Soi độ giàu của Lộc Fuho, vừa xây nhà xong lại mua ô tô

Lộc Fuho ngày càng ''phất'' sau vài năm được mọi người biết đến. Sau khi khoe xây được nhà đẹp, hiện tượng mạng họ Phạm lại tiếp tục mua ô tô.

Trên trang Facebook có hơn 3 triệu người theo dõi, Lộc Fuho hào hứng chia sẻ hình ảnh cùng vợ đến một showroom ô tô. Trong ảnh, cặp đôi check-in trước chiếc "xế hộp" mang tên biển là hai vợ chồng.

Đính kèm, hiện tượng mạng Lộc Fuho chia sẻ: "Ước mơ đã thành sự thật... Cảm ơn vợ yêu".

Dựa vào những đăng tải này dễ dàng nhận thấy, Lộc Fuho đã tậu được ô tô. Dù không tiết lộ giá trị của chiếc xe, song rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ, gửi lời chúc hai vợ chồng.

Thậm chí, nhiều fanpage nổi tiếng cũng chia sẻ nội dung hiện tượng mạng Lộc Fuho mua được xe với những lời tán dương.

Trước khi mua ô tô, Lộc Fuho còn khoe nhà mới xây. Căn nhà tuy có giá trị không quá lớn nhưng đó là thành quả, ước mơ bấy lâu nay của nam Youtuber dành tặng vợ con.

Theo đó, căn nhà có diện tích 14,5m2 với gam màu chủ đạo là màu trắng, được trang bị cơ bản gồm tủ lạnh, tủ quần áo, giường và góc làm việc của Lộc Fuho.

Youtuber họ Phạm cũng tiết lộ chi phí xây nhà để người xem tiện tham khảo: Cát, gạch, xi măng là 15 triệu đồng, tiền cửa hết 15,3 triệu đồng, tiền tôn 13 triệu đồng, 24m thạch cao 3,6 triệu đồng, còn đèn là 4,6 triệu đồng.

Ngoài ra còn có các chi phí khác như như tiền sơn nước, tiền nối dây điện, tiền công thợ, tiền mua đồ dùng trong gia đình như giường, nệm, tủ, bàn, ghế. Tổng chi phí để hoàn thiện căn nhà này là gần 105 triệu, một phần cũng nhờ tiền nhân công xây dựng "cây nhà lá vườn" và trợ giúp của nhiều người quen.

Lộc "Fuho" tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994. Anh gây ấn tượng hình ảnh về một chàng thợ xây mộc mạc, giản dị làm YouTube.

Sau này Lộc Fuho mở rộng nội dung làm YouTube xoay quanh cuộc sống thường ngày, nấu ăn, chăm sóc vợ,...

Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện hài hước, sự chân chất đã giúp Lộc Fuho ngày càng nhận về sự chú ý.

Trước đó, có nhiều lời đồn hiện tượng mạng này kiếm được khoảng 400 triệu/tháng. Tuy nhiên, Lộc Fuho phủ nhận điều này. Trong một lần chia sẻ cùng mọi người, anh từng cho biết mỗi tháng thu về khoảng 50 triệu. Nhưng cũng có tháng anh chỉ kiếm được hơn chục triệu, số tiền phụ thuộc vào số lượng người xem video.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/soi-do-giau-cua-loc-fuho-vua-xay-nha-xong-lai-mua-o-to-1681091.html