Tham quan căn hộ 22 triệu USD của ngôi sao nhạc Rock Bon Jovi

Mới đây, ngôi sao nhạc Rock Bon Jovi đã bán ngôi nhà phố Greenwich Village sang trọng của mình với giá 22 triệu USD.

Căn hộ của Bon Jovi được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp hiện đại một cách tinh tế. Nơi đây có tầm nhìn toàn cảnh ra Manhattan và sông Hudson.

Căn hộ được Bon Jovi rao bán với giá 22 triệu USD.

Từ thang máy bước vào là tiển sảnh dẫn vào phòng khách rộng lớn, luôn tràn ngập ánh sáng bởi thiết kế cửa kính trong suốt từ trần đến sàn cung cấp không gian thoáng đãng trong nhà.. Phòng khách được tô điểm với ban công tạo kiểu.

Căn hộ được thiết kế theo không gian mở. Khu vực phòng ăn nổi bật với thiết kế cửa kính lớn bao quanh, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra phía đường chân trời của New York vào ban đêm. Sàn gỗ tối màu làm nền cho bảng màu sáng và thêm sự tinh tế cho căn hộ.

Khu vực bếp đầy đủ tiện nghi chuẩn nhà hàng với các thiết bị từ các thương hiệu hàng đầu như Sub-Zero, Wolf và Miele, đồng thời có đồ nội thất được ốp gỗ tùy chỉnh nổi bật mặt bàn đá cẩm thạch màu xám. Khu vực tiếp khách có chỗ ngồi rộng rãi và bàn làm việc để Bon Jovi sáng tác những ca khúc mới.

Căn hộ 4 phòng ngủ có tủ quần áo không cửa ngăn rộng rãi, nhiều chỗ cho đủ loại áo khoác, áo da và đồ dùng motor yêu thích của Bon Jovi. Các bức tường màu xám xanh làm dịu ánh sáng trong phòng ngủ chính, tạo ra không gian yên tĩnh.

Phòng tắm được lát đá cẩm thạch có cửa sổ cũng như tầm nhìn ra phía nam và phía đông, địa điểm lý tưởng để thư giãn, hồi sức sau thời gian đi tour của nam ca sĩ.

Căn hộ này còn có một khu vườn trung tâm, khu vực thư giãn và một phòng chiếu phim sang trọng có sức chứa 21 người./.

Nguồn: https://vov.vn/doi-song/nha-dep/tham-quan-can-ho-22-trieu-usd-cua-ngoi-sao-nhac-rock-bon-jovi-post928015.vov