Nâng tầm không gian sống với đá nhân tạo đen tia chớp

Đá nhân tạo đen tia chớp là một trong những mẫu đá được ưa chuộng hàng đầu thị trường nhờ nét đẹp huyền bí, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian, phong cách thiết kế khác nhau.

Vậy đá nhân tạo đen tia chớp là gì, ưu điểm ra sao, ứng dụng thế nào trong thiết kế? Tất cả những thắc mắc của độc giả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

đá nhân tạo đen tia chớp

Đá nhân tạo đen tia chớp là gì?

Đá nhân tạo đen tia chớp là tên gọi do người dùng đặt cho mẫu đá PQ120 hiện đang được Timestone Việt Nam phân phối độc quyền tại Hà Nội. Đúng như mô tả, mẫu đá sở hữu vẻ đẹp đen tuyền, sáng bóng vô cùng thu hút. Nổi bật trên phiến đá là những đường vân cây trắng nằm nghiêng, trông như những tia chớp sáng rực rỡ trên bầu trời đen huyền bí. 

Đá đen tia chớp nhân tạo có bản chất là đá nhân tạo gốc thạch anh hay đá quartz stone, được tạo ra từ cốt liệu chính gồm hơn 90% bột thạch anh tự nhiên trên công nghệ rung ép trong môi trường chân không tiên tiến. Bằng cách phối màu độc đáo, lựa chọn tỷ lệ màu sắc kỹ lưỡng, nhà sản xuất đã tạo ra mẫu đá với “diện mạo” cực kỳ cuốn hút. 

Ứng dụng thực tế của đá đen tia chớp PQ120

Là đá nhân tạo gốc thạch anh nên PQ120 cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật về đặc tính và được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất căn bếp, phòng khách, phòng tắm...

đá nhân tạo đen tia chớp

Ưu điểm đá nhân tạo đen tia chớp 

Đá nhân tạo PQ120 có độ bền, độ cứng được đánh giá vào hàng tốt nhất trên thị trường, hơn cả đá marble và granite. Lý do là bởi thạch anh là khoáng vật có độ cứng đạt 7/10 trong thang Mohs, cùng với đó công nghệ rung ép trong môi trường chân không giúp tạo ra những phiến đá có độ đặc gần như tuyệt đối. Nhờ vậy mà đá nhân tạo PQ120 ít bị ăn mòn hóa học và chịu được tác động vật lý mạnh.

Mặt khác, với bề mặt được xử lý đặc biệt, đá PQ120 cũng khó bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Đồng thời, vật liệu còn có khả năng chống thấm, chống ố, ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn bám trên mặt đá. Việc này cũng giúp cho quá trình bảo dưỡng, vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Chỉ với nước ấm và khăn, người dùng có thể dễ dàng làm sạch mà không tốn nhiều công sức.

Ứng dụng của đá nhân tạo PQ120

Với vẻ đẹp nổi bật và thu hút, đá nhân tạo PQ120 rất được lòng các kiến trúc sư, các gia đình. Mẫu đá là vật liệu nội thất phù hợp với nhiều phong cách khác nhau song phổ biến nhất là phong cách hiện đại, tối giản. Sự xuất hiện của PQ120 thực sự tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian, khẳng định gu thẩm mỹ hiện đại của gia chủ.

Hiện nay, đá nhân tạo đen tia chớp PQ120 thường được sử dụng để làm các sản phẩm như:

  • Bàn ăn, bàn trà, bàn đảo, đá ốp tường bếp
  • Lavabo, đá mặt bàn lavabo

đá nhân tạo đen tia chớp

Timestone Việt Nam - độc quyền phân phối đá đen tia chớp

Quý khách hàng có nhu cầu mua đá nhân tạo đen tia chớp vui lòng liên hệ Timestone Việt Nam. Tại Hà Nội, Timestone Việt Nam đơn vị độc quyền phân phối PQ120 thương hiệu Empirestone - thương hiệu đá nhân tạo đã được cấp chứng chỉ NSF (National Sanitation Foundation - trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới) đảm bảo an toàn và được sử dụng trong cơ sở y tế, phòng thí nghiệm và môi trường chuẩn bị thực phẩm.  

Với sự uy tín được xây dựng trong nhiều năm cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, Timestone Việt Nam cam kết:

  • Nói không với thi công chậm tiến độ, bàn giao chậm
  • Thi công đúng theo yêu cầu của kiến trúc sư
  • Thiết bị khoan cắt hiện đại, tiên tiến, tạo nên những sản phẩm có độ hoàn thiện tuyệt đối
  • Tư vấn chi tiết, rõ ràng, cụ thể
  • Miễn phí bảo dưỡng trong 1 năm đầu tiên sử dụng các sản phẩm từ đá nhân tạo

Ngoài đá PQ120, Timestone Việt Nam còn cung cấp cho thị trường gần 40 mẫu đá nhân tạo với màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của mọi khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191
Email: kinhdoanh.timestone@gmail.com
Website: timestone.vn