Tại sao xe điện ngày càng phổ biến tại các sân bay lớn?

Hiện nay, tại các sân bay lớn, xe điện xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này xuất phát từ chính đặc thù của sân bay, nhu cầu của hành khách và những lợi ích mà xe điện mang lại.

Lý do tại các sân bay lớn xe điện xuất hiện ngày càng nhiều

Tại sân bay Nội Bài, nhà ga hành khách trải dài hai đầu. Vì vậy, hành khách có nhu cầu di chuyển theo hai chiều từ Đông, Tây về khu vực trung tâm là khá xa. Đặc biệt đối với những hành khách lớn tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người hạn chế vận động thì việc di chuyển như vậy rất khó khăn. Cũng chính vì vậy, để hành khách thuận tiện trong việc di chuyển, cảng hàng không sân bay Quốc Tế Nội Bài đã đầu tư và cung cấp dịch vụ xe điện chở hàng, chở hành khách ra boarding gate, đến các điểm ăn uống mua sắm.

Xe điện không gây tiếng ồn và mang lại sự thoải mái cho người dùng

Ngay từ khi xe điện xuất hiện tại các sân bay thì phương tiện này đã trở thành phương tiện giao thông được khách hàng ưa chuộng. Không những tiện lợi, tiết kiệm mà xe điện còn rất thân thiện với môi trường.

Là phương tiện chạy bằng năng lượng điện, xe điện không nhả khói bụi, giúp bảo vệ môi trường sống, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Đồng thời đây là phương tiện hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn, mang lại sự yên tĩnh cho khu vực sân bay và sự thoải mái cho hành khách.

Đặc biệt, hành khách có thể sạc pin, bắt wifi trên xe và  thư giãn trong suốt chuyến đi.

Với rất nhiều tiện ích nhưng dịch vụ xe điện lại có chi phí rất thấp. Nhờ vậy, hành khách có thể di chuyển đến nhiều nơi với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Địa chỉ cung cấp xe điện uy tín cho các sân bay?

Có một điều chắc chắn rằng để nâng cấp dịch vụ xe điện tại các sân bay thì các đơn vị cần chú trọng đến việc mua xe điện chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của phương tiện này. Được biết đến là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp xe điện chất lượng cao, công ty Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện lớn, các sân bay lớn. Tất cả các sản phẩm của Tùng Lâm đều là xe ô tô điện chính hãng, đảm bảo cả về kỹ thuật, mẫu mã thiết kế cũng như các tính năng đa dạng. Sản phẩm được chứng nhận bởi bộ Giao thông vận tải.

Xe điện Tùng Lâm trở thành đối tác quan trọng của nhiều khu du lịch, bệnh viện, sân golf, sân bay lớn

Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, Tùng Lâm phải trải qua quy trình lắp đặt nghiêm ngặt cùng tuân thủ những tiêu chí sản xuất vô cùng khắt khe. Mọi thiết bị, động cơ của xe đều được Tùng Lâm nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài về và được những kỹ sư có trình độ tay nghề cao lắp ráp, sản xuất.

Tùng Lâm luôn không ngừng cải tiến các tính năng của các loại xe điện và nâng cấp dịch vụ bảo hành. Bên cạnh đó, Tùng Lâm đã nghiên cứu rất kĩ địa hình của Việt Nam để đảm bảo tính an toàn, khả năng xe điện có thể di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau. Đồng thời, nhằm mang lại cho người dùng những giây phút thư giãn, Tùng Lâm đã sản xuất ra những chiếc xe điện có tích hợp cả hệ thống loa và bluetooth đáp ứng nhu cầu giải trí cho khách hàng.

Xe điện Tùng Lâm luôn không ngừng cải tiến mẫu mã và các tính năng

Đặc biệt, Tùng Lâm còn được biết đến là đơn vị có chế độ bảo hành tốt với sự tư vấn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề nhanh chóng, chu đáo. Tùng Lâm- tự hào là đơn vị cung cấp xe điện uy tín, chất lượng nhất với giá thành hợp lý và chất dịch vụ hậu mãi tận tình.

Để được tư vấn tốt nhất về các dòng xe điện chất lượng, hãy liên hệ tới địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

Website: tunglamco.com.vn