Phát triển kỹ năng cho trẻ thông qua mô hình nông trại giáo dục DeTrang Farm

Chú trọng phát triển các kỹ năng cho trẻ dựa trên mô hình học tập thực nghiệm đang là một trong những phương pháp giáo dục mang lại hiệu quả cao và được nhiều bậc phụ huynh cũng như các trường học áp dụng. Với mô hình giáo dục này, các em nhỏ, các em học sinh không chỉ được tự mình trau dồi kiến thức thông qua các bài học thực tế mà còn được trực tiếp thực hành, trải nghiệm chính những kiến thức thu lượm được.

 

Giáo dục thực nghiệm

Từ những yêu cầu thực tế đó, công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển DOK Việt Nam đã tiến hành xây dựng và phát triển một mô hình giáo dục thực nghiệm, du lịch thực nghiệm dành cho trẻ em với với tên gọi Nông trại Dê Trắng (Detrang Farm).

Nông trại Dê Trắng (Detrang Farm) là nông trại ứng dụng phương pháp giáo dục thực nghiệm quy mô lớn nhất và thực sự chất lượng tại miền Bắc được xây dựng trên tổng diện tích là 12 hecta, trong đó có đến 10 hecta sử dụng để xây dựng mô hình giáo dục thực nghiệm dành cho trẻ, tọa lạc tại Thôn Ké Mới, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Không chỉ vậy, Nông trại Dê Trắng còn đầu tư xây dựng và phát triển mô hình khu du lịch trải nghiệm độc đáo dành cho các du khách, kết hợp với việc cung ứng các thực phẩm nông trại.

 

Giáo dục thực nghiệm

 

Nông trại Dê Trắng hoạt động theo mô hình Working Farm, là nông trại du lịch nhưng không giống như Farm Park (mô phỏng) mà hoạt động chăn nuôi thực tế, một số đàn vật nuôi có quy mô lớn như Dê, Ngựa, Đà điểu… Tất cả hoạt động chăn nuôi đều diễn ra theo quy trình chuẩn, kiểm soát nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn đến chế độ chăm sóc. Nông trại mở cửa phục vụ cho khách du lịch tham quan, nghỉ dưỡng, trải nghiệm các hoạt động chăn nuôi trồng trọt. Đến với Nông trại giáo dục Detrang Farm, các em nhỏ, các em học sinh sẽ có được cho mình giờ học ngoại khóa bổ ích, hòa mình cùng thiên nhiên trong lành tươi sạch, được gần gũi với cây xanh, vật nuôi một cách thân thiện, an toàn và vui vẻ.

 

Giáo dục thực nghiệm

Nông trại Dê Trắng - Detrang Farm sẽ chính thức mở cửa phục vụ du khách vào ngày 25/10/2015

Mọi thông tin chi tiết về các hoạt động của Nông trại Dê Trắng xin vui lòng liên hệ:

Nông trại Dê Trắng

Địa Chỉ: Thôn Ké Mới, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 04.2242.6868

Email: detrangfarm@gmail.com 

Website: http://detrangfarm.vn 

Website: http://detrangfarm.vn/