong-ho-nu-van-phong-sang-trong-long-bien-ha-noi-2

Đồng hồ Ogival do Hùng Tiến cung cấp. 

Đặc biệt, Hùng Tiến còn triển khai bán hàng trên các kênh online như fanpage, website với đầy đủ các ưu đãi về mức giá, chế độ bảo hành và miễn phí vận chuyển cho các khách hàng ở xa. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với đồng hồ Long Biên Hà Nội theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí ngay thôi nào!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903252574 | 096 357 1919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hungtien310

Website: https://donghohungtien.com/