Trang trí nội thất sơn mài lên ngôi năm 2020

Trang trí nội thất sơn mài đang được ưa chuộng trong những năm gần đây. Mang vẻ đẹp của "cái cũ" và "cái mới", đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian của bạn.

Nội thất sơn mài - đặc trưng cho nghệ thuật và chiều sâu thẩm mỹ

Phong cách nội thất sơn mài là phong cách của nghệ thuật, của chiều sâu, đại diện cho tính truyền thống và tình yêu đối với chất liệu mỹ thuật cổ xưa của dân tộc Việt. Những người có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật sơn mài hoặc mong muốn căn phòng của mình có sự sang trọng và giữ được nét cổ điển thì việc sử dụng nội thất sơn mài cao cấp làm chủ đạo là điều không thể tuyệt vời hơn.

Nội thất sơn mài là sự kết hợp giữa tinh hoa của nghệ thuật sơn mài truyền thống với những sản phẩm ứng dụng hiện đại. Điều này không chỉ mang đến phong cách quý phái, vẻ đẹp đầy cuốn hút mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, điểm tô thêm cho không gian của bạn nét huyền bí và mê hoặc.

Sự kỳ công trong các sản phẩm nội thất sơn mài 

Để tạo ra những sản phẩm nội thất sơn mài độc đáo, người thợ buộc phải trải qua 4 khâu thực hiện gồm: Bó hom vóc, trang trí, mài và đánh bóng. Ngoài ra, chất liệu sơn mài cũng được đến từ các nguyên liệu như sơn (khai thác từ cây sơn ta), màu, bạc (bạc thếp, bạc dán, bạc xay, bạc dầm...); vàng (vàng thếp) và các vật liệu khác như vỏ trứng, vỏ trai, vỏ ốc, bột điệp…

Đặc biệt, kỹ thuật làm mộc cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ để tạo nên những cấu trúc chắc khỏe, những đường cong uốn lượn, những khớp nối chính xác, hay những vân gỗ đồng điệu với màu của sơn mài.

An Duy đem tới những sản phẩm trang trí nội thất sơn mài phá cách, độc đáo

Một vẻ đẹp khác lạ, không thể trộn lẫn, nội thất sơn mài đang dần xuất hiện phổ biến trong không gian sống và làm việc của người Việt. Từ phòng khách, phòng làm việc cho đến gian bếp, phòng ngủ,... sự xuất hiện của những sản phẩm sơn mài độc đáo đều khiến cho không gian thêm lộng lẫy và trang hoàng hơn.

Hiện nay, An Duy Interior là một trong những đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm nội thất có thiết kế hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã và đang đem đến những sản phẩm trang trí nội thất sơn mài đẹp và độc đáo nhất đến cho khách hàng yêu cái đẹp. 

Đặc biệt, với vai trò của một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế cho các căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn,... An Duy Interior cũng đã tạo nên những công trình có phong cách và độc đáo, tiêu biểu như khách sạn Tây Hồ.

Khách sạn Tây Hồ mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Sự xuất hiện của nội thất sơn mài góp phần tô điểm thêm cho không gian, tạo sự trang nhã và mềm mại. Giữa những đồ nội thất làm từ gỗ, kim loại, inox hoặc nhựa dẻo, sản phẩm nội thất sơn mài giống như điểm nhấn, khiến không gian trở nên giàu sinh khí, giảm bớt sự đơn điệu.

Để đặt hàng những sản phẩm trang trí nội thất sơn mài đẹp hoàn hảo hoặc tư vấn thiết kế nội thất sơn mài cho công trình của mình, xin vui lòng liên hệ với Nội thất An Duy theo địa chỉ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy
Website: https://anduyinterior.vn/