Touch English! , khi trẻ em mầm non thực sự được vui học tiếng Anh

Theo các chuyên gia về giáo dục, việc tìm hiểu, tiếp xúc và làm quen với tiếng Anh ở độ tuổi mầm non nên được bắt đầu với những hoạt động, những bài học đơn giản nhất. Thông qua quá trình vui đùa, giao lưu mở rộng, các bé sẽ có được sự nhận thức toàn diện nhất về thế giới xung quanh bằng tiếng Anh, thúc đẩy sự tích cực, chủ động và sáng tạo.

Vui học cùng touch English

Nắm vững nguyên tắc này, các chuyên gia tại Vietkindertech đã sáng tạo ra bộ sản phẩm tiếng anh dành cho lứa tuổi mầm non Touch English! cung cấp cho bé những kiến thức tiếng anh đầu đời một cách tự nhiên hiệu quả và thực sự thú vị.

Touch English! có những gì khiến cho trẻ thực sự yêu thích?

Chủ đề phong phú

Nội dung của Touch English! gắn liền với các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống của bé như đồ chơi, gia đình, thời trang, món ăn, con vật, màu sắc. Các từ mới và cấu trúc được lồng ghép trong các trò chơi, bài hát, bài thơ dễ hiểu, dễ thuộc, câu chuyện thú vị.. giúp bé cảm thấy học tiếng anh thật vui. Từ đó, bé sẽ có hứng thú tập trung học tiếng anh tốt và hiệu quả hơn.  

Thời gian linh hoạt

Do mức độ tập trung của các bé mầm non chỉ có 15 phút nên mỗi chủ đề hay trò chơi, touch English! chỉ đưa vào các nội dung vừa đủ khoảng 10 phút, hoàn toàn thư giãn, giải trí, khiến các bé không cảm thấy mệt mỏi với ngoại ngữ và giống như đang vui chơi bên ngoài.

Thiết kế bài giảng hợp lý

Đây là chương trình tiếng anh mầm non đầu tiên tại Việt Nam có sự đồng bộ cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi. Chương trình lứa tuổi sau được kế thừa và phát triển nội dung từ chương trình trước nên trẻ không thấy bị quá tải vốn từ. Khi trẻ đã biết kha khá vốn từ từ lứa tuổi trước, chúng sẽ thích học thêm tiếng anh ở các lứa tuổi sau:

Vui học cùng touch english

Ví dụ: Chủ đề Family, vốn từ chúng tôi cung cấp có giá trị lũy tiến theo các lứa tuổi

18-24 tháng: daddy, mommy

24 -36 tháng: daddy, mommy, baby

3-4 tuổi: grandpa, grandma, daddy, mommy, sister, brother, baby

4-5 tuổi (Family members’ favorite food): grandpa likes chicken, grandma likes salad, daddy likes spaghetti, mommy likes Phở, baby likes milk, sister likes cookies, brother likes pizza

5-6 tuổi (Family members’ hobbies 5-6): Grandpa likes reading, grandma likes sewing, daddy likes working, mommy likes cooking, baby likes sleeping, sister likes singing, brother likes playing football.

Vui học cùng touch english 2

Ngoài ra Touch English còn được minh họa bởi hình ảnh phong cách chibi dễ thương, sinh động với màu sắc tươi sáng, mang cảm hứng từ cuộc sống thực gần gũi với trẻ. Giọng phát âm anh mỹ chuẩn, truyền cảm từ giáo viên tiếng anh mầm non đến từ Hoa Kỳ. Các trò chơi lồng ghép nhiều lời khen ngợi, động viên, khích lệ trẻ như Good job!, Excellent, Well done, Good, Try again…. khiến trẻ không thấy bị tự ti khi trả lời chưa đúng.

Cùng tìm hiểu thông tin và các hoạt động của “Touch English!” tại:

https://www.facebook.com/TouchEnglish.vn?fref=ts

http://touchenglish.vn/vi/