Tìm hiểu về một số sản phẩm máy đánh bóng kim loại

Với xu thế phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên đòi hỏi các nhà sản xuất cần có sự đầu tư tốt hơn cho sản phẩm của mình. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của thị trường ngoài chất lượng tốt cần có tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, công nghệ đánh bóng kim loại ngày càng trở nên phổ biến và không thể thiếu với hầu hết các sản phẩm, đồ dùng kim loại. Khoa học càng phát triển thì công nghệ đánh bóng kim loại cũng ngày càng được cải tiến trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với sự giúp sức của máy móc.

Là một công ty hàng đầu chuyên cung cấp các loại máy đánh bavia, đánh bóng, xử lý bề mặt kim loại, Thái Cripton Việt Nam sẽ mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm máy đánh bóng kim loại uy tín, chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, Thái Cripton sẽ là địa chỉ tin cậy cho những nhà sản xuất đang có nhu cầu trong lĩnh vực này.

Một số loại máy công ty cung cấp:

  • Máy đánh bóng rung ba chiều VB (Từ 65 đến 1000 lít)
  • Máy đánh bóng rung ba chiều có tách sản phẩm VBS (Từ 65 đến 1000 lít)
  • Máy sàng rung
  • Máy sấy nhiệt
  • Máy đánh bóng ly tâm
  • Máy đánh bóng lồng quay
  • Máy phun cát

Một số sản phẩm máy đánh bóng kim loại phổ biến hiện nay.          

Máy đánh bóng rung ba chiều

Máy đánh bóng rung ba chiều VB và VBS đều sử dụng nguyên lý rung ba chiều hình xoáy ốc, cuộn đá và sản phẩm với nhau cho hiệu suất mài cao. Hình dạng và kích thước sản phẩm sẽ không bị ảnh hưởng. Khi loại máy này hoạt động ta hoàn toàn có thể quan sát sản phẩm đang được xử lý ra sao.

may danh bong rung

máy đánh bóng rung VBS-X

 

Máy sàng rung

Máy sàng rung là loại máy chuyên dùng tách sản phẩm. Loại máy được kết hợp thích hợp nhất với máy sàng rung là máy đánh bóng lồng quay. Nhờ vào cơ chế rung và các lỗ trên mặt sàng, nguyên liệu đánh bóng và sản phẩm sẽ được tách riêng một cách nhanh chóng.

Máy sấy nhiệt

Máy sấy nhiệt chuyên làm khô sản phẩm sau khi xử lý bề mặt sản phẩm giúp loại bỏ nước còn bám trên sản phẩm, giúp tránh bị oxi hóa, gây vết loang trên bề mặt sản phẩm.

Máy đánh bóng lồng quay

Máy đánh bóng lồng quay thích hợp cho việc đánh ba via, đánh nhẵn cho các sản phẩm mỏng, hình thù dẹt, mặt phẳng. Máy hoạt động nhờ cơ chế quay theo chiều dọc, nhào trộn sản phẩm và nguyên liệu đánh bóng tạo lực ma sát với nhau, từ đó giúp bề mặt sản phẩm được mài nhẵn hoặc bóng tùy theo yêu cầu của sản phẩm.

Máy sử dụng đĩa ly tâm

Máy sử dụng đĩa ly tâm dùng cho các sản phẩm nhỏ, yêu cầu cao về chất lượng bề mặt như đồ trang sức, phụ tùng ô tô và nhựa. Thời gian đánh bóng chỉ bằng một phần ba so với loại máy đánh bóng rung thông thường hoặc so với đánh bóng lồng quay.

may danh bong ly tam

máy đánh bóng ly tâm

Máy phun bi, phun cát

Máy phun bi, phun cát có 2 loại là tự động và không tự động. Về đặc điểm chung, thì cả hai loại này đều xử lý bề mặt kim loại bằng cách phun bi hoặc cát dưới áp lực lớn lên bề mặt kim loại cần xử lý. Bằng cách này, bề mặt kim loại sẽ được mài tạo độ nhám hoặc bóng tùy theo yêu cầu của sản phẩm.

Thái Cripton Việt Nam cam kết cung cấp các loại máy với chất lượng tốt nhất. Các loại máy do công ty cung cấp được nhập khẩu trực tiếp  từ Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc.

 Trong định hướng phát triển công ty, Thaicripton Việt Nam luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng. Các sản phẩm công ty phân phối đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả, chất lượng cũng như chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất. Công ty luôn có sẵn một lượng máy móc và vật tư, đáp ứng được yêu cầu đa dạng của Quý khách, thời gian giao hàng nhanh, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Thái Cripton mong muốn được hợp tác cùng tất cả các doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội và cùng phát triển.

Xem thêm>>> Hóa chất đánh bóng đồngHóa chất đánh bóng nhôm

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÁI CRIPTON VIỆT NAM
TRỤ SỞ MIỀN BẮC
Địa chỉ: Số 68 đường Hoàng Công Chất,tổ 11, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm,TP Hà Nội
Điện thoại: 04 3763 3950. Fax: 04 3763 3951.

TRỤ SỞ MIỀN NAM
Địa chỉ: 63/8 Ấp Thống Nhất 2, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn TP.HCM
Điện thoại: 08.37133968. Fax: 08.37133968.

Website: http://thaicripton.com.vn - http://maydanhbongrung.com.vn/